Hoàng Thượng Của Ta, Chạy Đâu Cho Thoát! | LMCQHL! | Chương 15
-"Thái Tử điện hạ, từ sáng tới giờ người còn chưa ăn gì, người nên nghỉ ngơi một chút, người có muốn ăn gì không?"
-"Ta không sao. Ngươi lui đi." - Lai Hoàng Ưng lạnh nhạt nói, chuyên tâm tiếp tục đọc sách.
-"Thái Tử."
-"Đừng để ta nhắc lại lần hai."
Tiểu thái giám nghe xong đã vội vàng lui ra, hắn cũng không muốn tự chuốc họa vào thân.
Từ ngày Long Thiên An rời đi, Lai Hoàng Ưng như biến thành một người khác. Lạnh nhạt, giận dữ, bất kỳ ai làm trái ý hắn, đều sẽ bị liệt vào danh sách phạm trọng tội. Cũng vì vậy mà đám nô tì thái giám trong cung không dám bén mảng lại gần hắn dù chỉ một chút, bởi vì bọn họ nghĩ lại gần hắn giống như đi vào chỗ chết vậy.
Cũng không nhận ra mình biến thành như thế này từ khi nào. Lai Hoàng Ưng vốn không quan tâm đến những người xung quanh, hắn ngày đọc sách đêm đọc sách, giúp Lai Á Vương giải quyết việc trong ngoài cung, rồi lại trở về phòng vùi đầu vào đống sách chưa đọc xong.
Nhưng cũng có những đêm, đèn phòng mãi không tắt, Lai Hoàng Ưng tự dưng biến thành một con người yếu đuối. Hắn rơi nước mắt.
Luôn luôn nói với bản thân rằng hãy quên người kia đi, người kia vĩnh viễn không xứng đáng với hắn. Nhưng mà, hắn biết mình không làm được. Bởi vì hắn đã yêu người kia đến tận xương tận tủy, dù có chuyện gì xảy ra hắn cũng không thể ngừng yêu người kia.
Ngày hai người gặp nhau, vì một sự cố nhầm phòng lại trở thành may mắn đối với hắn. Gặp được người trong mộng, cùng y thật sự hòa làm một, bá đạo bắt y ở bên cạnh.
Mặc dù khẩu thị tâm phi, nhưng cũng phi thường đáng yêu khiến hắn càng muốn chiếm giữ y nhiều hơn nữa, vĩnh viễn không cho phép y rời hắn.
Khóe môi không chủ động mà cong lên, theo đó giọt nước mắt ấm nóng cũng lặng lẽ rơi xuống gò má.
-"Ngươi tránh ra một chút coi. Không cần ngồi gần ta như thế." - Long Thiên An khó chịu nhíu hàng lông mày xinh đẹp, cái tên Lai Hoàng Ưng biến thái này, y mà sơ ý một chút là hắn lợi dụng sàm sỡ ngay.
-"Không phải bảo bối rất thích ta sờ sờ hay sao a? Đêm qua còn lớn tiếng kêu ta sờ chỗ này một chút, sờ chỗ kia một chút." - Lai Hoàng Ưng không chút xấu hổ nói, tiếp tục công việc "sờ sờ" của mình.
-"Câm miệng, ta...ta nào nói như vậy hả?"
-"Biết ngay bảo bối sẽ chối mà. Nhưng không sao, ta có cách làm cho ngươi nói thật á. Hắc... hắc..."
-"Gì... gì hả?" - Long Thiên An nổi lên dự cảm không lành.
-"Ngươi.. ngươi muốn làm gì. Mau tránh ra!! A... cứu mạng..."
Mạng cừu non đã rơi vào tay sắc lang, chính là không thể cứu vãng.
-"Thiên An, ở bên ta vĩnh viễn được không?"
-"Được, ở bên ngươi vĩnh viễn, ta sẽ không bao giờ rời xa ngươi."
Lai Hoàng Ưng mỉm cười hạnh phúc, nụ cười hạnh phúc xuất phát từ sâu trong trái tim, nụ hôn in dấu trên cánh môi, nhẹ nhàng mà ngọt ngào không thể tả bằng lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Hoàng Thượng Của Ta, Chạy Đâu Cho Thoát! | LMCQHL! | Tiếp Hạc
General FictionTên truyện: Lai Mạch Cổ Quốc Hệ Liệt! Bộ 1: Hoàng Thượng của ta, chạy đâu cho thoát! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, thái tử bá đạo siêu cấp mặt dày công × hoàng thượng ngốc ngốc thụ, niên hạ, công sủng thụ, cao H, ngọt...