Như vậy nhật tử, vẫn luôn liên tục đến nàng bị thương nặng cổ vương, đem chi thu làm mình có —— Khương gia gần 500 năm tới, nàng là duy nhất một cái đem này ngàn năm cổ vương thu làm mình có người, mặt khác truyền nhân bất quá này đây huyết dưỡng cổ, đổi đến linh thú theo tiếng thôi.
Cũng là kia một ngày buổi tối, nàng lần đầu tiên ở giữa tháng thời điểm, dựa vào chính mình sức lực, bò ra cổ vương quật —— mất máu gần nửa, nếu không phải hiếp bức cổ vương nhận nàng là chủ lại phụng dưỡng ngược lại nói, nàng chỉ sợ là tới rồi buổi sáng đều không thể động đậy.
Cổ vương quật ngoại chính là kính nguyệt hồ, ngày đó, nàng từ bên trong kéo gần như không có nhiệt khí thân mình bò ra tới, ánh mắt đầu tiên xem, chính là dưới ánh trăng lưu huỳnh bay múa, chiếu rọi hồ sơn bóng xanh, cực đại trăng tròn treo ở đỉnh núi, đoan đến là yên tĩnh như họa.
Đó là nàng lần đầu tiên chú ý tới, nguyên lai kính nguyệt ven hồ lưu huỳnh thế nhưng là như thế mỹ lệ.
Nhưng nàng trước kia lại chưa từng gặp qua —— bởi vì có cổ vương ở, đặc biệt là đêm trăng tròn, cổ vương hơi thở ép tới lưu huỳnh căn bản không dám bay lên tới.
Kia một ngày, cũng bất quá là bởi vì cổ vương hơi thở bị nàng thu hết với trong cơ thể, không hề lộ ra ngoài, những cái đó mẫn cảm vật nhỏ mới ra tới, vũ một khúc dưới ánh trăng chi họa.
Nếu nàng không có đem cổ vương thu làm mình có lời nói, như vậy lưu huỳnh bay múa chi cảnh, chính là khuynh tẫn một đời cũng nhìn không tới.
Nếu Địch Lư Mộc nhiều không thể cởi bỏ chính mình khúc mắc nói, đã từng Ireland đệ nhất kỵ sĩ chi khí độ phong thái...... Cũng bất quá là trong gương hoa, thủy trung nguyệt.
Tựa như kia bị cổ vương hơi thở áp chế đến gắt gao lưu huỳnh giống nhau.
Thu hồi ánh mắt, Khương Lâm Khê quay đầu liền nhìn đến A Khắc Hạ triều chính mình đi tới, hắn phía sau, tên kia đi ngăn cản hắn người thủ hộ sáng sớm ngã xuống trên mặt đất.
"Lá gan của ngươi cũng thật đại!" Đầu bạc mắt đỏ thiếu niên cười thở dài, "Bị ngươi hoảng sợ." Cư nhiên chạy đến loại này nguyền rủa nguyên sở tại thế giới, hơn nữa dựa vào bất quá là hai giây truyền tống bảo hộ thời gian cùng với hai cái không biết có thể hay không căng quá nửa giây đạo cụ.
"Tuy rằng ta cảm thấy Địch Lư Mộc nhiều khúc mắc khó hiểu, tổng hội chiết rớt chính mình kiêu ngạo, nhưng là......" Khương Lâm Khê cong cong đôi mắt, "Đối với thực lực của hắn, ta nhưng cho tới bây giờ không có xem nhẹ quá."
Nàng từ đầu tới đuôi khí bất quá vẫn luôn là như vậy cao khiết ở người trên vật cư nhiên đắm mình trụy lạc thành ảo thuật gia trong tay con rối, vì thế nhưng chỉ là hoàn thành từ một chủ mà tẫn cả đời nguyện vọng.
—— liền tính Địch Lư Mộc nhiều nguyện vọng là lại tìm cái đối thủ tốt đánh một trận đều so loại này lạn đến không thể lại lạn nguyện vọng hảo a!
"Tính, dù sao hắn đã trở về anh linh vương tọa, cũng chưa về, không cần phải xen vào lạp!" Bạch Phát Nữ Hài buông tay, "Hơn nữa lúc này ta ốc còn không mang nổi mình ốc, nơi nào còn cố được hắn a!"
