Shot 2 - Part 2
- " What ? Ý cậu là sao tớ không hiểu ? " Tiffany nhìn Jessica rồi nhìn Yuri, quay lại nhìn luôn Taeyeon nhưng vẫn không hiểu.
- " Chuyện là vầy nè.......................... " Jessica nói 1 hơi kể lại hết những chuyện đã xảy ra cho Taeny nghe. 2 người họ há hốc mồm ngạc nhiên không tả được, họ đang tự hỏi mình đang nghe 1 câu chuyện cổ tích à. Nhưng là từ miệng Jessica thì không thể là giả được.
Phản ứng của Taeny đều nằm trong dự liệu của Jessica, cũng phải thôi cả chính cô cũng không tin nổi người ngồi kế bên mình là thần tiên nữa kìa. Yuri ngồi nhìn Taeny không nói gì, cô nghĩ họ cần thời gian để chấp nhận như Jessica hôm qua vậy, lòng lại thầm cười người đẹp thì có đẹp nhưng lại không giữ ý tứ gì hết, há miệng to như vậy không sợ côn trùng bay vô sao.
- " Cậu.......cậu thật là thần.....thần tiên sao ?" Tiffany nhìn Yuri có chút sợ sệt lắp bắp nói.
- " Uh, tớ là 1 viên ngọc trai tu luyện thành. " Yuri mỉm cười hiền với Tiffany mong cô ấy không sợ.
- " Thật sao ? Thật không ngờ tớ sống hai mươi mấy năm trời cuối cùng cũng có ngày gặp được thần tiên. " Tiffany kích động la lớn liền bị Jessica đá 1 phát vào mông đành ấm ức im lặng.
- " Vậy cậu đã bao nhiêu tuổi rồi Yuri ? " Taeyeon không như Tiffany lớn tiếng kích động, cô tò mò đẩy Jessica qua 1 bên chen thân hình nhỏ nhắn vào giữa cô ấy và Yuri mắt sáng rực nắm tay Yuri hỏi. Phải tranh thủ ăn chút " đậu hũ " của thần tiên chứ mấy cái này đâu phải ai muốn cũng được đâu.
- " Tuổi hả ? Uhhh....để tớ tính chút đã. " Yuri ngây thơ rút tay lại xòe tay ra đếm mà đâu biết mình vừa bị sói già Taetae sờ mó.
- " 1 trăm, 2 trăm, 3 trăm, 4.....................Taeyeon cho tôi mượn 2 tay đi. " Yuri đang ngồi lẩm nhẩm tính thì thấy 2 bàn tay của mình không đủ nên sẵn tiện mượn tay Taeyeon đang ngồi kế bên.
Taeyeon theo phản ứng ngơ ngác đừa tay cho Yuri đếm tiếp. 2 tay Taeyeon vẫn không đủ, Yuri có chút bực mình.
- " Taeyeon đưa chân cho tôi mượn luôn đi. " Yuri vừa nói vừa nắm chân Taeyeon kéo lên đếm mà chẳng đợi Taeyeon kịp phản ứng hay cho phép gì cả.
Do bất ngờ không kịp phản ứng đã bị Yuri kéo chân lên, Taeyeon bật ngửa ngã ra sau 2 tay cô quơ loạn xạ tìm chỗ nắm giữ thăng bằng cho khỏi té xuống ghế. Taeyeon kịp thời nắm được cái gì đó mềm mềm ở phía sau mà cô cũng không biết nên không té, vừa thở phào nhẹ nhõm định nói " may quá vẫn chưa té" thì Taeyeon nghe được tiếng nói âm u băng lãnh như được phát ra từ địa ngục vang lên từ sau lưng.
- " Kim Taeyeon, tay cậu đặt ở đâu vậy hả ? " Jessica nghiến răng rít lên từng tiếng.
- " Hả ? " Taeyeon giật mình hoảng sợ buông 1 tay ra còn 1 tay vẫn giữ lại vì sợ té quay lại nhìn Jessica.
- " Je.......ssiiiii......cccccca......tớ......tớ xin lỗi.......xin đừng........đừng giết tớ. " Taeyeon vô cùng sợ hãi mặt nhăn nhó như sắp khóc đến nơi.
Trời ơi, đất ơi,ông nội ơi, bà ngoại ơi, cha ơi, mẹ ơi, cả dòng họ Kim ơi, sao tay cô lại có thể nắm lấy...........haizzzzz sao lại nắm lấy trúng ngực của Jessica vậy hả trời. Chẳng lẽ số của Kim Taeyeon cô đã tận rồi sao ? Ai đó làm ơn hãy nói cho cô biết cánh tay đó không phải của cô giùm đi, cô thà không có tay đỡ hơn không có mạng. Heo mi, heo mi ( help me ).
BẠN ĐANG ĐỌC
( THREESHOT ) Viên Ngọc Trai Bị Lạc [ YULSIC ]
FanfictionGặp nhau là định mệnh Yêu nhau là sai trái Nhưng chúng ta lại không thể xa nhau