Thú nhân tinh hệ khoa học kỹ thuật phát đạt, cũng có cùng mặt khác tinh hệ thành lập ngoại giao, ngoại tinh nhân tiến vào thú nhân tinh hệ internet cũng không phải mới mẻ sự, chính là đầu não sẽ có theo dõi.
Bởi vậy, Dung An cũng không cho rằng chính mình gặp được một cái ngoại tinh nhân là thiên đại sự tình, cũng không nói chuyện.
Nhưng mà ngoại tinh nhân đã tới, luôn là có dấu vết để lại, tỷ như Bạch Lão Đầu liền phát hiện ngoại tinh nhân hạ đơn đặt hàng không có hạ thành công.
“Kho hàng bên trong còn có hay không một bậc chất thải công nghiệp linh quả?” Bạch Lão Đầu đột nhiên xuất hiện ở Dung An trước mặt, “Hệ thống mặt.”
Dung An vẫn luôn cho rằng nhà này cửa hàng bán đều là ba cấp cùng ba cấp trở lên linh quả, mở ra nên cửa hàng hệ thống hạ kéo, mới ở mặt sau cùng nhìn đến một bậc linh quả, nhưng là hình ảnh là ám, này thuyết minh cái gì, thuyết minh không có được chứ.
“Ám.” Dung An thổn thức, mặt khác cửa hàng hẳn là cũng không có bán một bậc đi.
Một bậc linh quả cơ bản không có cái gì dùng, có người trực tiếp ném tới trên đường cái, Dung An bỗng nhiên tưởng chính mình không gian có không ít linh quả, hơn nữa cấp bậc vẫn là một bậc, mẹ nó mà, những cái đó trái cây rất khó đem cấp bậc bề trên đi.
“Vậy ngươi sẽ không thắp sáng a!” Bạch Lão Đầu trừng mắt, “Về sau nhìn thấy có ngốc…… ngoại tinh nhân mua linh quả, bán cho bọn họ chất thải công nghiệp…… khụ, một bậc liền có thể, bọn họ cũng nuôi trồng không ra chúng ta thú nhân linh quả.”
Này thật là xử lý chất thải công nghiệp hảo biện pháp!
Dung An gật đầu, “Còn có thể xúc tiến tinh hệ chi gian hữu hảo hợp tác quan hệ.”
Dù sao những cái đó ngoại tinh nhân cũng không cần linh quả tinh luyện năng lượng, sẽ không chỉ là coi như bình thường hoa quả ăn đi, Dung An không làm nghĩ nhiều, tiêu tiền lại không phải chính mình, ngoại tinh nhân như vậy tưởng mua, nhất định là có nguyên nhân.
“Hệ thống mặt, ngươi này du mộc đầu cuối cùng thông minh điểm!” Bạch Lão Đầu đối điểm này tương đối vừa lòng, “Lại không phải chúng ta tinh hệ, tùy tiện.”
Dung An trầm mặc, Bạch Lão Đầu nói chính là ngoại tinh nhân là có thể tùy ý tể đi, hắn đột nhiên nghĩ đến đại đế gương mặt kia, tưởng đối phương nói có thể cấp chính mình cái này học đồ thấp điểm tiền lương, đương nhiên này cũng có đối phương không biết chính mình là ai duyên cớ.
“Nghe thấy không, về sau đều như vậy làm!” Bạch Lão Đầu luôn mãi cường điệu, sau đó lại đi ra cửa hàng.
Dung An khóe miệng hơi xả, này tác phong thật đúng là……
Ở trong tiệm ngây người một giờ tả hữu, Dung An liền đi theo cơ giáp hệ đồng học hội hợp, không đi trường học, không đại biểu liền không thể đi học. Trùng hợp cơ giáp hệ học sinh đang ở quen thuộc internet thi đấu, một đám thập phần nhiệt tình yêu thương pk, có thú nhân ở pk khu không có rơi chậm lại quá nhiều cảm giác đau đớn, không còn huyết liền chết hồi phục sống điểm.
Sớm đã triệt hạ hệ thống mặt Dung An đứng ở Lâm Hoa Nam bên người, Lâm Hoa Nam so với hắn tưởng tượng bên trong còn muốn hung mãnh, làm một người giống cái, Lâm Hoa Nam vừa lên pk khu, liền đi theo người đánh nhau, kia lượng huyết cọ cọ mà…… Giảm xuống!
