📜Club Rules

141 22 4
                                    

Simple lang naman ang rules so doncha worry people.

Core Values
💠Commitment💠
💠Teamwork💠
💠Discipline💠
💠Respect💠

📜Rule #1 Matutong rumespeto! Huwag mambully o manginsulto ng iba ha? Pamilya tayo rito. Ang nag-aaway ipapatapon ko sa Pluto!

📜Rule #2 Gawin ang mga task bago magdeadline especially yung critique. Okay lang lumagpas sa deadline dahil may 1 week extension. Yung mga activities naman maddisable beyond the deadline.

📜Rule #3 Ang mag-aabsent ng two consecutive weeks ipapareport sa guidance counselors which are our admins na sina Jem at Ice. Kailangan niyong iexplain kung bakit kayo absent via pm sa one of our admins o sa acc na ito.

Kung valid ang reason ng inyong mga absents, icconsider naman namin.

Kung wala kaming makuhang response from you in the third week na absent kayo... Bye bye!

Kawawa naman din kasi yung mga groupmates niyo kung mag-aabsent kayo lalo na sa mga group activities. Ang book club na ito ay para sa mga taong active guyseu. Kaya kung may mga ganap kayo sa real life na maaaring maging dahilan kung bakit kayo mawawala/magaabsent, inform us beforehand.

📜Rule #4 Have fun! Mag-enjoy lang kayo. Kung gusto niyong umalis, feel free but inform us ha?

~ Yun lang hehehe.😂

Galaxy Book ClubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon