Phần 2

94 3 0
                                    

Chương 101: Sát nhập trong trận

Đạo chích nằm trên mặt đất, thành hình chữ đại (大), ngực không ngừng trên dưới phập phồng, lần này rơi hắn đã không có nhiều ít sức lực, Long Hổ Kỵ Binh nhanh chóng đem hắn vây quanh lên, Triệu Mục đi tới đạo chích bên người.

Nhìn này trương tuổi trẻ khuôn mặt: "Mặc gia như vậy muốn này đem mặc mi sao?"

"Hắc hắc, ngươi nói cái gì, ta nhưng không hiểu." Đạo chích thở hổn hển, như cũ là chết không thừa nhận, hắn quyết không thể đủ liên lụy Mặc gia, bằng không lọt vào Triệu Mục nhớ thương, đối với Mặc gia không phải cái gì ~ chuyện tốt.

Tiền nhiệm cự tử sáu chỉ hắc hiệp chính là như vậy chết ở trước mắt người trong tay a -.

Đáng tiếc đạo chích cũng không biết chính là nếu không có là hiện tại lấy nhất thống thiên hạ vì mục tiêu đệ nhất, như vậy chư tử bách gia, Triệu Mục đã sớm là bắt đầu xuống tay chỉnh đốn và cải cách, đại nhất thống đế quốc, tất trước phải có đại nhất thống _ tư tưởng.

Nhưng này cùng bách gia tề minh cũng không xung đột, bởi vì yêu cầu chỉnh đốn và cải cách chính là đem chư tử bách gia tư tưởng từ phản đối đế quốc nhất thống biến thành thuần túy học thuật tư tưởng, mà ở đế quốc thống nhất phương diện đạt thành một cái chung nhận thức.

Đương nhiên, đây là lời phía sau.

"Ta biết ngươi là ai, ngươi nói cùng không nói cùng ta đều không có nhiều ít quan hệ, dù sao cũng là người chết một cái." Triệu Mục nhìn vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng đạo chích, cũng không hỏi nhiều, hắn song chỉ thượng có kiếm khí đang không ngừng phun ra nuốt vào.

Đạo chích nếu dám đêm thăm Võ Tín Hầu phủ, liền tất nhiên là phải làm chết tử tế chuẩn bị.

Phanh!!

Liền ở Triệu Mục tính toán động thủ thời điểm, một tiếng nổ vang, Võ Tín Hầu phủ đại môn phương vị truyền đến tiếng kêu, Triệu Mục nhíu mày, đây là Hàm Dương thành, trước nay đều không có người dám ở Hàm Dương đánh sâu vào Võ Tín Hầu phủ.

Tối nay, nhưng thật ra ra rất nhiều không giống bình thường sự tình.

Hắn kiếm khí đâm thẳng mà xuống, đạo chích ở cuối cùng một khắc bạo phát kinh người cầu sinh ý chí, hắn mạnh mẽ thúc giục điện quang thần hành bước, né tránh khai Triệu Mục phải giết nhất kiếm, nguyên bản đâm vào trái tim nhất kiếm ngược lại đâm vào bụng nhỏ.

Tiếp theo, vô số mũi tên che trời lấp đất hướng về Triệu Mục đám người thổi quét mà đến.

Không trung phía trên, một tiếng hí vang!

Thật lớn bóng ma che đậy toàn bộ Võ Tín Hầu phủ, đó là một con chưa bao giờ gặp qua thật lớn loài chim, hai cánh triển khai lúc sau, trực tiếp đem toàn bộ khóa Kiếm Các đều là bao phủ lên, Triệu Mục ngẩng đầu nhìn lại.

"Cơ quan Chu Tước!"

"Sát!"

Theo một tiếng hò hét, bốn gã Mặc gia đệ tử từ cơ quan Chu Tước thượng đồng thời nhảy xuống, mỗi người đều là cầm trường kiếm, hướng về Triệu Mục đánh tới, mà cơ quan Chu Tước hai cánh phía trên càng là có vô số mũi tên không ngừng phóng ra xuống dưới.

Đại Tần Chi Ta Vì Đế SưWhere stories live. Discover now