Đêm tân hôn bị ăn đến cặn bã đều không dư thừa Dung An hảo muốn khóc, bởi vì hắn cùng đại đế thế nhưng bị không gian đá ra đi. Đại đế chính là một cái xà tinh bệnh, thế nhưng nói muốn tinh thần giao lưu, này một giao lưu, tinh thần lực không đủ để chống đỡ bọn họ ngốc tại không gian, sau đó đã bị hoa lệ lệ mà đá ra tới, thật mất mặt.
Dung An tỏ vẻ hắn trước kia trước nay liền không có cảm thấy như thế mất mặt sau, trước kia tuy rằng cũng xuất hiện quá loại tình huống này, nhưng kia thông thường đều là bị thương hoặc là xuất hiện tình huống khác làm cho tinh thần lực không đủ, lại như không gian muốn thăng cấp, bằng không cơ bản sẽ không bị đá ra không gian.
Bởi vậy, Dung An tỉnh lại sau, hắn liền không nghĩ phản ứng đại đế. May mắn chỉ có bọn họ hai người biết điểm này, bằng không mất mặt thật sự ném đến ngoại tinh hệ đi.
“Tối hôm qua là ngươi muốn vào không gian,” đại đế ho nhẹ, tuyệt đối không thừa nhận là chính mình nhất thời không có nhịn xuống. Đều nhịn như vậy nhiều năm, chẳng sợ mấy ngày hôm trước đã giải phóng, nhưng là này còn chưa đủ.╮(╯▽╰)╭
“Hừ,” Dung An không vui, chính mình tiến không gian còn không phải bởi vì đại đế quá nhiệt tình. Đối phương là một cái Phệ Thiên Mãng, này không phải điểm mấu chốt, mấu chốt đối phương có hai căn đinh đinh, này một cái thỏa mãn, một cái khác không thỏa mãn, sau đó đại đế tự nhiên không chịu buông tha hắn.
Ngày hôm qua vốn dĩ lại tương đối mệt, Dung An liền tưởng hảo hảo nghỉ ngơi, nhưng không nghĩ tới cuối cùng làm đại đế hảo hảo nghỉ ngơi, chính mình mệt mỏi.
“Hảo, về sau thiếu ở khi đó đi vào không gian,” Mặc Sĩ Phong an ủi Dung An, “Cũng liền sẽ không xuất hiện như vậy trạng huống.”
“Ai tin tưởng ngươi!” Dung An không cho rằng đại đế lúc này lời nói không thể tin tưởng, chờ đến lúc đó còn không phải liền làm ra như vậy như vậy sự tình. Qua đi lại nói, ai, trong lúc nhất thời quên mất, bằng không liền nói ngươi muốn vào.
“Ngươi nói đi?” Đại đế đem Dung An từ giường đệm thượng vớt lên, “Phía trước không phải nói muốn gặp cố nhân?”
Mặc Sĩ Phong ngày hôm qua nghe Dung An nói một câu liền nhớ kỹ, kia cấp thấp văn minh người không có khả năng ở Già Mã Tinh hệ ở lâu. Nơi này không thích hợp bọn họ, người chung quanh cũng không tiếp thu cấp thấp văn minh người. Cao đẳng văn minh xác thật thực chú ý bình đẳng tôn trọng, nhưng kia cũng là muốn xem những người đó là cái dạng gì người, hay không ở cùng cấp bậc. Cao đẳng văn minh có thể miễn cưỡng tiếp thu trung đẳng văn minh, nhưng là bọn họ cơ bản không tiếp thu cấp thấp văn minh, liền giống như người không có khả năng đi tôn trọng heo giống nhau, này đó cao đẳng văn minh người cũng không có khả năng tôn trọng cấp thấp văn minh.
“Dung Cầm?” Này trong chốc lát, Dung An nhớ tới ngày hôm qua ở trên phố nhìn đến Dung Cầm, “Nàng ở trên phố.”
“Đó là ngày hôm qua,” Mặc Sĩ Phong cảm khái, “Ngày hôm qua có làm người đi theo bọn họ, người địa cầu vẫn là không thích hợp ở Đế Tinh trên đường đi dạo.”
Dung An nháy mắt liền minh bạch đại đế nói ý tứ, nếu là không có Già Mã Tinh hệ hộ vệ đi theo, chỉ sợ Dung Cầm bọn họ chết ở cái nào góc cũng chưa người biết, cho dù có người đã biết, cũng không ai vì bọn họ lấy lại công đạo.