Này không quan trọng, mấu chốt là Lâm Hoa Nam giống cái người bảo vệ giống nhau bảo hộ Dung An, làm cho Dung An mẹ nó ngượng ngùng. Không nhìn thấy chung quanh những người đó khác thường ánh mắt sao, một cái thú nhân thế nhưng yêu cầu giống cái bảo hộ. Có lẽ là người chung quanh thấy Lâm Hoa Nam như vậy nghiêm túc, cũng không có đi đánh lén Dung An.
Nhìn thấy Lâm Hoa Nam như thế nghiêm túc bảo hộ chính mình, Dung An tưởng duỗi tay, ngay sau đó, lại bị Lâm Hoa Nam đẩy đến mặt sau. Đều bị khinh bỉ đến bụi bậm, Lâm Hoa Nam còn che chở.
“Có bản lĩnh liền từ ta thi thể dẫm……”
Không đợi Lâm Hoa Nam nói nói xong, Lâm Hoa Nam đã bị chụp phi trên mặt đất, sự thật chứng minh, giống cái cũng là sẽ bị đánh!
Thú nhân tưởng tượng này giống cái không nhất định chính là chính mình tương lai lão bà, nhị tưởng liền tính đối phương có lẽ là, nếu là chính mình không động thủ, đối phương đến lúc đó cũng sẽ cho rằng nhược bạo.
Cúi đầu nhìn về phía đã bị thú nhân đạp lên lòng bàn chân Lâm Hoa Nam, Dung An yên lặng mà chụp liếc mắt đưa tình trước là thú nhân, một phách một cái chuẩn, đừng hỏi, đầu não cấp tăng lên kỹ năng, sao có thể sẽ nhược!
Còn bị dẫm không có lóe đi sống lại điểm Lâm Hoa Nam nhìn chằm chằm Dung An, không phải nói tiểu kỳ lân thực nhu nhược sao, chẳng lẽ là đầu não mở ra bảo hộ hệ thống? Lâm Hoa Nam nháy mắt đã hiểu, đầu não sao có thể không bảo vệ vương mệnh định bạn lữ đâu, mà chính mình lại ngây ngốc mà đi đương pháo hôi, hôm nào vẫn là tiếp tục đương pháo hôi đi, lại làm tiểu kỳ lân ‘ anh hùng cứu mỹ nhân ’, làm mọi người biết vị này ‘ cường thú nhân ’ là chính mình.
Lâm Hoa Nam bỗng nhiên rất muốn cười, nhìn thấy sao, đê tiện các thú nhân, đây là bọn họ kỳ lân.
Này thỏa thỏa mà khai quải, nhất định là khai quải, bị đả đảo thú nhân quyết định hướng hệ thống cử báo, được đến kết quả chính là người này không tồn tại. Ta sát, cái gì người này không tồn tại, đầu não, ngươi đậu ta đi, chẳng lẽ người nọ còn có thể là hệ thống npc không thành?
Đầu não tỏ vẻ thú nhân Dung An không tồn tại, kỳ lân Dung An tồn tại, vương mệnh định bạn lữ ở internet khai quải làm sao vậy, nhân gia còn ở trong hiện thực khai quải, có bản lĩnh liền đi diệt nhân gia quải.
Cuối cùng, Lâm Hoa Nam vẫn là chết hồi phục sống điểm(?). Những cái đó thú nhân nhìn Dung An đỉnh đầu ‘ kỳ lân là chúng ta ’ danh hiệu vẫn là thập phần khó chịu, còn không phải là bị chụp phi sao, tìm cao niên cấp trở về báo thù. Chờ bọn họ tìm tới cao niên cấp, Dung An đã chạy đến địa phương khác.
Chê cười, cho dù có đầu não cấp ngoại quải, nhưng cũng không phải như vậy dùng, một giây phải bị chọc thủng được chứ, Dung An vì cơ trí chính mình điểm ba mươi hai cái tán.(ˉ(∞)ˉ)
An toàn khu nội, Lâm Hoa Nam yên lặng mà nhìn chằm chằm Dung An xem, lại giơ tay xoa bóp Dung An gương mặt, “Ngoại quải đâu, mượn một chút.”
