Chương 100 hắn cần thiết chết!

10 0 0
                                    

  Cố Dư xem xong trang hoàng sau lại đi hoa cỏ thị trường, hắn gần nhất luôn thích mua chút hoa hoa thảo thảo trở về xử lý.
Tắm gội tin tức mà cửa sổ chiếu tiến dương quang, vì mỗi một mảnh dày rộng lá xanh kiên nhẫn chà lau, đó là nhất có thể làm Cố Dư cảm thấy thả lỏng thời khắc.
Trở về thời điểm, đi ngang qua một nhà cá vàng cửa hàng, Cố Dư lại mua mấy cái cá vàng cùng một tiểu xảo tinh mỹ pha lê bể cá.
Cùng cá vàng cửa hàng cách cái hai nhà chính là sủng vật cửa hàng, Cố Dư ở sủng vật cửa hàng cửa nghỉ chân vài giây, nhìn bên trong một con hướng tới chính mình nháy mắt lam miêu, tức khắc tâm động không thôi, nhưng nghĩ đến Ôn Nghiêu đối miêu dị ứng, cũng liền đánh mất ở chung cư dưỡng miêu ý tưởng.
Cố Dư một tay dẫn theo trang một chậu bạc hoàng hậu túi, dưới nách kẹp nhất định bị dán ở phòng ngủ trên tường bản vẽ, một khác cánh tay ôm trang có hai điều cá vàng pha lê bể cá.
Trở lại chung cư, Cố Dư buông một tay bồn hoa, mở ra chung cư môn sau nhắc tới túi vào cửa.
Bởi vì dưới nách bức hoạ cuộn tròn muốn rơi xuống, Cố Dư không thể không cung thân, vào cửa sau dùng chân câu lấy môn đem này đóng lại, lúc này mới triều phòng khách nhẹ giọng nói, "Ôn Nghiêu, lại đây giúp ta một chút"
Một bàn tay ôn nhu vươn chuẩn bị tiếp được Cố Dư trong tay đề túi, Cố Dư vừa muốn cười khẽ nói cái gì, bỗng nhiên nhìn đến duỗi tới cái tay kia, ngón tay thon dài, ngón cái thượng, mang theo một quả nhan sắc đỏ tươi ngọc ban chỉ
Cố Dư sửng sốt, tức khắc khắp cả người phát lạnh.
Cố Dư chậm rãi, chậm rãi ngẩng đầu, đương thấy rõ trước người này trương mang theo ôn hòa quỷ dị tươi cười mặt khi, Cố Dư khuỷu tay trung sở ôm cá vàng lu b hoàng ッ tưu nói chủy kính br />
Yếu ớt thần kinh, lúc này phảng phất một xúc tức đoạn, Cố Dư nhìn trước mắt Cố Tấn Uyên, mặt xám như tro tàn, phảng phất cả người chính lấy cực nhanh tốc độ đi hướng suy kiệt.
Bể cá bị quăng ngã chia năm xẻ bảy, bể cá thủy bắn ướt hai người giày quần, kia hai điều tiểu cá vàng ở thủy than thượng ra sức, sợ hãi phốc nhảy.
Cố Tấn Uyên ngón tay nhẹ nhàng vén lên Cố Dư trên trán tóc mái, ngón cái ở Cố Dư bóng loáng giữa trán ôn nhu vuốt ve, nhưng kia đối Cố Dư tới nói, liền như một cái rắn độc ở chính mình trên mặt thong thả bơi lội
"Ngươi hẳn là may mắn." Cố Tấn Uyên chậm rãi nói, "Trước tìm được ngươi người là ta mà không phải hắn."
Nơi này hắn, tự nhiên chỉ chính là Cận Phong
Cố Tấn Uyên thanh âm thực bằng phẳng, cơ hồ nghe không ra nhiều ít dao động cảm xúc, nhưng đúng là như vậy ra ngoài dị thường bình tĩnh, để cho Cố Dư cảm thấy sởn tóc gáy.
Cố Dư đẩy ra Cố Tấn Uyên tay, ánh mắt lãnh đạm thả u ám, "Không có gì đáng được ăn mừng, ngươi cùng hắn, bất quá là biến thái cùng kẻ điên khác nhau."