“Hiện tại?” Dung An chuẩn bị đứng dậy, xoa xoa phần eo, đau nhức không thôi.
“Ở thiên thính,” Mặc Sĩ Phong sớm đã an bài hảo, “Bọn họ quá hai ngày liền hồi địa cầu.”
“Ân, ta đây đến nhanh lên,” Dung An chạy nhanh đứng dậy rửa mặt, chẳng sợ đã minh bạch chính mình cùng Dung Cầm không có bao lớn quan hệ, nhưng hắn vẫn là tưởng quan tâm một chút Dung Cầm. Có lẽ đây là Kỳ Lan nói quá mức thiện lương, nếu là đổi làm những người khác, những người khác sẽ lựa chọn hủy diệt địa cầu sao? Dung An không biết, nhưng hắn minh bạch chính mình không nghĩ hủy diệt địa cầu, chẳng sợ địa cầu ô nhiễm đã thập phần nghiêm trọng.
Nhìn Dung An động tác, Mặc Sĩ Phong không cấm lắc đầu, Tiểu Vương Hậu như thế nào liền không hỏi một chút chính mình chuyện khác, hỏi về bọn họ hai người sự tình. Tính, kia người địa cầu cũng liền ngốc hai ngày, thực mau liền đi, thời gian dài, Tiểu Vương Hậu liền sẽ quên đi bọn họ, huống chi người địa cầu thọ mệnh như vậy ngắn ngủi.
Dung Cầm đám người đã ở thiên thính ngồi hồi lâu, nhìn thấy chung quanh kiến trúc, bọn họ không thể không cảm thán địa cầu cùng này đó cao đẳng văn minh chênh lệch phi thường đại. Địa cầu người còn ở nghiên cứu như thế nào bay lên mặt trăng thời điểm, cao đẳng văn minh người đã có thể tự do xuất nhập mặt khác tinh hệ, càng có thể dễ như trở bàn tay mà liền hủy diệt một cái tinh cầu.
Ngồi ở chỗ này, Dung Cầm có chút áp lực, đồng thời cũng có chút cảm giác tự ti. Vì sao địa cầu liền không có đạt tới này một loại trình độ, vì sao người địa cầu phía trước liền có nói UFO linh tinh, nhưng lại không ai chân chính làm ra tương quan phương diện sự tình. Chờ đến ngoại tinh nhân xâm lấn thời điểm, bọn họ mới bừng tỉnh đại ngộ, là thời điểm chuẩn bị đối phó ngoại tinh nhân.
Già Mã Tinh hệ hoàng cung mọi người còn tính tôn trọng Dung Cầm đám người, bưng trà đổ nước đều có, nhưng là Dung Cầm đám người vẫn là không dám hỏi bọn họ yêu cầu chờ bao lâu, cũng không dám hỏi Dung An bọn họ hiện tại làm cái gì. Chỉ có thể ngồi ở bên kia chờ đợi, Dung An khi nào xuất hiện, như vậy bọn họ liền khi đó gặp nhau.
Chờ Dung An rửa mặt hảo sau, Mặc Sĩ Phong lại một lần giữ chặt Dung An, “Ăn trước bữa sáng.”
Đại đế nhưng không nghĩ làm chính mình vương hậu không bụng đi gặp Dung Cầm, bất quá chính là cấp thấp văn minh người mà thôi, không thấy bọn họ đều được, càng đừng nói chỉ là làm cho bọn họ chờ.
“Không cần như vậy phiền toái, uống dinh dưỡng……” Dung An tưởng nói uống dinh dưỡng tề, lại bị đại đế ngăn cản, cuối cùng vẫn là đến đi ăn bữa sáng. Chờ ăn xong bữa sáng sau, này lại qua nửa giờ.
Dung Cầm bên người người chờ đến độ có điểm không kiên nhẫn, nhưng bọn hắn không dám càu nhàu, cũng không dám biểu hiện ra bất mãn. Chỉ là nội tâm có cổ nghẹn khuất cảm, bởi vì bọn họ là cấp thấp văn minh, bởi vậy, bọn họ chỉ có thể chờ, chờ cao đẳng văn minh người triệu kiến.
“Này so ở địa cầu hảo rất nhiều,” Dung Cầm chậm rãi mở miệng.
