BÀI VIẾT NÀY MÌNH TÌNH CỜ THẤY Ở TRÊN FB
-----------------------------------------------------------
MÌNH KHÔNG HỀ BIẾT NGUỒN :( THÔI CỨ ĐỌC ĐUY[Yes Or Yes là hậu truyện của Dance The Night Away?]
"Không cần biết bạn lựa chọn con đường nào cho mình (trong hai con đường sáng và tối mà Jungyeon đưa ra ở đầu MV) Chúng tôi đã định sẵn cho bạn hai lựa chọn, Yes or Yes" Thực tế, 9 cô gái bị lạc ở đảo hoang trong Dance The Night Away đã chết, tiếng tàu kêu cuối MV là ảo giác trước khi chết của họ. Vùng đảo hoang mà TWICE bị trôi tới và mắc kẹt ở đó chính là một vùng đảo chết, sau khi họ chết đi, linh hồn của họ trở thành những cô phù thủy xinh đẹp, dùng ma thuật đễ cưỡng ép bạn phải đi theo. TWICE SQUARE ở đây chính là một cái rạp xiếc ma được họ đặt để trong một khu rừng chết với hai mặt sáng và tối. Giống như Jungyeon đã nói, mỗi thành viên đều có một nhân vật riêng, nhân vật riêng ở đây chính là đại diện cho nhiệm vụ của họ trong rạp xiếc. Nayeon là một fortune teller machine, giống như con robot bói toán Zoltar ấy. Jungyeon (một lần nữa trở thành tài xế trong những MV của TWICE) là người đưa rước bạn đến với rạp xiếc. Momo là vũ công múa lửa Sana là người có nhiệm vụ xoay vòng tròn may mắn Jihyo giống như quản lý của rạp xiếc, cô ấy đứng trước đường chào đón bạn, chỉ có một đường bật đèn xanh để đến gần cô ấy và bạn không có quyền say no. Mina là người bói toán, với quả cầu thủy tinh (đã xuất hiện cùng Nayeon trong Dance The Night Away) trên tay cô ấy biết được nhiều thứ đang diễn ra hoặc sẽ diễn ra trong tương lai khi quả cầu cho phép cô ấy nhìn thấy "nạn nhân" của họ đang ở đâu, điều này sẽ giúp cho Jungyeon "tiện bề đưa rước" hơn. Dahyun là ảo thuật gia Chaeyoung là thầy bói bài tarot Tzuyu là người có ba nhiệm vụ (hoặc là ba người trông y đúc) 1 bán hoa, 2 bán bánh kẹo và cuối cùng là người quản lý các khu trò chơi bao gồm trò bắn súng. Cuối cùng là cảnh tất cả cùng nhảy trên một sân khấu chuyển động giữa một khu rừng chết, khu rừng chúng ta từng nhìn thấy trong Dance The Night Away. Nếu bạn vô tình bị lạc vào hòn đảo có vẻ ngoài xinh đẹp ấy, bạn chắc chắn sẽ không còn đường nào để thoái lui và nếu TWICE yêu cầu bạn đi theo họ, bạn chỉ có 1 câu trả lời duy nhất chính là YES.
YOU ARE READING
Yes Or Yes là hậu truyện của Dance The Night Away?
UmorismoNayeon là một fortune teller machine, giống như con robot bói toán Zoltar ấy. Jungyeon (một lần nữa trở thành tài xế trong những MV của TWICE) là người đưa rước bạn đến với rạp xiếc. Momo là vũ công múa lửa Sana là người có nhiệm vụ xoay vòng tròn...