Cố Tấn Uyên không có sinh khí, ngược lại cười khẽ hai tiếng.
Cố Dư nhìn mắt phòng khách, phát hiện chỉ có Cố Tấn Uyên thủ hạ thân ảnh, cũng không thấy Ôn Nghiêu, tức khắc tâm căng thẳng.
"Ôn Nghiêu ở đâu?" Cố Dư nhìn thẳng Cố Tấn Uyên.
Cố Tấn Uyên không có lập tức trả lời, mà là quay đầu ngồi trở lại trên sô pha, thân thể lười biếng sau ỷ, chân dài giao điệp, làm ra một cái rất là thả lỏng tư thế.
"Này chung cư nội, đại bộ phận đồ dùng sinh hoạt đều là tình lữ khoản." Cố Tấn Uyên không nhanh không chậm ngữ điệu tràn ngập lệnh người áp lực hàn ý, "Chỉ có một gian phòng ngủ nhưng cung nghỉ ngơi, trừ bỏ đầu giường là hai chỉ gối đầu, tủ quần áo phóng, tựa hồ cũng là hai loại bất đồng kích cỡ quần áo, đúng rồi, ta còn trên đầu giường phát hiện một con bãi đài."
Cố Tấn Uyên duỗi tay cầm lấy bàn trà trên bàn khung ảnh, khung ảnh nội được khảm chính là một trương Cố Dư cùng Ôn Nghiêu chụp ảnh chung, hơn nữa là Ôn Nghiêu đứng ở Cố Dư sau lưng ôm Cố Dư cổ ảnh chụp.
Cố Dư không nói gì, chỉ là hoảng hốt trung giống có một cổ hàn khí dần dần bức thượng đại não.
"Có một chút ta thập phần nghi hoặc." Cố Tấn Uyên nhìn chằm chằm Cố Dư, vuốt cằm một bộ như suy tư gì bộ dáng, "Ta vẫn chưa ở các ngươi trong phòng phát hiện áo mưa, cho nên ngươi cùng hắn làm thời điểm, vẫn luôn là nội bắn sao?"
Thô tục bất kham từ ngữ bị Cố Tấn Uyên như thế nghiêm trang nói ra, liền phảng phất hắn nói chuyện với nhau chính là một kiện lại tầm thường bất quá sự tình.
"Ngươi không cần thương tổn ôn dương, ta đi theo ngươi." Cố Dư nói.
"Vậy ngươi nói cho ta" Cố Tấn Uyên hơi híp mắt chử, gằn từng chữ một thong thả hỏi, "Ngươi cùng hắn, làm sao?"
"Ta"
"Nói dối" Cố Tấn Uyên đánh gãy Cố Dư, thanh âm càng vì âm lãnh, "Sẽ so ngươi nói thật ra hậu quả còn muốn nghiêm trọng, hơn nữa, ta cũng có chính mình sức phán đoán."
Cố Dư nhìn dưới mặt đất, chậm chạp không nói gì
Cố Tấn Uyên đáng sợ chỗ liền ở chỗ, hắn có thể ở vô hình trung cấp Cố Dư chế tạo một cổ cường đại uy hiếp lực, làm Cố Dư rửa sạch cảm giác được cái loại này uy hiếp, cái loại này bị bóp trụ hô hấp, muốn chết lại như thế nào cũng vô pháp chết đi hít thở không thông cảm.
"Vì cái gì không trả lời?" Cố Tấn Uyên nhìn Cố Dư, khẽ cười nói, "Là bởi vì ta đã từng nói qua, trừ ta ở ngoài bất luận cái gì cùng ngươi phát sinh qua quan hệ người đều cần thiết chết sao?"
Cố Dư sắc mặt càng vì tái nhợt, hắn há miệng thở dốc, sau một lúc lâu mới từ trong cổ họng gian nan phát ra một tiếng, "Ôn Nghiêu ở đâu?"
Cố Tấn Uyên đứng dậy đi đến Cố Dư trước mặt, giơ tay vuốt ve Cố Dư gương mặt, môi chậm rãi di đến Cố Dư bên tai, thanh âm khàn khàn, "Ngươi hy vọng hắn ở đâu?"
Cố Dư nhắm mắt lại, lại lần nữa mở khi, ánh mắt tro tàn.