Ở địa cầu đi gặp những cái đó hơi chút cấp bậc cao một chút văn minh, bọn họ không phải trực tiếp bị cự chi ngoài cửa, chính là bị các loại vũ nhục, chỉ có số rất ít đối bọn họ còn tính tốt. Dung Cầm biết hiện thực chính là như thế tàn khốc, chẳng sợ người địa cầu nhân số đông đảo, lại so với không thượng ngoại tinh nhân công nghệ cao, cũng so ra kém nhân gia bản thân thực lực. Nhân gia một quyền, bọn họ vô cùng có khả năng đã bị đánh tới ngoài không gian đi.
Nghe Dung Cầm như vậy vừa nói, nàng bên cạnh người tả hữu nhìn xem, hơi hơi cúi đầu. Có lẽ là bởi vì hai ngày này được đến đãi ngộ cực hảo, bọn họ trong lúc nhất thời quên Già Mã Tinh hệ là cao đẳng văn minh, là tinh tế bá chủ, này vũ trụ liền không có mấy cái tinh hệ dám khiêu chiến Già Mã Tinh hệ quyền uy.
Dung An không phải cố ý làm cho bọn họ chờ, nhưng hắn vẫn là đi theo đại đế. Trải qua 5 năm, Dung An cũng đã minh bạch trong đó loanh quanh lòng vòng, cấp thấp văn minh cùng cao cấp văn minh chính là như thế. Hiện tại làm Dung Cầm bọn họ chờ, cũng là vì làm cho bọn họ cảm nhận được cao đẳng văn minh cùng cấp thấp văn minh gian tàn khốc, không thể làm cho bọn họ tâm sinh may mắn, cho rằng Già Mã Tinh hệ đều đối bọn họ tốt như vậy, như vậy văn minh khác tự nhiên cũng đến như thế.
Già Mã Tinh hệ đúng là tinh tế trung có được rất cao địa vị, nhưng là khó bảo toàn có người liền xem bất quá địa cầu, mà Già Mã Tinh hệ cũng không có khả năng bởi vì một địa cầu liền cùng nhân gia nháo phiên. Cho nên lạnh, ngược lại đối bọn họ tương đối hảo.
Dung An đơn độc đi vào thiên thính, hắn không làm Mặc Sĩ Phong cũng cùng tới. Nếu là đại đế hướng bên kia ngồi xuống, phỏng chừng những người đó cũng không dám nói chuyện.
“Dung…… Vương hậu,” Dung Cầm vốn dĩ tưởng đối phương tên, thuận miệng liền sửa đổi tới, cái này Dung An là Già Mã Tinh hệ vương hậu, không phải chính mình cái kia không bản lĩnh đệ đệ.
“Ngồi,” Dung An thấy Dung Cầm đám người đứng dậy, vội làm cho bọn họ ngồi xuống, “Ăn một chút gì, người địa cầu hẳn là có thể ăn này đó bình thường hoa quả đi.”
Trên bàn phóng chính là bình thường hoa quả, không phải cấp thấp linh quả. Nếu là mặt khác trung cao đẳng văn minh tới, Già Mã Tinh hệ chiêu đãi bọn họ hoa quả khả năng chính là cấp thấp linh quả. Nhưng là người địa cầu vẫn luôn oa ở địa cầu, không có tiếp xúc quá mặt khác tinh hệ, bởi vậy, hoàng cung quản gia cũng liền không có cho bọn hắn chuẩn bị linh quả, sợ bọn họ vô pháp tiêu hóa, hoặc là xuất hiện mặt khác vấn đề.
“Quá đến còn hảo đi?” 5 năm không thấy, Dung Cầm phát hiện Dung An tinh xảo khuôn mặt so với lúc trước càng tăng lên, năm tháng phảng phất không có ở đối phương trên mặt lưu lại dấu vết, “Ta đều già rồi.”
“Cũng liền hơn ba mươi, không tính già. ” Dung An vẫn là biết địa cầu tuổi tác, “Ngươi hiện tại hẳn là xem như đúng là sự nghiệp thành công thời điểm.”
