Phần 3

60 2 0
                                    

Đệ hai trăm linh một chương: Loạn cục kết thúc

Hàn Vũ đột nhiên tử vong làm ở đây người đều là sững sờ ở nơi đó, bởi vì Hàn Vũ vừa chết, có thể kế thừa vương vị cũng cũng chỉ có Thái Tử, trừ phi Hàn Phi cố ý tranh đoạt vương vị, nhưng nói thật, Hàn Phi tính cách cũng không thích hợp đương một cái Đại vương.

Bởi vì phàm là đế vương, tất nhiên là người cô đơn.

Mà Hàn Phi dứt bỏ không xong những cái đó cảm tình, mặc dù là hắn là một cái thập phần người thông minh, nhưng hắn tâm địa không đủ ngạnh.

"Cơ vô đêm, ngươi thật to gan, cũng dám giết chết tứ công tử! Còn dám nói Hàn Vương không phải ngươi giết!" Triệu Mục vừa rơi xuống đất, buông ra hồng liên, đó là đối cơ vô đêm lạnh giọng quát, hắn là tất nhiên muốn đem cái này chậu phân khấu ở cơ vô đêm trên đầu.

Cơ vô đêm lạnh lùng nhìn chằm chằm Triệu Mục, lại nhìn Hàn Vũ thi thể.

Đột nhiên cười nhạo nói: "Giết ngươi, liền hết thảy đều kết thúc!"

Dứt lời, tám thước ầm ầm rung động, hướng về Triệu Mục thẳng đánh mà đi; một bên huyết y hầu lúc này cũng không hề lưu thủ, Triệu Mục đột phá cấm vệ quân vây sát, nhiều ít ra ngoài bọn họ dự kiến.

Trong đại điện độ ấm đột nhiên như là giảm xuống hơn mười độ, mọi người chỉ cảm thấy một cổ lạnh lẽo xâm để bụng đầu, huyết y hầu đôi tay, từng luồng hàn khí nghiêm nghị phát ra.

Triệu Mục bước chân vừa động, đó là nhìn đến chính mình bên chân có băng trụ trống rỗng xuất hiện, hơn nữa là lan tràn mà thượng, lấy cực nhanh tốc độ bao trùm ở hắn hai chân, làm hắn căn bản là là không thể đủ động mảy may.

Cơ vô đêm khóe miệng nổi lên một tia cười lạnh.

Tám thước đã tới rồi Triệu Mục trước người.

Triệu Mục cả người chân khí vừa động, chân khí từ hai chân phát ra ra tới, làm vỡ nát băng trụ, tiếp theo kiếm khí phun ra nuốt vào, phong bế cơ vô đêm này nhất kiếm.

Xích lạp!

Triệu Mục thân hình độ lệch, ba thước khí kiếm từ tám thước thượng xẹt qua, bắn nổi lên vô số hoả tinh, tiếp theo hướng về cơ vô đêm đầu tước qua đi.

Cơ vô đêm xoay người, lấy tám thước ngăn trở Triệu Mục khí kiếm.

Phút chốc!

Một bó nước gợn trống rỗng xuất hiện, nguyên lai là triều nữ yêu thừa dịp Triệu Mục cùng cơ vô đêm đại chiến thời điểm, đi tới Triệu Mục phía sau, lấy nước gợn tiến công Triệu Mục.

"Không biết xấu hổ! Tam đánh một .¨!" Hồng liên công chúa ở một bên phẫn nộ quát.

Nhưng cơ vô đêm ba người mắt điếc tai ngơ, sự tình tới rồi hiện tại, cần thiết giết chết Triệu Mục, bằng không chính là bọn họ chết, tuyệt đối sẽ không có mặt khác kết cục.

Triệu Mục huy động ba thước khí kiếm, đẩy ra tám thước, tiếp theo, dường như tia chớp lôi đình, hướng về phía sau triều nữ yêu giết lại đây, nếu muốn là đánh chết cơ vô đêm ba người, hàng đầu chính là trước hết giết rớt một cái mới được!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đại Tần Chi Ta Vì Đế SưWhere stories live. Discover now