"Cầu ngươi thả Ôn Nghiêu" Cố Dư yếu ớt thanh âm cơ hồ bao phủ ở trong không khí, giây tiếp theo, hắn chậm rãi khuất hạ đầu gối quỳ gối Cố Tấn Uyên chính là chân trước, "Ta cái gì đều nghe ngươi chỉ cần ngươi không vì khó Ôn Nghiêu"
Hắn nhận
Từ đây đối chính mình này chật vật vận mệnh, hoàn toàn nhận thua
Cố Tấn Uyên nhìn xuống Cố Dư, ánh mắt âm u, "Năm đó ngươi cầu ta tha Cận Phong một mạng thời điểm, tựa hồ cũng là như thế, ta vẫn luôn cho rằng có thể làm ngươi làm hy sinh người, sẽ chỉ là cái kia, nhưng chưa từng tưởng, như thế dễ dàng liền có người thứ hai, Cố Dư, ngươi thực làm ta thất vọng."
"Cầu ngươi" Cố Dư lại lần nữa gian nan mở miệng, "Thả Ôn Nghiêu"
"Đứng lên."
Cố Dư từ trên mặt đất chậm rãi đứng lên, bởi vì đầu gối trát vào một mảnh bể cá mảnh nhỏ, đứng dậy khi đầu gối đột nhiên đau nhức, Cố Dư thân hình khẽ run, nhưng cũng không lo ngại, nhưng Cố Tấn Uyên vẫn là xuất phát từ bản năng ôm Cố Dư eo.
Cố Tấn Uyên không có buông tay, nhìn này trương gần trong gang tấc, anh tuấn thanh lãnh khuôn mặt, nhẹ nhàng cười nói, "Kỳ thật ta thực phẫn nộ, ta làm một cái bé nhỏ không đáng kể, liền cho ta xách giày đều không xứng phế vật thượng vốn nên thuộc về ta vị, ta cũng ảo não, bởi vì ta một khi giết hắn, ta yêu nhất người, có lẽ hạ nửa đời sẽ lấy giết ta vì mục tiêu, kia cũng tuyệt đối không phải ta muốn"
Cố Dư nhìn Cố Tấn Uyên, không nói gì, nhưng hắn nghe ra Cố Tấn Uyên tựa hồ chuẩn bị buông tha chính mình ý tứ
"Ta lần sau sẽ ở ngươi yêu cầu ta thời điểm xuất hiện." Cố Tấn Uyên hôn hôn Cố Dư khóe môi, "Ở kia phía trước, ta sẽ không lại đến tìm ngươi, ngươi có thể tiếp tục hưởng thụ ngươi tự do."
Ở Cố Dư kinh ngạc nhìn chăm chú hạ, Cố Tấn Uyên chậm rãi buông lỏng ra Cố Dư, rồi mới mang theo thủ hạ rời đi chung cư.
Cố Dư ngốc một hồi lâu, hậu tri hậu giác đuổi theo ra môn muốn hỏi Ôn Nghiêu tình huống, vừa lúc lúc này Ôn Nghiêu dẫn theo hai đại túi mới mẻ nguyên liệu nấu ăn ra cách đó không xa thang máy, cùng chuẩn bị tiến thang máy Cố Tấn Uyên đánh đối mặt.
"Cố tổng ngài này liền đi a." Ôn Nghiêu nhìn Cố Tấn Uyên, vẻ mặt nghi hoặc nói, "Không không phải nói tại đây ăn cái cơm trưa sao? Ta đồ ăn đã mua hồi"
Ôn Nghiêu lời còn chưa dứt, thang máy đã khép kín giảm xuống.
"Thật là kỳ quái."
Ôn Nghiêu lầm bầm lầu bầu xoay người vừa muốn triều chung cư đi đến, bị bước nhanh đi tới Cố Dư một phen ôm vào trong áo.
"Không có việc gì liền hảo" Cố Dư ôm sát Ôn Nghiêu, thấp giọng lẩm bẩm, "Ngươi không có việc gì thật tốt quá"
"Dư ca ngươi xảy ra chuyện gì?" Ôn Nghiêu nghi hoặc nói.
Cố Dư buông ra Ôn Nghiêu, xoa xoa khóe mắt hỉ cực mà khóc sau nước mắt, khóc cười nói, "Không có việc gì, chính là tưởng ngươi, mau hồi chung cư."
