Chương 26: Toàn tinh hệ đều minh bạch.

1.1K 49 1
                                    

Bị đại đế mang tiến hoàng cung Dung An hôm nay là đừng nghĩ hồi Dung gia, Mặc Sĩ Phong cũng đã nói cho Dung gia, hắn muốn thừa dịp cuối tuần thời gian cùng Tiểu Vương Hậu hảo hảo bồi dưỡng cảm tình.
Như vậy vấn đề tới, mấy ngày nay tổng lên mạng tra tìm như thế nào cùng tương lai bạn lữ ở chung phương pháp đại đế, rõ ràng đã biết cái gọi là bá đạo tổng tài phong đối Tiểu Vương Hậu vô dụng. Tiểu Vương Hậu tựa hồ không thích người khác đối đãi giống mặt khác giống cái như vậy thật cẩn thận mà đối đãi hắn, cũng không thích người khác đem hắn coi như nhu nhược giống cái.
Thú nhân thiên tính nói cho Mặc Sĩ Phong, kỳ lân chính là bị dùng để che chở trong tay lòng bàn tay, cần thiết suy xét đến kỳ lân ý tưởng, nếu Tiểu Vương Hậu không thích chính mình như vậy, vậy đổi một cái phong cách. Không có thời khắc nào là không thổ lộ, này cũng không thích hợp phong cách của hắn.
“Lần trước mang ngươi đi xem qua nuôi trồng căn cứ, hôm nay liền mang ngươi đi xem những cái đó đã hái xuống linh quả,” Mặc Sĩ Phong mỉm cười, “Đừng nhìn trong căn cứ có không ít cây cối, trên thực tế trường ra linh quả không thấy được cũng rất nhiều.”
Mặt khác thú nhân có lẽ là nhìn trúng kỳ lân trong không gian linh quả, muốn cưới kỳ lân, mà chính mình không phải, Mặc Sĩ Phong cho rằng phi thường có tất làm Tiểu Vương Hậu minh bạch, đương nhiên quan trọng nhất chính là hắn lại có lý do chính đáng cùng Tiểu Vương Hậu ở chung.
Đặt linh quả phòng cất chứa độ ấm cùng bên ngoài kém không lớn, chủ yếu bất đồng chính là gửi linh quả hộp, này đó hộp đều là dùng đặc thù tài liệu chế thành, tận khả năng bảo trì linh quả linh khí, làm linh quả bảo tồn càng lâu. Linh quả một khi ở bên ngoài phóng lâu lắm, không chỉ là sẽ hư thối vấn đề, đồng thời hiệu quả cũng đại suy giảm.
Đứng trước ngăn tủ , nhìn bày biện ở trong hộp linh quả, Dung An cầm lấy một viên, hắn vẫn là phân không rõ ràng lắm này đó linh quả cấp bậc, trống trơn nhớ cấp bậc nhan sắc quả nhiên không đủ.
“Này đó linh quả đều là của ngươi?” Đại đế một người không cần ăn nhiều như vậy đi, Dung An cũng không tin trong cung không có cấp thấp linh quả.
“Xem như.” Mặc Sĩ Phong gật đầu, “Hoàng thất tư gia tài sản, này một đại bộ phận linh quả vẫn là muốn xuất ra đi bán.”
“Khá tốt!” Dung An chính mình cũng có linh quả, nhưng không có nhiều như vậy, “Nơi này có chuyên môn thí nghiệm linh quả cấp bậc dụng cụ đi?”
Đây mới là quan trọng nhất, Dung An tưởng chính mình cũng đến mua một cái.
“Tưởng bán không gian linh quả?” Mặc Sĩ Phong nói giỡn nói, “Các ngươi kỳ lân đều thích như vậy.”
Bị truyền thuyết tâm sự Dung An, gật gật đầu, lại lắc đầu, “Không cần ngươi nhọc lòng, đây là ta việc tư.”
(⊙o⊙) a! Chính mình nói gì đó, rõ ràng là tưởng đắp cùng nơi bán, kết quả một mở miệng biến thành như vậy lạnh băng nói. Dung An thật muốn đấm mặt đất, theo bản năng liền như thế phản ứng.