“Sự gì nghiệp thành công, chính là có thể làm liền đi làm.” Dung Cầm bởi vì cùng Già Mã Tinh hệ Dung An có như vậy một chút liên hệ, văn minh khác cũng sẽ không quá mức làm khó dễ Dung Cầm, ít nhất sẽ không thương tổn nàng. Nàng cũng rõ ràng mà cảm giác được cùng cao đẳng văn minh liên hệ, đây là một kiện cỡ nào chuyện quan trọng. Có chút so địa cầu cường không bao nhiêu văn minh sở dĩ dám cấp người địa cầu sắc mặt xem, kia cũng là vì bọn họ có một cái cường đại chỗ dựa, “Thừa dịp còn có thể động thời điểm nhiều làm một chút.”
“Địa cầu hiện tại thế nào?” Dung An nhìn thấy Dung Cầm tiều tụy sắc mặt, một nữ nhân phải làm những cái đó sự tình nhất định tương đương gian nan. Dung An cũng không dám tưởng tượng chính mình một người muốn đi làm những cái đó sự tình, hắn liền không hiểu đến như thế nào cùng văn minh khác câu thông. Đặc biệt là ở chính mình ở vào hạ phong thời điểm, cái gì đều đến nghe người khác, người khác hơi chút không cao hứng, như vậy một giây hủy diệt địa cầu, này còn như thế nào nói chuyện.
“Liền như vậy,” Dung Cầm lắc đầu, “Súc ở mai rùa bên trong, trong lúc nhất thời ra không được.”
5 năm đi qua, đại gia vẫn là trong lòng run sợ, không dám cùng văn minh khác người nhiều tiếp xúc. Ra cửa thời gian cùng số lần so năm rồi đại đại giảm bớt, hơn nữa trên địa cầu kinh tế đã chịu nghiêm trọng bầm tím, rất nhiều sản nghiệp sôi nổi phá sản, đây là một cái gian nan trời đông giá rét, địa cầu cần thiết vượt qua đi.
“Này……” Dung An cũng không biết nói như thế nào.
“Trên địa cầu có rất nhiều ngoại tinh nhân, không ít đều là bình thường ngoại tinh nhân, ở trong quân hẳn là cũng không có gì địa vị đi,” Dung Cầm cảm thán, chính là như vậy ngoại tinh nhân là có thể cho bọn hắn sắc mặt xem.
“Này xác thật thực gian nan,” Dung An gật đầu, “Chúng ta đi địa cầu đều phải thông qua chuyên môn thời không đường hầm, bằng không ta liền mua địa cầu.”
︿( ̄︶ ̄)︿, Dung An tỏ vẻ hắn đã tồn đủ mua một viên tinh cầu thông dụng điểm, có thể làm địa cầu tiểu vương tử. Nề hà địa cầu cùng Già Mã Tinh hệ không tính trực tiếp liên thông, qua đi địa cầu đều đến thông qua thời không đường hầm, đối tàu chiến cũng có yêu cầu, này hao phí phí dụng liền có điểm cao, huống chi địa cầu ô nhiễm quá nghiêm trọng, không thích hợp Già Mã Tinh hệ người cư trú. Mua địa cầu, ngược lại bất lợi với địa cầu phát triển, còn không bằng trong khoảng thời gian ngắn thừa nhận thống khổ, như vậy cũng sẽ không trở thành văn minh khác phụ thuộc.
Dung Cầm nghe được Dung An nói tâm cả kinh, nàng không phải chưa từng nghe qua mặt khác ngoại tinh nhân nói như vậy quá. Chính là những cái đó ngoại tinh nhân nhiều là khinh thường địa cầu, hơn nữa Già Mã Tinh hệ cùng Y Tháp tinh hệ đã từng lên tiếng không được tùy ý thương tổn người địa cầu, văn minh khác xem tại đây hai cái tinh hệ mặt mũi thượng, bọn họ cũng liền bất động địa cầu. Nếu thực sự có người mua địa cầu, kia địa cầu là trở thành ngoại tinh thuộc địa, vẫn là rác rưởi tinh cầu? Người sau khả năng tính lớn hơn nữa một chút đi.
Này trong chốc lát, Dung Cầm đã ở đại não bên trong lọc nhiều loại khả năng tính, “Nếu chúng ta nguyện ý bị ngươi mua đâu?”
“Cái gì?” Dung An khiếp sợ, hắn mẹ nó mà chỉ là nói một câu vui đùa lời nói.
