Chương 102 nổ súng!

5 0 0
                                    

  Chung cư lâu cách đó không xa, một chiếc màu đen xe tư gia ngừng ở mặt cỏ bên, dựa ở xe sau tòa Cố Tấn Uyên, tây trang giày da, biểu tình bình tĩnh thản nhiên.
Xuyên thấu qua kia bị nước mưa mơ hồ cửa sổ xe, Cố Tấn Uyên nhìn đến hai chiếc màu đen xe hơi ở tòa nhà chung cư kia lâu trước dừng lại, rồi mới ước chừng bốn năm tên màu đen ăn mặc nam nhân xuống xe, bước nhanh tiến vào tòa nhà chung cư kia.
Cố Tấn Uyên đem cửa sổ xe giáng xuống bàn tay khoan khe hở, cầm lấy trong tay kính viễn vọng nhìn lại, thấy rõ kia cầm đầu nam nhân bộ dáng, khóe miệng dạng khởi một mạt quỷ dị độ cung.
Trước mắt hết thảy đều như sở liệu tưởng như vậy, xem ra kế tiếp, cũng sẽ cùng hắn dự toán phát triển không sai biệt mấy.
Chết người đáng chết......
Thân chết, tâm chết.... Các có một cái.
Dâng lên cửa sổ xe sau, Cố Tấn Uyên thân thể lười biếng ngưỡng tựa lưng vào ghế ngồi, nhắm mắt mệnh lệnh ghế điều khiển thượng thủ hạ, "Đám người ra tới kêu ta."
"Là cố tổng."
--------------
Cố Dư kéo ra phòng ngủ môn hướng ra ngoài đi đến....
"Ôn Nghiêu." Cố Dư nhẹ giọng nói, "Như thế nào đột nhiên không thanh...."
Đương hai chân đều bán ra phòng ngủ, đương quay đầu liền thấy chung cư trước cửa sở trạm một đám người khi, Cố Dư chính hệ cúc áo ngón tay mạch ngừng ở trước ngực.
Ngoài cửa sổ như cũ sấm sét ầm ầm, tiếng mưa rơi cọ rửa ban công cửa sổ sát đất thanh âm cũng vẫn luôn vô cùng rõ ràng..... Rõ ràng đến phảng phất thế giới này, chỉ còn lại có loại này tiếng vang.
Trong mộng, cũng xuất hiện quá cảnh tượng như vậy, mơ hồ hình ảnh, chỉ có kia đầy đất máu tươi phá lệ rõ ràng, còn có kia khắp cả người phát lạnh, sởn tóc gáy sợ hãi, cũng vô cùng chân thật.
Cố Dư giống bị đóng băng ở trong không khí, không hề huyết sắc trên mặt, mỗi một tấc lỗ chân lông đều phảng phất ở phóng thích tro tàn tuyệt vọng hơi thở, từ Cố Tấn Uyên ngày ấy từ nơi này rời đi sau liền vẫn luôn treo cao trái tim, rốt cuộc tại đây một khắc, bỗng nhiên chìm vào cực độ lạnh băng đáy vực!
Cận Phong chậm rãi đi hướng Cố Dư, sắc bén ánh mắt nhìn quét Cố Dư không chỉnh quần áo, còn có kia trên cổ không rõ ấn ký.
Hắn ảo tưởng quá vô số lần tìm được Cố Dư hình ảnh.
Ở kia vô số chờ đợi không có kết quả cô độc ban đêm, sám hối, xin lỗi, bồi thường, là hắn nhất tưởng đối Cố Dư làm sự tình.
Hắn muốn tìm đến Cố Dư, cầu hắn trở về, cho dù là vứt bỏ hắn một thân tôn nghiêm giống điều cẩu giống nhau quỳ gối hắn trước người cầu xin hắn, hắn thậm chí tưởng nói cho Cố Dư, hắn chính là cái không có hắn Cố Dư liền sống không nổi nạo loại....
Chính là.....
Giờ khắc này, có quá nhiều buồn cười xấu xa chính là....
Cận Phong đi đến Cố Dư trước mặt, một tay nâng lên Cố Dư cằm, nhưng Cố Dư ánh mắt như cũ suy kiệt dường như buông xuống trên mặt đất.
