Another game!!! This time, you will need to decipher the codes by yourself and need to guess what the real message is. The thing is.. Mas mahirap ito--kung sa tingin niyo mahirap!
Idedelete namin agad pagkabasa namin ng mga sagot niyo para hindi makakopya ang iba. Itatawag namin sa Prefect of Discipline ang mangongopya ah! Para naman hindi unfair sa iba at sa inyo. Okay?
Each question ay may equivalent na 7 points.
:::::::: 🔎DECIPHER NOW!!🔍 ::::::::
===== 🔎 ROUND 1 =====
If kalahi niyo si Detective Conan or si Sherlock or Mycroft Holmes, edi mabuti! Hahaha!
🕵Clue: I will use numbers 1-26.
(23)(5)L(3)(15)(13)(5)|T(15)|(7)(1)L(1)(24)(25)|(2)O(15)(11)|(3)L(21)(2)!
(23)E'(18)(5)|(7)L(1)(4)|(20)O
(19)(5)(5)|(1)(14)D|(8)(1)(22)(5)|(25)(15)(21)|H(5)(18)(5)!|(8)(15)(16)(5) (21)|(5)(14)(10)(15)(25)|(15)(21)(18) (1)(3)(20)(9)(22)I(20)(9)(5)(19)!!» Decrypted Answer:
=====🔎 ROUND 2 =====
Eto pa!! Kung fan din kayo ng Project Loki, siguro maddecipher niyo ito dahil nagamit na ito doon sa book. Pero kung hindi niyo pa nabasa ang project Loki, okay lang basta may amazing deductive skills kayo!
🕵Clue: Salad, 1 Jump Backward
MPEJ BOH NBLBLBEFDJQIFS OJUP
» Decrypted Answer:
===== 🔎 ROUND 3 =====
Ito. May encrypted text kami rito at nadecrypt na iyon. Ang gagawin niyo ay gagamitin niyo yung nadecrypt na encrypted tecxt as basis para madecrypt ninyo ang second message.
🕵Clue: Ang pangalan ng cipher na to ay makikita sa Farm. Ang red line ay space between words.
Meaning:
MAGBASA KAYO NG
LIBRO DA BESTDECODE:
» Decrypted Answer:
:::::::: 🔎DECIPHER NOW!!🔍 ::::::::
Congratulations sa lahat ng mga nakasagot sa ating activity! Actually marami pa akong in-store na ciphers dito pero sa next part na yun.
Kung matalas ang mga mata niyo, nakita niyo ba ang hidden message sa chapter na ito.
Oo, merong hidden message na nakatago sa mga words ng chapter na ito. Kung sino ang unang makakakuha/makakagets ay makakatanggap ng 10 points!
So answer na!
🕵Suggestion: Turn your background color here in wattpad to white or cream not black.
Hidden Message: »
Yan lang guys! Thank you sa pagsagot sa activity. Till next time!🕵
12-11-12-15-54
BINABASA MO ANG
Galaxy Book Club
De TodoNabobore ka na ba at walang magawa sa buhay? Ang book club na ito ay naglalaman ng activities such as games and quizzes at isa rin itong critique club kung saan magbbigayan kayo ng mga reactions at critiques at comments sa story ng isa't isa. Kaya h...