“Ta biết địa cầu hiện tại mọi người thông dụng điểm thêm lên, phỏng chừng liền mua không được địa cầu, hơn nữa ngoại tinh nhân cũng sẽ không thừa nhận,” Dung Cầm nhíu mày, “Địa cầu yêu cầu một cái bên ngoài thượng chủ nhân.”
“Cái này……” Dung An tỏ vẻ chính mình không lớn minh bạch đối phương ý tứ, “Bên ngoài thượng chủ nhân? Cho các ngươi phát triển thời gian?”
“Người địa cầu thọ mệnh tương đối đoản, không có các ngươi như vậy trường,” Dung Cầm thần sắc kiên định, “Nếu ngươi nguyện ý, chúng ta hy vọng ngươi có thể trợ giúp chúng ta, chỉ là mua sắm địa cầu thông dụng điểm……”
“Cái này không quan hệ,” lúc này, đại đế bưng một chén thầm thì canh gà lại đây, đưa cho Dung An, “Làm cái thủ tục là được.”
“Cứ như vậy?” Dung An nghi hoặc, “Thông dụng điểm có phải hay không muốn chuẩn bị một chút?”
“Không cần,” Mặc Sĩ Phong bình tĩnh nói, “Không ai muốn cái này tinh cầu.”
Nói trắng ra là, đây là một cái không có nguyện ý muốn tinh cầu, chỉ cần đại đế một câu, này vấn đề nhẹ nhàng là có thể giải quyết.
Dung An yên lặng mà nhìn về phía Dung Cầm, đại đế nói như thế, có thể hay không thương đến Dung Cầm? Tuy rằng Dung An không để bụng như vậy một chút thông dụng điểm, nhưng hắn hỏi cũng là tưởng Dung Cầm biết địa cầu vẫn là có giá trị, ai biết đại đế trực tiếp tới như vậy một câu. Quả nhiên không thể kỳ vọng đại đế sẽ nói ra cỡ nào nhân từ nói, đại đế cũng không có khả năng để ý Dung Cầm vui hay không vui.
“Nào thời điểm có thể làm hảo?” Đang nghe đến không ai yếu địa cầu thời điểm, Dung Cầm nội tâm thập phần bầm tím, chẳng sợ đã biết địa cầu là cấp thấp văn minh, không bằng này đó cao đẳng văn minh. Rõ ràng địa cầu đã phát triển rất khá, như thế nào liền sẽ như vậy. Dung Cầm lòng đang lấy máu, nhưng là nàng vẫn là phải hỏi ra này một vấn đề, “Treo ở vương hậu danh nghĩa?”
“An,” Mặc Sĩ Phong nhìn về phía Tiểu Vương Hậu, hắn vẫn là nghe chính mình vương hậu, người địa cầu nhưng không liên quan chuyện của hắn.
“Mau chóng đi,” Dung An bất đắc dĩ, Dung Cầm đều như vậy nói, “Lại thiêm một phần hiệp ước, một trăm năm vẫn là hai trăm năm liền cho các ngươi người địa cầu?”
“Còn chưa đủ,” Dung Cầm lắc đầu, một trăm năm thời gian còn không đủ để làm người địa cầu tiến hóa đến ngoại tinh nhân như vậy cường đại. Không nói đến ngoại tinh nhân khoa học kỹ thuật, chính là ngoại tinh nhân thể năng tố chất, này cũng không phải người địa cầu so được, “Không bằng một ngàn…… Tính, vẫn là hai trăm năm đi.”
Cũng không biết đến lúc đó địa cầu người lãnh đạo là ai, không chừng nhân gia đã nghĩ ra càng tốt biện pháp. Dung Cầm thở dài, tranh thủ hai trăm năm thời gian cũng không tồi.
“Có thể,” Dung An nhìn đến Dung Cầm thở dài, minh bạch đối phương rất khó hạ quyết tâm, ở Già Mã Tinh hệ, hai trăm năm không lâu lắm, một cái thú nhân sinh mệnh còn tính ở thanh niên kỳ, mà người địa cầu khả năng đã một thế hệ một trăm tuổi lại một thế hệ một trăm tuổi, này trung gian lại cách nhiều đại. Hai trăm năm đã cũng đủ địa cầu một cái triều đại hứng khởi lại diệt vong, “Vậy như vậy đi, ta cũng liền không cần hoa……”
Dung An vừa mới tưởng nói chính mình cũng liền không cần tiêu phí thông dụng điểm, nhưng ngay sau đó vội vàng câm miệng. Lời này sẽ chỉ làm Dung Cầm thương tâm, vẫn là đừng nói. Dung An phát hiện chính mình vận mệnh còn tính thực hảo, tuy rằng bị làm như thú nhân dưỡng gần hai mươi năm, chính là hắn hiện tại muốn cái gì sẽ có cái gì đó, Dung gia phía trước cũng đã cho hắn rất nhiều thông dụng điểm đương tiền tiêu vặt, hiện tại cùng đại đế kết hôn, hắn lại nhiều một tuyệt bút tài sản, không cần lo lắng ra cửa không có tiền làm sao bây giờ.
