👋 Hola! ❤

167 29 38
                                    

Hola 👋 Bored na ba kayo sa wattpad dahil hindi pa naguupdate ang paborito niyong author o wala lang talaga kayong magawa sa buhay?

This Book Club 📚 will help you ease your boredom for it gives activities that enhances one's creativity, teamwork, and discipline.

——————
|Ang Book Club na ito ay may:

:= fun part (activities and games) at;

:= technical part (critiquing and commenting).

|May mga groupings kayo kung saan gagawa kayo ng activities as a group (malamang hehehe).
——————

L E G E N D (kung ganito ang emoji sa isang chapter):

📍= Activities & Games

🖊 = Critique/ Commenting

==============

EDIT (APRIL 4, 2019):

GUYS! DAHIL MEDYO MAGULO KUNG DITO PA NAMIN ILALAGAY ANG MGA COMMENTING ACTIVITIES, GUMAWA NALANG KAMI NG SEPARATE BOOK ENTITLED "LA CRITICA CONSTRUCTTIVA"

KUNG INTERESTED KAYO SA COMMENTING/CRITIQUE PART NG CLUB NA ITO. DOON NALANG KAYO SA "LA CRITICA CONSTRUCTTIVA" PUMUNTA OKAY?

==============

ACTIVITIES NG GALAXY BOOK CLUB

💫May permanent group kayo na makakasama niyo sa mga group vs group activities.

💫May mga individual activities din na obviously individual. Bawal kokopya ah!

💫May commenting part ng book club kung saan iggrp namin kayo randomly at magccritic kayo sa iba niyong groupmates na may deadline na 1 week. Hindi kailangan maging member para makasali sa critic portion ng book club.

💫Bawat sunday ay may attendance kayo na dapat niyong iffill-up. Pag may absent kayo na talong consecutive weeks, iccontact namin kayo (pm kumbaga). Tell lang kayo kung may problem sa real life niyo para mainform kami.

💫Every last Saturday ng month may exam.

💫Two days after ng exam ay ippost namin ang monthly rankings ng bawat member na maddetermine sa points na nakuha niya sa lahat mga activities na sinalihan niya.

You wanna join?
Are you interested?
You have two choices.
Yes or Yes?

Mga naggagandahang Admins: IcePrincessStories Jonaruleah

~ Anyways, Enjoy!

Galaxy Book ClubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon