Chương 1: Về nước
Vương tức giận, diệt ngươi chờ chín tộc!" Màu nguyệt bạch trường bào nam tử thanh âm thanh lãnh.
Lại giống như lôi đình có không gì sánh được xuyên thấu lực, vang vọng tại đây phiến thiên địa chi gian.
Trường kiếm huy động, kiếm khí như hồng!
Dường như một đạo thất luyện thổi quét mà ra, kia đầy trời mũi tên thế nhưng là bị này nói thất luyện thổi quét đều tạc nứt, rơi xuống ở xe ngựa chung quanh.
Bốn phía an tĩnh đáng sợ, giống như quỷ vực.
Thật lâu sau, cùng với đề đát đề đát tiếng vó ngựa, một người thân xuyên hắc y tinh tráng nam tử cầm trong tay cung tiễn, hông đeo trường kiếm xuất hiện ở xe ngựa phía trước, theo hắn xuất hiện, chung quanh sột sột soạt soạt thanh âm vang lên, ước chừng trăm tên hắc y nhân đều là đi ra, đem xe ngựa vây quanh lên.
"Tần Triệu hai nước chính là kẻ thù truyền kiếp, trường bình chi chiến, bốn mươi vạn Triệu tốt oan hồn, đây là đại thù, cần thiết muốn báo!" Cầm đầu tinh tráng nam tử mắt lạnh nhìn về phía kia xe ngựa bốn phía hơn hai mươi Triệu tốt.
"Các ngươi nãi trong quân cùng bào, hôm nay lại hộ tống kẻ thù về nước, ngày nào đó da ngựa bọc thây, có gì thể diện đối mặt trường bình chi chiến ngày xưa đồng chí huynh đệ!"
Xe ngựa chung quanh hơn hai mươi Triệu tốt buông hộ thuẫn, thần sắc có vẻ có chút kinh hoảng, bọn họ chỉ là bình thường Triệu tốt, nhưng là bọn họ cũng là một đám hán tử, như thế nào có thể thật sự thờ ơ!
Tình thế trong lúc nhất thời nguy cấp vô cùng. ( www.shumilou.net
)
Chương 2: Mà xé trời kinh, thiên địa đều đốt
Tinh tráng hắc y nam tử nói làm xe ngựa chung quanh phụ trách hộ vệ Triệu Quốc sĩ tốt hơi hơi có chút rối loạn, bọn họ đối với trong xe ngựa người nếu nói một chút không có hận ý, đó là không có khả năng.
Nhưng là làm Tần Quốc Thái Tử nhi tử về nước, chính là Triệu Vương mệnh lệnh, chẳng lẽ Triệu Vương mệnh lệnh không đúng sao?
Ở này đó bình thường bá tánh trong mắt, Triệu Vương mệnh lệnh chính là đối, bởi vì hắn là Triệu Vương, nhưng hiện tại, lại có người nói cho chính mình, không đúng, nên như thế nào làm? Là bảo hộ vẫn là chém giết?
Này đó nhất thuần phác hán tử, sững sờ ở nơi đó.
Mà ở như vậy tình hình hạ, một tiếng cười nhạo có vẻ cực kỳ đáng chú ý. Như cũ là đứng ở trên xe ngựa màu nguyệt bạch trường bào nam tử cười nhạo nhìn về phía hắc y tinh tráng nam tử: "Ta không biết ngươi là Triệu Quốc cái nào quý tộc thủ hạ, cũng lười đến biết.
Chỉ là trường bình chi chiến chiến bại vốn chính là bởi vì Triệu quát lý luận suông, ngươi chờ ở phía sau kéo Liêm Pha tướng quân chân sau, mới có thể làm kia bốn mươi vạn Triệu tốt thảm bị hố sát, hôm nay lại quái đến Đại Tần trên đầu, càng là nửa đường chặn lại một cái tám tuổi hài đồng cùng với mẫu thân, muốn giết chết nữ nhân cùng hài tử tới báo thù, Triệu Quốc người bản lĩnh cũng chỉ dư lại này đó sao?
YOU ARE READING
Đại Tần Chi Ta Vì Đế Sư
Science-FictionĐại Tần Chi Ta Vì Đế Sư Hán Việt: Đại tần chi ngô vi đế sư Tác giả: Mục Mộc Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Cổ đại , HE , Võ hiệp , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Lịch sử , Sảng văn 【 B.faloo Tiếng Trung võng A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Đại Tầ...