“Tạm thời cứ như vậy,” Mặc Sĩ Phong mở miệng, “Làm cho bọn họ đi về trước nghỉ ngơi, chờ một lát làm người mang theo bọn họ đi ra ngoài đi một chút, lãnh hội Già Mã Tinh hệ phong cảnh.”
“Hảo,” Dung An gật đầu, đại đế nói đúng, Dung Cầm bọn họ thật vất vả tới Già Mã Tinh hệ một chuyến, nên làm cho bọn họ khắp nơi đi một chút.
Dung Cầm đám người đứng dậy, bọn họ biết Già Mã Tinh hệ đại đế là ở biến tướng mà đuổi bọn hắn đi, không hy vọng bọn họ ở Dung An trước mặt nhiều lời lời nói. Dung Cầm đối này đã thực vừa lòng, nàng hoàn thành tới Già Mã Tinh hệ quan trọng nhất sứ mệnh. Này cũng không xem như địa cầu trở thành ngoại tinh nhân phụ thuộc, chỉ là mượn dùng Dung An danh nghĩa mà thôi, địa cầu vẫn là người địa cầu.
Đãi Dung Cầm đám người rời đi sau, Dung An mới kéo xuống mặt, bất mãn mà nhìn về phía Mặc Sĩ Phong, “Ngươi là cố ý!”
“Kia chờ ngươi tùy tùy tiện tiện đáp ứng bọn họ?” Mặc Sĩ Phong nhướng mày, “Liền tính ngươi hiện tại đem địa cầu thuộc về chính mình danh nghĩa, này cũng không quá lớn tác dụng. Vẫn là đến dựa chính bọn họ phát triển, hai trăm năm? Ta này một trăm năm cũng chưa thấy Già Mã Tinh hệ có bao nhiêu đại tiến bộ!”
“Đó là bởi vì Già Mã Tinh hệ văn minh cấp bậc đã rất cao?” Dung An nghi hoặc, “Chính là quang não không phải lại đổi mới?”
“Này còn chưa đủ, không chỉ là khoa học kỹ thuật, còn có chúng ta tự thân,” Mặc Sĩ Phong mềm nhẹ Dung An đầu, “Người địa cầu hiện tại cũng không có dị năng, ngẫu nhiên cá biệt có đặc thù kỹ năng người, cũng phi thường nhược, chờ đến bọn họ tiến hóa đã có dị năng thời điểm, này đến bao lâu? Già Mã Tinh hệ sở dĩ có hôm nay, kia cũng là phát sinh quá đại tai nạn, chúng ta một chút tiến hóa đến bây giờ.”
Dung An mặc, giống như hai trăm năm thời gian xác thật quá ngắn, hai trăm năm trước người địa cầu cùng hiện tại người địa cầu phỏng chừng cũng không nhiều lắm khác biệt. Lại cho bọn hắn hai trăm năm, phỏng chừng khác biệt cũng không phải đặc biệt đại.
Theo Già Mã Tinh hệ người ở Đế Tinh thượng du chơi, Dung Cầm cũng không có tâm tình chơi đùa, càng nhiều lực chú ý đặt ở Già Mã Tinh hệ cỡ nào phát đạt thượng, xem người khác tinh hệ cỡ nào phồn vinh, mà địa cầu lại cỡ nào lạc hậu. Ở trên mạng nhìn đến hình ảnh, cùng trong hiện thực tiếp xúc vẫn là có rất đại khác nhau, Dung Cầm bị trước mặt trường hợp trấn trụ, này đó kiến trúc cùng với khí giới đều không phải hiện tại địa cầu có thể đạt tới, lại xem trên đường ngẫu nhiên khởi xung đột thú nhân, thú nhân chi gian chiến đấu cũng làm Dung Cầm xem đến hoa cả mắt, kia so trên địa cầu phim truyền hình truyền phát tin còn muốn xuất sắc.