Trở lại chung cư Ôn Nghiêu mới ngây ngốc nói cho Cố Dư chỉnh sự kiện tiền hậu
"Cố tổng liền nói tìm Dư ca thương lượng làm Dư ca trở về giới giải trí một chuyện, ta cũng không dám thế Dư ca làm quyết định, liền nói phải đợi Dư ca trở về, kết quả cố tổng muốn ở chung cư chờ, ta xem cũng mau giữa trưa, vì thế liền nghĩ ra đi mua gọi món ăn, dù sao cũng là chúng ta trước kia ở hiên tinh công tác khi Đại lão bản, như thế nào cũng muốn hảo hảo khoản đãi một chút."
Ôn Nghiêu cũng không biết Cố Dư cùng Cố Tấn Uyên chi gian đủ loại, hắn đối Cố Tấn Uyên định vị, cũng gần là lúc trước ở hiên tinh cấp Cố Dư làm trợ lý khi, một vị thập phần chiếu cố Cố Dư hảo lão bản, cho nên Ôn Nghiêu đối Cố Tấn Uyên ấn tượng còn rất không tồi.
Cố Dư dở khóc dở cười, "Ngươi liền như thế yên tâm rời đi chung cư?"
"Chủ yếu là thương trường ly gần, hơn nữa cố tổng như vậy có tiền, ta còn sợ đem hắn lưu tại chung cư trộm cái gì sao? Ngạch ngẫm lại giống như rất không lễ phép, chủ yếu cũng là cố tổng khí tràng quá cường, cùng hắn ở một khối lòng ta nhảy quá nhanh. Ai đúng rồi Dư ca, các ngươi nói như thế nào? Ta ở mua đồ ăn thời điểm cũng suy nghĩ, nếu Dư ca ngươi nương cố tổng cấp phương tiện trở về giới giải trí, kia cái kia Viên Phong không cũng cũng không dám động Dư ca sao."
"Trở về giới giải trí là không có khả năng." Cố Dư nói, "Cùng Hành Phong giải trí bên kia hợp đồng lao động còn không có đoạn, lúc này thò đầu ra liền tính Viên Phong không dám đối ta ra tay, hắn công ty cũng sẽ cáo ta." Dừng một chút Cố Dư sắc mặt phức tạp nói, "Ôn Nghiêu, nếu ta nói ngươi tiếp tục cùng ta ở bên nhau sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, ngươi"
"Ta sẽ cùng Dư ca cùng nhau đối mặt." Ôn Nghiêu nhanh chóng thả kiên định nói, "Ta có thể vì Dư ca sinh, vì Dư ca chết, cho nên vô luận tương lai phát sinh cái gì ta đều sẽ không sợ hãi."
Cố Dư cười, xoa xoa Ôn Nghiêu đầu tóc, "Đồ ngốc, Dư ca cũng giống nhau."
Ôn Nghiêu ôm lấy Cố Dư eo, giống cái hài tử giống nhau mặt dán Cố Dư rộng lớn ngực, nhẹ giọng nói, "Dư ca, ta thật hạnh phúc ta chưa từng có nghĩ tới chính mình sẽ như thế hạnh phúc cảm ơn ngươi Dư ca"
Cố Dư ôm chặt Ôn Nghiêu, không nói gì.
Bên trong xe, Cố Tấn Uyên nhắm mắt, sắc mặt âm lãnh dựa vào sau tòa thượng.
Từ Cố Dư chung cư rời đi không đến mười phút thời gian, hắn trong lòng hận cùng giận đã đạt tới xưa nay chưa từng có độ cao
Hắn chịu đựng Cận Phong chiếm hữu Cố Dư, là bởi vì Cận Phong liên hệ Viên Thịnh Giang thế lực, ở trong mắt hắn nhiều ít là cùng hắn Cố Tấn Uyên cùng ngồi cùng ăn, chính là hiện tại, Cố Dư thế nhưng tiếp nhận rồi một cái không đúng tí nào phế vật.
Cái kia Ôn Nghiêu cần thiết lập tức chết.
Chỉ là
Cái này ác nhân không thể là hắn Cố Tấn Uyên làm.....  

hư thànhWhere stories live. Discover now