Không có khả năng Phương Dịch sẽ mặc kệ Long Quân Diệp, anh nhờ Vạn Ngạn Dân tìm cách gửi đống ảnh chụp của Long Quân Diệp cho cha y, để ông đến quản giáo con trai nhà mình.Vạn Ngạn Dân lắc đầu thở dài, nói nhà họ Long có đứa con như vậy cũng đủ đau đầu, không biết tương lai bọn họ sẽ tuyển người thừa kế như thế nào.
Phương Dịch cười lạnh, không biết giáo dục con cái, hậu quả xấu tất nhiên là nhà họ Long phải chịu.
Việc này không ảnh hưởng gì đến Đường Văn Minh, mỗi ngày vẫn trôi qua như vậy, thay đổi duy nhất đó là hắn hầu như không quay về nhà, đối với biến hóa này Đường Văn Minh không có cảm xúc gì đặc biệt. Tống Kiến Quốc ngược lại rất là cảm động, tại vì Đường Văn Minh không về nên y cũng không cần vội vã về nhà nữa.
Thẳng đến giao thừa một ngày này, Đường Văn Minh mới giật mình phát hiện hắn với Phương Dịch dây dưa đã ngót nghét ba tháng. Từng ấy thời gian cũng khó nói lên điều gì, từ lúc bắt đầu bọn họ gần như là nhảy cóc bỏ qua rất nhiều trình tự yêu đương bình thường, đương nhiên quan hệ giữa hắn và Phương Dịch không thể dùng từ 'bình thường' để định vị.
Đường Văn Minh thật muốn bóp chết chính mình, quan hệ giữa hai người bọn họ dần biến chất từ lúc nào mà hắn lại không hề nhận ra, có lẽ hắn cũng phát hiện, có điều theo bản năng xem nhẹ nó mà thôi.
Hắn bắt đầu kinh hoảng, sợ thay đổi, bởi vì thay đổi đồng nghĩa với việc phải đối mặt với tương lai chưa rõ thế nào.
Đường Văn Minh có chút kinh hãi, nói đến yêu đương hắn không hề có kinh nghiệm gì, một lần duy nhất lại là thất bại cùng thống khổ, hắn không có lòng tin yêu thêm lần nữa.
"Thì ra nội tâm mình yếu ớt như vậy sao?"
Đường Văn Minh rối rắm muốn chết, nghĩ thế nào cũng không làm rõ ràng được ý tưởng trong lòng, hắn gấp đến độ vò đầu bứt tóc.
Có lẽ... Phương Dịch có thể tin tưởng sao ? Nhớ lại lần trước Phương Dịch nói với hắn "Tôi yêu em", hắn liền cảm thấy trong lòng chua chua.
"A ! ! !"
Đường Văn Minh buồn bực muốn chết.
Phương Dịch lại càng buồn bực hơn, vốn anh định cùng Đường Văn Minh trải qua đêm giao thừa lãng mạn ấm áp, nhưng cả ngày nay Đường Văn Minh tinh thần hoảng hốt, khiến sự nhiệt tình của anh không có chỗ thể hiện, cuối cùng Phương Dịch không thể không hoãn kế hoạch lên núi ngắm hoa, trước hết trở về nhà.
Vừa vào nhà anh liền ấn Đường Văn Minh lên ván cửa, ngữ khí tức giận chất vấn: "Em muốn chia tay sao?"
"Không có a." Đường Văn Minh không hiểu ra sao.
Phương Dịch nheo mắt đánh giá hắn, hồ nghi hỏi: "Thật?"
Đường Văn Minh đẩy anh ra, tức giận nói: "Lời vô nghĩa !"
"Thế nhưng tối nay cảm xúc của em có gì đó không đúng." Phương Dịch truy vấn.
Đường Văn Minh sắc mặt cứng đờ, trong lòng thật sự rất loạn, hắn không để ý tới Phương Dịch mà chạy thẳng vào phòng tắm, Phương Dịch nhìn theo bóng dáng chạy trối chết của hắn, lâm vào trầm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển công thành thủ [ Hoàn ]
HumorTác giả: Biến Thân Gia Tử Edit: Gu + Thù Nhi Beta: Thù Nhi Nguồn: thunhi1692.com Thể Loại: công chuyển thụ, tráng công tráng thụ, cao H, hài bựa Tình trạng: 40 chương Hoàn Couple: Phương Dịch x Đường Văn Minh Văn án Một gày nọ Đường Văn Minh bị...