“Là, những cái đó đều là ngươi cá nhân linh quả.” Mặc Sĩ Phong gật đầu, “Ai dám cùng ngươi đoạt, chính là cùng ta đối nghịch.”
Thấy đại đế nghiêm trang mà cùng chính mình nói chuyện, Dung An liền muốn chạy trốn, nhưng vẫn là muốn làm bộ cao lãnh, “Không ai dám đoạt!”
Bình tĩnh mà xoay người, Dung An rời đi linh quả phòng cất chứa, đại đế rõ ràng chính là khoe giàu!
Tuy rằng chính mình hiện tại không có nhiều như vậy linh quả, không có như vậy nhiều thông dụng điểm, nhưng là đối phương đồ vật sớm hay muộn đều là của chính mình, a, phi, nói trắng ra là, kia cũng không phải của chính mình, mà là đại đế hậu đại tiểu Phệ Thiên Mãng, lại một thế hệ truyền một thế hệ, cho nên đại đế tài sản cùng chính mình vẫn là không có quá lớn quan hệ, sớm hay muộn vẫn là phải về đến Phệ Thiên Mãng nhất tộc.
Không đi hai bước, Dung An liền nhìn đến chính mình công tác trên mạng cửa hàng Bạch Lão Đầu, ヾ(`Д′), tình huống như thế nào?
“Đại đế,” Bạch Lão Đầu đi đến đại đế trước mặt, cung kính nói, “Trước hai ngày tân chiêu cá nhân, đến nhiều phát tiền lương.”
“Đế Tinh?” Mặc Sĩ Phong nhướng mày, “Ở giáo sinh ra được thiếu điểm, không nghiêm túc học tập chạy đến trên mạng kiêm chức làm cái gì, lại không thiếu bọn họ ăn.”
Ngoại tinh nhân còn quy định học sinh đại học trong lúc không thể bên ngoài kiêm chức, vì chính là làm cho bọn họ càng thêm nghiêm túc học tập, đương nhiên trường học ở thích hợp thời điểm cũng sẽ cấp này đó học sinh an bài thực tập. Mặc Sĩ Phong tương đương tôn sùng điểm này, mỗi năm cũng nhường cho giáo dục bộ không ít khoản tiền hạ bát trường học, trợ giúp những cái đó nghèo khó học sinh. Đế Tinh thượng cơ bản liền không tồn tại ăn không đủ no mặc không đủ ấm học sinh, Mặc Sĩ Phong liền càng thêm không thích những cái đó học sinh lẫn lộn đầu đuôi.
“Vậy ý tứ ý tứ.” Bạch Lão Đầu gật đầu, “Hiện tại học sinh nào, một đám đều không học giỏi.”
Đứng ở bên cạnh Dung An ngực trúng thật nhiều chi mũi tên, hắn chính là bọn họ trong miệng cái kia không học giỏi giáo sinh. May mắn Bạch Lão Đầu không có nhận ra chính mình, quả nhiên đỉnh một trương hệ thống mặt vẫn là chỗ hữu dụng.
Nói xong này đó sau, Bạch Lão Đầu lúc này mới phát hiện đại đế bên người đứng một cái xinh đẹp người, này nhất định chính là đại đế khoảng thời gian trước tìm mệnh định bạn lữ thánh bạch kỳ lân đi.
“Tiểu Vương Hậu, ngài hảo!” Bạch Lão Đầu cười cùng Dung An chào hỏi.
Dung An cao hứng không đứng dậy, này Bạch Lão Đầu ở trên mạng khi miệng như vậy độc, thái độ hiện tại lại như vậy nhu hòa, căn bản liền nhìn không ra đây là cùng cá nhân, chính là đang nói tiền lương thời điểm, còn có thể nhìn ra Bạch Lão Đầu chính là cái kia bủn xỉn miệng độc lão nhân.
“Ngài cũng hảo,” Dung An hơi hơi gật đầu, “Này đó linh quả đều về ngài quản?”
“Chính là làm hắn lấy một ít đến trên mạng bán.” Mặc Sĩ Phong đem Dung An đầu chuyển hướng hắn, như vậy đơn giản vấn đề hỏi chính mình liền được, “Khai cái tiểu điếm, giá cả tiện nghi một chút, những cái đó hơi chút khốn cùng một chút người cũng có thể mua được linh quả.”
