📍ANNOUNCEMENT📍

67 7 25
                                    

Club members! This is Jonaruleah speaking.

As you may have noticed, wala na masyadong activities these past days. The reason is: busy kami masyado. Maraming mga tasks na ginafinish bago mag-end ang year at maramibg mga regalo na dapat bilhin at maraming stuff na aasikasuhin.

I know na busy rin kayo (siguro) pero promise promise pag magkafree time ang isa sa amin ni IcePrincessStories magggames na tayo. Siguro ngayong Thursday kasi break na namin (yey!)

So ang mga points na nakalap niyo sa mga activities, sa January na namin ilalagay okay? Kasi hindi naman tayo makaranking this month kasi wala pa tayo gaanong activities.

Sorry po talaga for the inconvenience!

Again! Either this Thursday or sa January na talaga magsstart ang ating activities!

So habang wala tayong magawa at para di boring...

Mag Q and A tayo about pasko!!

:::::::::::::::::::::::::::::::::::

Q and A portion

:::::::::::::::::::::::::::::::::::

So me activity na naman tayo. So dapat sumagot kayo ng bongga dahil may prizes ito.

Ang may pinakamagandang sagot ay tatanghaling 1st Place na makakakuha ng 10 points at votes sa lahat ng chapters sa isang story or kung wala kayong story, magpadare nalang kayo sa amin hehe wag lang yung mahirap. (Gagawin ni IcePrincessStories MWAHAHAHA) Or basta kung ano gusto niyo, we will grant ur wish!

Ang 2nd Place naman ay makakatanggap ng 5 points at votes sa 5 chapters or any wish na kaya namin igrant, iggrant namin.

At ang 3rd Place ay makakatanggap ng 3 points at votes sa 3 chapters sa isang story or gaya nung una, any wish na gusto niyong ipagrant sa amin na kaya naming tuparin.

Be! Wait ioorganize ko.

💠 P R I Z E S 💠

:: 1st Place ::
10 points ➕ votes for all chapters in a story OR any wish granted

:: 2nd Place ::
5 points ➕ votes for 5 chapters in a story OR any wish granted

:: 3rd Place ::
3 points ➕ votes for 3 chapters in a story OR any wish granted


So let's start!!

============================

DEADLINE: December 24, 2018 | 11:59 pm (lol)

============================

Question #1

Ano ang favorite line niyo sa isang Christmas song at bakit?

Answer »

============================

Question #2

Kung tutuparin ni Santa ang isang wish niyo ngayong pasko, ano iyon at bakit?

Answer »

============================

Yan lang!! Merry Christmas!

Galaxy Book ClubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon