-----------this is it!!! hope you will like it guysss!! muah😘😍-------------
🎆🎆🎆🎆🎆MORINE's POINT OF VIEW 💕
Bata palang ako i already have many wishes in life.....
' i wish for a car'
' i wish for house opps correction "Mansion" yeah it is
' i wish for money'... Lahat ng wala sakin ay wish ko...
and lastly.... " i wish i can travel the whole world with my boyfriend" but, hahaha wala ako nun ehh!!! boyfriend ? iwan ko kung kailan ako magkaron nun..."Morine? morine!!! huy,gumising kana dyan!!" dinig kung sambit ni Aisa yung bestfriend ko
"hmmm,bakit ba?? i ask in a husky voice,inaantok pa kasi ako....
"anong bakit ba!!!! king ina,may pasok pa tayo oiii,gumising kana dyan,baka malate tayo!!" kinuha nya ang kumot na nakatalukbong sa katawan ko at iniyogyog ang paa ko para magising..
"ano ba?? inaantok pa ako ehh!! leave me alone aisa!! give me 5 minutes"inis kung sigaw sa kaniya ngunit sa halip na sundin ako
"ahh!!! ayaw mong gumising huh!! cge!!" hinila nya ang paa ko paalis sa kama dahilan para mapatili ko..
" waaaahhhhhhhhh!!!! king ina, ano ba aisa???sigaw ko sa kanya naiinis talaga ako sa babaeng to!! hinding -hindi talaga ako tatantanan pag hindi pa ako bumangon,kaya sinunod ko nalang sya..
"oo na!!! babangon na ako,okay? lumabas kana,maliligo na ako " kinuha ko na ang roba at dumiretso sa banyo..
"bilisan mo ah!!!" hihintayin kita sa baba"dinig kong sigaw nya,dko nalang sya sinagot sa halip ay binuksan ko nalang yung shower at nagsimulang maligo....Pagkatapos kung maligo at magbihis bumaba na ako para kumain..laking pasalamat ko rin talaga nitong bestfriend ko ehh dahil kung dko sya kasama dto malamang matagal na akong tigok. matagal na sana akong namatay dahil sa gutom,hindi kasi ako marunong magluto at kahit na magpaturo ako sadyang dko talaga matutunan,wala talaga ata akong talento sa pagluluto, ni pagpiprito nga dko magawa ehh...
"tapos kana? tanong ko habang ngumunguya pa ng kanin
"tsk,malamang !!! tatayo ba naman ako dito kung hindi pa? kikibot kibot pa ang bibig nya may sinasabi pero dko maintindihan kaya binaliwala ko nalang,tumayo nalang rin ako at niligpit ang pinagkainan ko..
"tapos narin ako!! hintayin mo ko huh!! sabay na tayo papuntang school"sabi ko habang nag totoothbrush at sya naman ay kinukuha na ang kanyang mga gamit kaya mas binilisan ko pa.
"dalian mo morine!!! baka malate tayo !!! ang bagal bagal mo talaga"sabi nya bagot na bagot kakahintay sa akin.. Tskkk babaeng to talaga... akala mo ilang oras pinaghintay ehh!!!
"andyan na!!! king ina!!! akala mo naman ilang oras pinaghintay ehh!! nanguna na ako sa kanya palabas ng bahay... Tsk tsk
"hoy!!! aba ikaw pa tong may ganang mang iwan ahhh!!! iba ka rin ehh no?? naiinis na talagang aniya "ikaw na nga tong hinihintay ehh!!!! king ina.... Hintayin mo ko tuleg !!!" sigaw nya kaya inis rin akong huminto sa paglalakad,Oo maglalakad lang kami papuntang school,malapit lapit lang kasi kaya hindi na namin kina kailangan sumakay...Nang makalapit sya sa akin ay bigla nalang akong binatukan..."ano ba? masakit ahh!!"sabi ko
"umayos ayos ka nga!!! kanina kapa ahh " sabi nya nginiwian ko nalang sya!! peste talaga..
" inaano ba kita?"inis kong tanong
" iwan ko sayo!! kapagod mong kausap, tara na nga" hindi nalang ako nakipagtalo dahil alam kung hindi rin mahihinto ang bibig nun,magbabangayan ng magbabangayan lang kami,kaya tahimik nalang akong naglalakad hanggang sa makarating kami sa school....Marami pang tao sa hallway, kaya alam kung hindi pa kami late,dumiretso ako sa locker area upang kunin ang iba kung gamit doon ,kinuha ko ang libro at notebook ko pagkatapos ay sinara ko na ang locker...
Habang naglalakad papunta sa classroom,pagkaliko na pagkaliko ko sa hallway may nakabungguan ako kaya nabitiwan ko ang mga bitbit ko.yuyuko na sana ako para pulutin ang mga gamit ko ngunit na unahan ako,tiningnan ko yung kamay malaki kaya alam kung lalaki iyon,dahan dahan akong tumingin sa kanya, gayon nalang ang gulat ko dahil nakatingin na sya sakin ..
"i'm sorry miss!!" inabot nya sa akin ang mga gamit ko,natulala ako kaya hindi ako nakatugon agad sa kaniya.."miss?"muling tugon nya
"huh!!? gayon nalang ang pagka aligaga ko,nangagapa ng maisagot.."okay kalang? are you hurt? tell me? nag aalalang tanong nya
"ahh!! no!no! i'm okay!" utal kung sagot.. "again!! im very sorry!! nagmamadali kasi ako ehh" sabi nya tumango nalang ako.." then!! if your okay!! mauuna na ako ahh!! malalate na kasi talaga ako ehh" sabi nya...
" ohhh!! yeah! cge, bye and thank you " sabi ko di parin naka recover sa nangyari,kumaway nalang sya sa akin bilang pagpapaalam... nagmamadali talaga.. Sayang naman..ilang sandali pa napasigaw nalang ako bigla..... ANG GWAPO NYA!!! EMEYGHEDDDD....😍
*DON'T FORGET TO VOTE and COMMENT NARIN para naman ma inspire at ganahan ako lalong mag sulat... Hehehehe... Support my story guyssss thank you.
-kichilen💕
BINABASA MO ANG
JUST ONE WISH 🎆
Novela JuvenilA girl who had a thousand of wishes....and Somehow someone will grant it... -KICHILEN💕