“Ngài thật là yêu dân như con.” Dung An khóe miệng hơi xả.
“Dân chúng chính là dân chúng, chỉ có ngươi sinh, mới là ta hài tử!” Mặc Sĩ Phong kiên định nói, “Bọn họ đều là có tôn nghiêm người.”
Nima, này cùng tôn nghiêm có len sợi quan hệ, thú nhân mạch não luôn là như thế không giống người thường. Chính mình nói đại đế yêu dân như con, lại không phải châm chọc những cái đó thú nhân không năng lực yêu cầu đại đế tiếp tế, còn có thể hay không vui sướng mà ở chung. Dung An tưởng chính mình phi thường cần thiết mua bổn 《 ngoại tinh nhân trong mắt thú nhân thế giới 》, 《 như thế nào cùng ngoại tinh nhân ở chung 360 cái yêu cầu chú ý vấn đề 》 từ từ, bọn họ quan niệm như thế kỳ ba, thật sự không có vấn đề sao.
“Đúng vậy, bọn họ đều là có tôn nghiêm người!” Bạch Lão Đầu phụ họa, “Này linh quả giá cả cũng không thể quá thấp, nếu không sẽ ảnh hưởng thị trường giá cả cân bằng, tiến tới dao động tinh hệ kinh tế, dẫn phát cục diện chính trị rung chuyển.”
Dung An yên lặng mà nhìn thoáng qua Bạch Lão Đầu, chính mình giống như không có nói này đó, bọn họ nói rất đúng thâm.
“Minh bạch,” không nói rõ, chẳng lẽ còn cầu bọn họ giải thích sao, Dung An tâm tắc, “Có lẽ ta là ngoại tinh nhân.”
“Ngoại tinh nhân cùng thú nhân giống cái sinh không được kỳ lân!” Mặc Sĩ Phong chính sắc, “Trước mắt ngoại tinh nhân cùng thú nhân cũng vô pháp sinh sôi nẩy nở hậu đại, gien vô pháp dung hợp, trừ phi bọn họ có thể tiếp thu thú nhân gien cải tạo.”
Phía trước còn bá đạo tổng tài phong, hiện tại như thế nào không nói ‘ nếu ngươi là ngoại tinh nhân, ta đây chính là xx tinh người ’ hoặc là ‘ liền tính ngươi là ngoại tinh nhân, ta cũng ái ngươi ’, đại đế không chỉ có lập tức trở nên như thế đứng đắn, còn nói hết khoá học đạo lý, Dung An tỏ vẻ chính mình chỉ là thuận miệng nói một câu vui đùa lời nói.
“Ân, cho nên các ngươi huyết mạch đều thập phần chính thống.” Dung An gật đầu.
“Kỳ thật giống cái cùng bất đồng chủng tộc thú nhân ở cùng nhau, kia hậu đại cùng thú nhân cùng bổn chủng tộc giống cái kết hợp hậu đại vẫn là bất đồng, tỷ như thỏ tộc giống cái cùng lang tộc thú nhân hậu đại liền có chứa thỏ tộc gien,” Mặc Sĩ Phong nghĩ lầm Dung An đối này cảm thấy hứng thú, Tiểu Vương Hậu không thích bá đạo tổng tài phong, có lẽ thích học bá phong?
“Đây cũng là thú nhân cùng dị tộc giống cái kết hợp có cực thấp xác suất sinh hạ dị tộc thú nhân nguyên nhân. Bất quá ngươi không cần lo lắng, kỳ lân gien có rất lớn bao dung tính, có thể sinh hạ thuần khiết thú nhân, tỷ như ngươi cùng ta là có thể sinh hạ chính thống phi thường thuần Phệ Thiên Mãng, thậm chí còn có thể tự động loại bỏ ta huyết thống bên trong chứa đựng ta mẫu tộc thú nhân gien.”
o(╯□╰)o, Dung An tưởng chính mình đứng ở chỗ này nghe thấy đại đế nói này đó tri thức điểm, hắn tự nhiên biết điểm này, bởi vì phụ thân cùng mẫu phụ lúc trước đều cho rằng hắn kế thừa mẫu phụ dị tộc là cẩu tộc thú nhân.