“Ngoại quải sẽ bị phong!” Dung An bình tĩnh nói, trừ phi là đầu não cấp.
“Đầu não thật là…… Không có suy nghĩ.” Tuyệt đối không thể tùy ý nói đầu não nói bậy, vạn nhất cấp chính mình rơi chậm lại may mắn giá trị gì đó, kia thỏa thỏa đi tìm chết, Lâm Hoa Nam nhún vai, tiểu kỳ lân sao, có ngoại quải cũng bình thường, “Không bằng làm ta bạn trai?”
“Cái gì?” Dung An ngoài ý muốn.
“Ngươi hiện tại không phải thú nhân sao, vừa lúc ta là giống cái!” Lâm Hoa Nam nói quang minh chính đại lý do, “Thú nhân bảo hộ giống cái.”
“Lại là ngươi nằm ở ta trước mặt, tin tưởng chúng ta thực mau là có thể nổi danh.”
Một cái lực lượng cường đại thú nhân lại không có bảo vệ tốt giống cái, còn làm giống cái bảo hộ, thỏa thỏa trên mặt đất đầu đề, Dung An lấy thú nhân thế giới quan niệm, nhất định sẽ có một đống lớn người phun tào chính mình, ghê tởm chính mình, mà không phải nói một người nam nhân không cần một cái khác nam nhân bảo hộ.
“Dung An,” cách đó không xa, một sớm Dung An cùng Lâm Hoa Nam đi tới, “Muốn vào pk khu sao? Chúng ta tổ đội.”
Người này đúng là Roger, Roger luôn thích ở Dung An trước mặt tìm tồn tại cảm, tựa hồ là vì tỏ vẻ hắn phía trước tấu kỳ lân xin lỗi. Roger biết Dung An hiện tại biểu hiện tin tức là thú nhân, cũng biết nếu là cùng đối phương tổ đội, đối phương khả năng liên lụy chính mình, nhưng là hắn vẫn là tưởng cùng đối phương cùng nhau.
“Vừa mới chết ra tới,” Dung An bình tĩnh nói, chỉ là chết ra tới chính là Lâm Hoa Nam.
“Chúng ta có thể đi thú nhân năng lực tương đối thấp khu vực,” Roger ho nhẹ, này hai người một cái là giống cái, một cái là kỳ lân, có thể đánh thắng được những cái đó hung mãnh thú nhân liền quái, “Không cần đơn đả độc đấu, có thể đàn…… Cùng nhau thượng.”
Dung An cùng Lâm Hoa Nam đều yên lặng mà nhìn về phía Roger, đối phương ý tứ là muốn quần ẩu một người? Không sai đi, nhưng Roger là một người thú nhân, một người thú nhân làm như vậy không cảm thấy đáng xấu hổ sao, không phải giống cái cùng á thú nhân mới thích làm như vậy sao.
Vì làm Roger mất mặt, Lâm Hoa Nam cùng Dung An liếc nhau, gật đầu đồng ý.
Ba người thật đúng là đến một góc quần ẩu người khác, đương nhiên, Dung An không có sử dụng rất mạnh kỹ năng, suy tư có phải hay không muốn chụp cái video, làm đại gia hiểu biết hiểu biết. Cho dù trên mạng trước nay cũng không thiếu thú nhân mang theo giống cái ở pk khu quần ẩu thú nhân khác, nhưng như vậy video thêm một cái cũng không nhiều lắm. Cuối cùng, Dung An vẫn là không có quay chụp như vậy video, hắn mới không có nhỏ mọn như vậy.
Chờ Lâm Hoa Nam bọn họ không sai biệt lắm tan học khi, Dung An mới offline, không ở trên mạng vẫn luôn ngốc.
Chỉ là Dung An vừa mới offline, chuẩn bị ra khoang mô phỏng thời điểm, liền nhìn thấy Mặc Sĩ Phong đứng ở một bên nhìn chính mình. Dung An khiếp sợ, đại đế rốt cuộc tới bao lâu.
