Hoàng Thượng Của Ta, Chạy Đâu Cho Thoát! | LMCQHL! | Chương 17
Lai Hoàng Ưng cùng Long Thiên An, phải chăng đoạn nhân duyên đến đây đã chấm dứt.
Vốn không biết có phép màu gì xảy ra. Lai Hoàng Ưng cầm cự đã được hai ngày, lại có Long Thiên An ngày đêm bên cạnh chăm sóc, tâm bệnh rất nhanh đã hồi phục.
Nhưng mà bệnh tình trong người vẫn còn, Lai Hoàng Ưng liên tục ho ra máu, ngự y trong ngoài cung cùng nhau tìm ra phương thuốc để cứu chữa, kết quả vẫn không được khả quan cho lắm.
-"Ngươi cảm thấy thế nào rồi?" - Long Thiên An cẩn thận đỡ Lai Hoàng Ưng ngồi dậy, đút cho hắn ăn một ít cháo.
-"Tốt." - Lai Hoàng Ưng gượng gạo nở nụ cười, mặc dù là thân thể thập phần đau nhứt, nhưng mà hắn cũng không muốn bảo bối lo lắng.
-"Gạt người, rất mệt đúng không?" - Long Thiên An trong tâm đau lòng vô cùng, ai lại không nhìn ra hắn đang nói dối chứ.
-"Ta không sao... khụ... khụ..."
-"Chắc chắn sẽ tìm ra cách, ngươi phải cố gắng."
-"Vì bảo bối... khụ... khụ... ta sẽ cố gắng." - Lai Hoàng Ưng bàn tay run rẩy vươn ra nhẹ lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt của người yêu.
-"Là tại ta... tại ta nên ngươi mới ra nông nổi như thế này." - Long Thiên An vẫn không ngừng ngày đêm tự trách mình. Y vẫn luôn nghĩ Lai Hoàng Ưng như ngày hôm nay đều chính là lỗi tại y. Nếu y ở bên cạnh hắn, cùng hắn vượt qua những đau khổ, chắc chắn mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. Nếu y sớm nói cho hắn biết mọi chuyện để hắn không phải đau lòng nhớ nhung, mọi thứ... cũng sẽ tốt đẹp hơn hiện tại.
-"Ngu ngốc, đừng tự trách mình nữa. Ngươi tự trách ngươi như vậy, ta cũng rất đau lòng."
-"Nhưng...."
Long Thiên An chưa kịp nói tiếp thì cửa đột ngột bị đẩy ra, theo đó là Từ Lã nhanh chóng đi vào.
-"Bẩm báo, đã tìm ra cách rồi."
---
Xung quanh cây cối um tùm, đường lên núi gồ ghề khó đi, Long Thiên An một bên dìu Lai Hoàng Ưng một bên cầm cây khô vạch ra đường để đi.
Nói hai người tại sao lại ở nơi núi rừng hoang vu như thế này, chính là lúc đó Tư Lã nói đã tìm ra cách.
Ngự y trong cung đọc hết bao nhiêu sách y cuối cùng cũng tìm ra được một loại hoa có thể chữa được bệnh tình của Lai Hoàng Ưng.
Hoa Thiên Bạch mọc trên các mỏm đá ở vùng núi phía bắc, rất quý hiếm, nhưng nếu bị bao phủ bởi nhiều hơi người sẽ mất đi tác dụng, hơn nữa hoa hái xong phải được điều chế thành thuốc ngay và uống ngay, nếu qua 1 canh giờ không điều chế kịp thuốc từ hoa, thì cũng sẽ mất đi tác dụng vốn có của nó.
Đường xa nguy hiểm lại ở trong nơi rừng rậm hoang vu, Từ Lã nói hắn sẽ đưa Lai Hoàng Ưng đi, nhưng mà Long Thiên An nào cho phép, y vốn dĩ không thể rời Lai Hoàng Ưng nửa bước, vì vậy cuối cùng không còn cách nào khác phải để cho Long Thiên An đưa Lai Hoàng Ưng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Hoàng Thượng Của Ta, Chạy Đâu Cho Thoát! | LMCQHL! | Tiếp Hạc
Ficción GeneralTên truyện: Lai Mạch Cổ Quốc Hệ Liệt! Bộ 1: Hoàng Thượng của ta, chạy đâu cho thoát! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, thái tử bá đạo siêu cấp mặt dày công × hoàng thượng ngốc ngốc thụ, niên hạ, công sủng thụ, cao H, ngọt...