Hoàng Thượng của ta, chạy đâu cho thoát! - Chương 2---
-Ngô.. hảo bổng.. điểm nhẹ một chút.. a..
-Ngươi dâm đãng, cái mông lắc qua lắc lại thế này? Không phải cầu ta thao chết ngươi?
-A.. đừng mà.. ô., van cầu ngươi cho ta bắn..a..
Lai Hoàng Ưng động thân một cái thật mạnh, ngón tay kẹp lấy nhũ hoa của nam nhân khả ái dưới thân ra sức miết.
-Ưm.. ngô.. đáng ghét.. đầu vú.. ngứa a..
-Không cầu ta liếm đầu vú của ngươi? Dùng đàu lưỡi ấn mạnh xuống, hảo hảo liếm cho đầu vú ngươi hết ngứa?
-Ta... ta cầu ngươi mà.. ô.. ngươi đừng miết nữa.. liếm nga.. ô... cho ta bắn đi, ta không chịu được!!! - nam nhân toàn thân đêu nóng như lửa đốt, giữa hai chân côn thịt thô to không ngừng ra vào, lại bị nắm chặt không được giải phóng, chỉ biết khóc ròng ôm chặt lấy Lai Hoàng Ưng - A.. cầu ngươi.. cho ta bắn..
-Vậy ngươi nói xem.. ngươi là của ai a??
-Ô.. ta là của Lai Hoàng Ưng.. nga.. tướng công... ô..
Lai Hoàng Ưng khóe môi cong lên, đánh lên mông nam nhân một cái thật mạnh - Dâm đãng.. gọi ai là tướng công??? - mặc dù hiện tại trong lòng nhảy múa loạn xạ, tim đập thình thịch, nhưng mà cũng không nhịn được muốn khi dễ nam nhân dưới thân.
-A.. gọi ngươi.. tướng công.. tướng công của ta.. ta yêu ngươi.
-Bảo bối của ta!!
Lai Hoàng Ưng điên cuồng chiếm dữ đôi môi của nam nhân, bên dưới rút ra đâm vào như vũ bão. Lai Hoàng Ưng hừ một tiếng, buông lỏng bàn tay cùng nam nhân bắn ra bạch dịch.
-Hoàng Ưng.. ưm..
-Bảo bối.. bảo bối của ta..
Đột nhiên nam nhân dưới thân mờ mờ rồi lại biến mất, Lai Hoàng Ưng hai tay quơ loạn xạ ra không trung ôm lấy bảo bối của hắn mà không được, cuối cùng nam nhân dần lạc vào hư vô.. biến mất hoàn toàn.
-Không.. không.. bảo bối.. ngươi đi đâu?? Bảo bối, ngươi đâu rồi??
-Không,.,!!!!!!
Lai Hoàng Ưng trên tráng đầy mồ hôi ngồi bật dậy, trong đầu lập tức mắng một câu.
Khốn khiếp, năm ngày trở lại đây hắn đều tỉnh lại với tình trạng khố hạ bị ướt. Còn không phải lý do nam nhân kia đêm nào cũng xuất hiện trong giấc mơ của hắn, cùng hắn làm cái chuyện kia. Lai Hoàng Ưng hắn trước giờ nữ nhân không thiếu, không nghĩ rằng có một ngày lại nằm mơ thấy bản thân cùng nam nhân giao hoan. Cái chuyện này nếu lộ ra hắn còn đâu mặt mũi ra ngoài.
Cũng vì mỗi sáng tỉnh dậy hắn đều không thể nhớ được khuôn mặt của nam nhân kia, không thể nhớ dù chỉ là một chút, chỉ nhớ được toàn bộ quá trình hắn cùng nam nhân đó cùng nhau âu yếm. Nếu hắn biết nam nhân kia là ai, nhất định sẽ.., sẽ....
Lai Hoàng Ưng không muốn nghĩ nhiều nữa, nam nhân gì hắn không thèm quan tâm đến . Ngoài kia thiếu gì nữ nhân đang xếp hàng chờ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Hoàng Thượng Của Ta, Chạy Đâu Cho Thoát! | LMCQHL! | Tiếp Hạc
Fiksi UmumTên truyện: Lai Mạch Cổ Quốc Hệ Liệt! Bộ 1: Hoàng Thượng của ta, chạy đâu cho thoát! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, boylove, 1×1, thái tử bá đạo siêu cấp mặt dày công × hoàng thượng ngốc ngốc thụ, niên hạ, công sủng thụ, cao H, ngọt...