"Nói cho ta Cố Dư, ngươi cũng không có cùng ngươi đệ đệ phát sinh qua quan hệ?" Cận Phong đáy mắt, tràn đầy tơ máu, nhưng thanh âm lại phá lệ bình tĩnh, hắn mặt tới gần Cố Dư, trên trán gân xanh bạo khởi dữ tợn hình dạng, nhưng như cũ nhẹ giọng nói, "Chỉ cần ngươi phủ nhận, ta sẽ cho ngươi đệ đệ lưu cái toàn thây, nếu ngươi thừa nhận, ta khiến cho người đem hắn băm uy cẩu."
Chân trời chợt vang một tiếng đinh tai nhức óc tiếng sấm, nhưng chung cư nội an tĩnh phảng phất có thể nghe được mỗi người tiếng hít thở.
Cố Dư nhìn về phía Cận Phong sau lưng....
Ôn Nghiêu đang bị Cận Phong thủ hạ che miệng thít chặt cổ, không hề sức phản kháng nhìn Cố Dư, kia trong mắt có sầu lo, cũng có sợ hãi, yết hầu phát ra hàm hồ thanh âm, chỉ có Cố Dư có thể nghe minh bạch...
Đó là ở kêu tên của mình.
Cố Dư phát hiện chính mình thật sự sai rồi, từ xâm hại quá Ôn Nghiêu lúc sau, hắn liền làm sai sở hữu quyết định..... Ôn Nghiêu mệnh, rõ ràng xa xa lớn hơn hắn ứng phụ trách nhiệm, hắn liền tính làm thương tổn Ôn Nghiêu nhân tra, cũng không nên làm Ôn Nghiêu bồi chính mình.
"Nếu Ôn Nghiêu đã chết...." Cố Dư ánh mắt tiêu cự ở Cận Phong trên mặt, đương tuyệt vọng lớn hơn sợ hãi thời điểm, cũng liền cái gì đều không sao cả, ".... Ta cũng....."
"Ngươi bị chết sao?"
Cận Phong cười đánh gãy Cố Dư, đáy mắt huyết sắc càng vì nồng đậm, kia như là bị hàm ướt nước mắt ướp ra màu đỏ tươi, ngoài cửa sổ màu trắng điện quang chiếu rọi ở hắn trên mặt, làm hắn tươi cười nhìn qua vô cùng âm trầm.
Cận Phong cười khẽ, bỗng nhiên vì Cố Dư hệ nổi lên trước ngực còn thừa ba viên cúc áo, ở hệ đến cuối cùng một viên khi dừng lại, ngón cái không cấm vuốt ve nổi lên Cố Dư xương quai xanh thượng dấu hôn.
"Ta hỏi lại một lần..." Cận Phong trên mặt tươi cười phảng phất giây tiếp theo liền mau nứt toạc, "Ngươi cùng cái kia phế vật làm quá không có."
Cận Phong vừa dứt lời, chung cư cửa đột nhiên truyền đến ngoại đưa viên thanh âm.
"Ngài hảo, ngài điểm ngoại....."
Nhìn đến phòng trong chạm vào là nổ ngay cảnh tượng, ngoại đưa viên thanh âm đột nhiên im bặt, cả người sững sờ ở cửa, mà chung cư nội người, cũng đều như hổ rình mồi nhìn chằm chằm hắn.
Vài giây sau, ngoại đưa viên nuốt khẩu nước miếng, đem trong tay chứa đầy thương phẩm siêu thị đề túi đặt ở vào cửa tủ giày bên, tễ trên mặt cười nhẹ giọng nói, "Phiền toái trước..... Các vị tiên sinh cấp.... Cấp cái năm sao khen ngợi..."
Nói xong, ngoại đưa viên xoay người nhanh chóng rời đi.
Cận Phong thủ hạ thực tự giác đóng cửa lại cũng khóa trái, được đến Cận Phong ánh mắt ý bảo sau, lại đem kia thương phẩm túi sở hữu vật phẩm ngã xuống Cận Phong bên cạnh bàn trà trên bàn.