“Cùng đồng học đi chơi?” Mặc Sĩ Phong đầu tiên nghĩ đến chính là đồng học, rốt cuộc Tiểu Vương Hậu vừa mới tới Đế Tinh không bao lâu, mười mấy năm cũng đều là ở đi học, có thể nhận thức bao nhiêu người, nhiều lắm chính là võng hữu, “Theo chân bọn họ nhiều hơn giao lưu, khá tốt, nhưng đừng cùng người xa lạ đi thân cận quá, luôn là có như vậy một ít người muốn bắt cóc giống cái, bắt cóc kỳ lân.”
Giống cái là những người đó đặc biệt ái bắt cóc đối tượng, tiếp theo là á thú nhân, đến nỗi kỳ lân đều bị bảo hộ rất khá, ra vào đều có người âm thầm bảo hộ, những người đó cũng không có xuống tay cơ hội.
“Ân,” Dung An gật đầu, ở địa cầu thời điểm liền biết võng hữu không quá có thể tin, một giây liền có thể lừa tài lừa sắc.
Mặc Sĩ Phong duỗi tay xoa xoa Dung An gương mặt, làn da hảo hoạt, lại nghiêm trang nói, “Ở khoang mô phỏng ngốc lâu lắm, máu không tuần hoàn.”
“Phải không?” Dung An nghi hoặc, đẩy ra đại đế tay, chính mình duỗi tay chà xát gương mặt, không cảm thấy có cái gì a, “Chờ một lát đi chạy bộ.”
“Không, chờ một lát nên ăn cơm trưa, tối nay cùng nhau đi ra ngoài tản bộ,” đây là cỡ nào tốt cùng nhau đi ra ngoài cơ hội, Mặc Sĩ Phong tỏ vẻ trùng hợp trong cung không có việc gì, “Tiêu hóa đồ ăn, cũng có thể xúc tiến máu tuần hoàn.”
Liền phải cùng tiểu kỳ lân đính hôn đại đế thiệt tình tỏ vẻ hắn không vội, tưởng hắn đã sớm biết chính mình muốn cưới tiểu kỳ lân, từ nhỏ liền bắt đầu chuẩn bị đính hôn, chuẩn bị các loại ngoạn ý nhi, chờ đến mơ thấy mệnh định bạn lữ sau, lại ở trù bị khi nào đính hôn, khi nào kết hôn, đồ vật đều chuẩn bị đến không sai biệt lắm.
Không cần xem nhẹ bức thiết muốn kết thúc độc thân sinh hoạt đại đế, đại đế lực lượng là cường đại, một giây là có thể đem đồ vật chuẩn bị thỏa đáng. Dựa theo Dung lão gia tử nói chính là đại đế chính là cái không biết xấu hổ vặn vẹo vọng tưởng trộm nhà bọn họ kỳ lân đáng giận Phệ Thiên Mãng, một cái nhìn qua cực kỳ chuyên tình trên thực tế cực kỳ dâm đãng Phệ Thiên Mãng.
Xoa xong tiểu kỳ lân khuôn mặt đại đế, lại lén lút mà ôm lên Dung An eo.
Dung An phát hiện bên hông nhiều một bàn tay, yên lặng mà bẻ ra đại đế ngón tay, bẻ ra gia hỏa này một ngón tay, lại bẻ mặt khác một cây, nhưng trước một ngón tay lại ôm lên.
“Phệ Thiên Mãng hình thái khi không có móng vuốt.” Mặc Sĩ Phong hơi mang ưu thương, “Hiện tại có thể ôm ngươi, đây là một loại hy vọng xa vời.”
Yên lặng mà nhìn đột nhiên đi khởi văn nghệ lộ tuyến đại đế, Dung An hắc tuyến, mỗi khi nhìn đến như vậy đại đế, tổng tưởng một chân đem đối phương đá bay, không có móng vuốt, ngươi còn có cái đuôi a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tương lai chi vương kì lân! d(≥﹏≤)b
RastgeleTác giả: Thu Lăng Nguồn: Wikidich. Người đăng: Mọt hủ truyện ( Wikidich) *******×***×***** Đáng thương tiểu Kỳ Lân nha. Yêu nghiệt, mau tránh ra! Vương Hậu đã co lại thành một đoàn, vương, có thể bắt đầu ăn rồi! =============================== Nội...