Dung Cầm thỉnh thoảng quan sát người chung quanh cùng vật, thậm chí còn nếm thử lấy quang não ra tới quay chụp hình ảnh. Quay chụp thời điểm, Dung Cầm nhìn về phía bên người Già Mã Tinh hệ hướng dẫn du lịch, liền sợ đối phương ngăn cản chính mình, kết quả đối phương hoàn toàn làm lơ chính mình hành động. Dung Cầm lại cảm thấy buồn cười, Già Mã Tinh hệ người tự nhiên không để bụng điểm này. Bất quá chính là mấy trương ảnh chụp mà thôi, này cũng không có khả năng tiết lộ bọn họ cơ mật, cao đẳng văn minh bảo mật thi thố đều làm được cực hảo.
Đồng thời hình người, trên đường Già Mã Tinh hệ người vẫn là có thể nhận thấy được Dung Cầm bọn họ không phải Già Mã Tinh hệ người, đối này, bọn họ cũng không hiếu kỳ, nên làm cái gì liền làm cái đó.
Mà ngồi ở trong quán cà phê Lâm Hoa Nam cũng nhìn thấy bọn họ, hắn lập tức liền nghĩ đến Dung An 5 năm trước đã từng rớt nhập cấp thấp văn minh địa cầu, tên kia nữ tử ngày hôm qua cũng xuất hiện ở trên phố xem Dung An cùng đường cái.(?) Người này chỉ sợ cùng Dung An có một chút quan hệ đi, bằng không người này bên người cũng liền sẽ không có hoàng gia hộ vệ đội người.
“Liền tính nàng là người địa cầu, nàng cũng so ngươi thông minh.”
Lúc này, Mã Gia Nhĩ rời đi ghế dựa, ngồi vào Lâm Hoa Nam đối diện, “Mặc kệ là cái nào tinh hệ người, hắn đầu tiên phải minh bạch chính mình thân phận, địa vị.”
“Ngươi tối hôm qua không xuất hiện!” Lâm Hoa Nam cắn răng.
Lâm Hoa Nam tối hôm qua cố ý đến trên mạng giả thuyết biệt thự chờ Mã Gia Nhĩ, kết quả hắn đợi suốt một buổi tối đều không có chờ đến Mã Gia Nhĩ xuất hiện. Cái này làm cho Lâm Hoa Nam phẫn nộ, nhưng là sáng sớm tiếp thu đến đối phương tin tức sau, hắn vẫn là lại đây nhà này quán cà phê.
“Tối hôm qua tương đối mệt, liền đi ngủ,” Mã Gia Nhĩ nhún vai, “Cũng không quy định, ta tối hôm qua cần thiết đi gặp ngươi.”
“Ngươi……” Lâm Hoa Nam biết đối phương cố ý khó xử chính mình, rõ ràng là đối phương nói có việc buổi tối nói, kết quả đối phương lại không có xuất hiện, “Đồ vật đâu?”
“Ngươi cho rằng ta khả năng mang cái loại này ngoạn ý nhi sao?” Mã Gia Nhĩ châm chọc, “Thân là Y Tháp tinh hệ vương tử, mang cái loại này đồ vật không thích hợp đi.”
Mã Gia Nhĩ có thể thiết kế Lâm Hoa Nam, nhưng hắn sẽ không đem khả năng cho người khác bắt lấy nhược điểm đồ vật mang ở trên người, chẳng sợ đặt ở nút không gian đều không an toàn. Hiện tại khoa học kỹ thuật lại không phải không phát minh ra rà quét nút không gian dụng cụ, không cẩn thận bị phát hiện, như vậy liền không phải ném Y Tháp tinh hệ mặt vấn đề, bảo không chuẩn còn làm Y Tháp tinh hệ dân chúng đối hắn duy trì suất giảm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tương lai chi vương kì lân! d(≥﹏≤)b
SonstigesTác giả: Thu Lăng Nguồn: Wikidich. Người đăng: Mọt hủ truyện ( Wikidich) *******×***×***** Đáng thương tiểu Kỳ Lân nha. Yêu nghiệt, mau tránh ra! Vương Hậu đã co lại thành một đoàn, vương, có thể bắt đầu ăn rồi! =============================== Nội...