Một màu lam tiểu hộp từ bàn trà trên bàn rơi xuống tới rồi Cận Phong bên chân, Cận Phong không chút để ý liếc mắt một cái quét tới, kia hộp trên mặt bắt mắt "durex" tiếng Anh chữ phảng phất nháy mắt khắc vào hắn tròng mắt thượng giống nhau.
Cận Phong khom người nhặt lên lam hộp, ngẩng đầu nhìn nhìn Cố Dư, lại cúi đầu ước lượng hai hạ lam hộp nhi, đột ngột cười một tiếng, chỉ là kia cười, so với khóc còn muốn xé rách hắn trái tim....
Cận Phong đem hộp để ở Cố Dư trên mặt, tố chất thần kinh cười hỏi, "Các ngươi làm thời điểm vì cái gì mang. Bộ a, không mang nhiều sảng, ngươi xem ta. Thao. Ngươi thời điểm liền chưa bao giờ mang, nói đây là trong nhà dùng xong rồi cho nên lại tân mua chính là sao? Dùng lượng rất lớn a, ân?" Cận Phong vỗ vỗ Cố Dư mặt, liền như mất tâm trí dường như cười nói, "Nói chuyện a xú kỹ nữ, xuất quỹ sảng không sảng? Tao như thế nhiều ngày có phải hay không sảng trời cao."
Cố Dư không nói gì, cả người như bị phong bế ở một không gian khác, nửa mở mắt, ánh mắt không có tiêu cự dừng ở trong không khí....
Kia sớm đã tàn phá chết lặng trái tim, đã sẽ không đối Cận Phong này một tiếng càng so một tiếng chói tai lời nói khởi bất luận cái gì gợn sóng....
Cận Phong nắm chặt bàn tay, dự bị tạp hướng Cố Dư gương mặt kia một quyền, cuối cùng hung hăng dừng ở chính hắn trên mặt.
"Ta mẹ nó chính là cái ngốc bức!" Cận Phong mất khống chế dường như gào thét, "Họ Cố ngươi đủ tàn nhẫn! Ngươi mẹ nó đủ tàn nhẫn!"
Cận Phong xoay người một chân đá phiên sô pha trước bàn trà, rồi mới cùng nổi cơn điên giống nhau tạp nổi lên phòng khách.
Ngắn ngủn vài giây lúc sau, Cận Phong bỗng nhiên rút súng nhắm ngay mấy mét ngoại Ôn Nghiêu, không chút do dự khấu động cò súng, đã có thể tại đây nghìn cân treo sợi tóc hết sức, Cố Dư đúng lúc duỗi tay bắt được Cận Phong thủ đoạn, lệnh Cận Phong này một thương (súng) thiên ở trên cửa.
Liền ở Cận Phong nhanh chóng điều tiết hảo họng súng nhắm ngay Ôn Nghiêu chuẩn bị khai đệ nhị thương (súng) thời điểm, Cố Dư nhanh chóng dời bước đến họng súng chính phía trước, bắt lấy kia họng súng chính chống chính mình trái tim bộ vị.
"Tránh ra!" Cận Phong khóe mắt muốn nứt ra trừng mắt Cố Dư.
Cố Dư đáy mắt, là so tuyệt vọng còn muốn lạnh băng thấu xương lợi quang, hắn xem trước mắt gần như bùng nổ Cận Phong, rốt cuộc mở miệng nói, "Ta biết ta cứu không được Ôn Nghiêu, nhưng ta biết, ngươi không dám nổ súng giết ta...."
Cố Dư nói, thân thể dùng sức về phía trước, lệnh Cận Phong không thể không đem họng súng hơi hơi lùi lại.
Lúc này, Cố Dư thanh lãnh cười nói, "Ta chính là xuất quỹ, như thế nào? Ta đánh cuộc ngươi Cận Phong chính là cái người nhu nhược, một cái không dám triều ta nổ súng, không dám muốn ta mệnh người nhu nhược!"
( huynh: Thúc giục càng các ngươi so phong phong còn muốn hung tàn các ngươi chính mình tạo sao? )  

hư thànhWhere stories live. Discover now