“Ngài hiểu được thật nhiều.” Dung An cảm thán, cho nên đại đế ngài có thể hay không không cần lại khoe khoang học thức, này sẽ có vẻ chính mình hiểu được rất ít.
“Giống nhau, nếu là ngươi muốn học, ta có thể giáo ngươi.” đại đế vì chính mình điểm một vạn cái tán, “Không bằng buổi tối liền bắt đầu giúp ngươi học bổ túc?”
“Không cần!” Dung An khóe miệng hơi xả, “Ta đối này đó không có hứng thú.”
Này đó cũng đều là thường thức, Dung An không cho rằng chính mình yêu cầu nhiều học, nếu không nữa thì lên mạng tìm tòi. Đại buổi tối, vẫn là không cần cùng cái này biểu tình tổng ở nhộn nhạo đại đế đơn độc ở bên nhau.
“Tiểu Vương Hậu, ngài yêu cầu gửi bán linh quả sao?” Bạch Lão Đầu ho nhẹ, đại đế nhưng đừng chỉ nhớ rõ nói chuyện yêu đương, “Nếu là có yêu cầu, lão nhân ta nguyện ý đại lao.”
“Tạm thời không cần.” Dung An hừ nhẹ, chính mình không nhất định liền yêu cầu hoàng thất lực lượng.
“Này cũng có thể, những cái đó thú nhân trên mạng chụp được, người máy liền có thể căn cứ khách nhân đơn đặt hàng giao hàng,” Bạch Lão Đầu theo Dung An nói nói tiếp, “Ngài có thể đăng ký một nhà shop online, liền có thể chính mình bán.”
Nghe được Bạch Lão Đầu lời này, Dung An mở to hai mắt, hắn lúc này mới nhớ tới có thể chính mình đăng ký shop online, chỉ là hắn hiện giờ tuổi tác còn thuộc về vị thành niên.
“Này đơn giản, chỉ cần thành niên vị hôn phu đồng ý liền được.” Mặc Sĩ Phong phụ họa, đây chính là tuyệt hảo làm đại gia biết Tiểu Vương Hậu là của chính mình cơ hội, “Đến lúc đó lại ở shop online trước mặt treo lên hoàng thất tiêu chí, không ai dám nháo.”
“Người giám hộ.” Dung An ngẩng đầu nhìn hướng Mặc Sĩ Phong kiên định nói, “Dung gia.”
Chính mình cùng đại đế quan hệ thập phần đơn thuần, Dung An cũng không nghĩ làm người cho rằng chính mình chiếm đại đế cáo mượn oai hùm.
“Này nhiều phiền toái, ta hiện tại là có thể giúp ngươi làm tốt.” Mặc Sĩ Phong lập tức mở ra quang não liên hệ tương quan nhân viên.
Dung An còn không có há mồm ngăn cản Mặc Sĩ Phong, Bạch Lão Đầu liền giữ chặt Dung An, “Đây đều là đại đế ứng tẫn nghĩa vụ.”
Bạch Lão Đầu, ngươi đủ rồi, ngươi xác định không phải là một cái vua nịnh nọt sao? Dung An phát hiện Bạch Lão Đầu đối đãi đại đế đối đãi hiện tại chính mình thái độ cùng ở trên mạng khi thái độ, thật đúng là chính là khác nhau như trời với đất.
“Toàn tinh hệ đều minh bạch.” Bạch Lão Đầu lại lần nữa cường điệu, “Các ngươi hạnh phúc, chúng ta cũng liền hạnh phúc.”
Dung An đơ, gặp gỡ Bạch Lão Đầu cùng Mặc Sĩ Phong người như vậy, hắn thật đúng là không có cách nào. Tổng không thể nói các ngươi đều hạnh phúc, mà ta không hạnh phúc, một giây phải bị hỏi: Ngươi rốt cuộc ái hay không ái tinh hệ, tinh hệ hết thảy đều dựa vào ngươi.

Trọng sinh tương lai chi vương kì lân! d(≥﹏≤)bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