A Khắc Hạ tà nàng liếc mắt một cái, đỏ tươi đồng tử thông thấu đến giống thượng phẩm hồng bảo thạch giống nhau: "Ngươi còn biết chính mình ốc còn không mang nổi mình ốc?"
Khương Lâm Khê ngượng ngùng cười.
Ném Nhân Công Tinh Linh, không thể nhận được hứa nguyện tạp vẫn là tiếp theo, nàng cùng A Khắc Hạ tổ đội, về sau hai người khẳng định tiến chính là cùng cái thế giới, hứa nguyện tạp cũng giống nhau, hoàn toàn có thể dựa vào A Khắc Hạ Nhân Công Tinh Linh.
Chân chính làm người đau đầu chính là quyền hạn.
Khương Lâm Khê hiện tại quyền hạn bất quá là D cấp ( 70% ), phía trước nàng quyền hạn cấp bậc thăng đến quá mãnh, hơn nữa sơ tâm giả thân phận thêm thành, hoàn toàn không biết người chơi bình thường thăng cấp quyền hạn cư nhiên là dựa theo như vậy tiểu nhân tỉ lệ phần trăm thêm —— cũng may nàng ở FF7 trong thế giới làm việc nhiều, hoàn thành nhiệm vụ nhiều, bằng không kia 70% quyền hạn đều lấy không được.
Người chơi bình thường một cái thế giới xuống dưới đỉnh thiên cũng bất quá là 20% quyền hạn tăng lên.
D cấp quyền hạn là không thể tiến vào phỉ lãnh thúy, liền ban đầu thế giới có thể hay không trở về vẫn là cái vấn đề.
"Cái này chờ ta lúc sau thử lại...... Bất quá A Khắc Hạ đến giúp ta cùng lão sư truyền cái lời nói, để ngừa vạn nhất."
Tưởng tượng đến diệu tư kia đầu còn có trường học bên kia, Khương Lâm Khê đầu đều lớn, lúc ấy nghĩ chính là vào thánh địa đi nhiệm vụ thế giới, tổng cộng bất quá là mười lăm phút sự, ai có thể nghĩ đến sẽ ra loại này vấn đề?
Cho nên nàng trường học bên kia không xin nghỉ, diệu tư bên kia cũng không chào hỏi, đến nỗi khổng tước...... Ngạch, hiện tại khổng tước là bị tính ở nàng danh nghĩa vẫn là tát phỉ danh nghĩa?
Khương Lâm Khê tự đáy lòng hy vọng là người sau.
A Khắc Hạ lại từ nàng câu nói kia đã nhận ra mặt khác: "Chờ về sau?" Hắn hơi hơi liễm mi tưởng tượng, bỗng nhiên nghĩ đến một sự kiện, "Ngươi phía trước có nhận được hứa nguyện tạp, vừa lúc là thế giới này?"
Đương người chơi ở nào đó giờ quốc tế, nếu có chứa cái gì này thế giới hứa nguyện tạp nói, kia trương hứa nguyện tạp sẽ bị tự động kích hoạt —— trừ phi người chơi đến thế giới kia khi, đã có một cái hứa nguyện tạp nhiệm vụ ở vào tiến hành trạng thái.
Khương Lâm Khê hiện tại cấp bậc chỉ có D cấp, không thể tiến phỉ lãnh thúy, nhưng là Tình Báo Phiến Tử lại có thể đi nàng ở hệ thống danh nghĩa tư nhân phụ thuộc mà, nhưng là nàng hiện tại lại yêu cầu chính mình chuyển đạt cấp Lâm Hạ...... Chỉ có một loại khả năng, nàng tạm thời còn không có pháp trở về.
A Khắc Hạ nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có cái này khả năng —— nha đầu này bao bao vừa vặn có một trương thuộc về thế giới này hứa nguyện tạp không hoàn thành, vừa lúc cũng không có mặt khác hứa nguyện tạp ở vào tiến hành khi, cho nên bị hệ thống cường lưu tại thế giới này.
Đây là hắn không biết Khương Lâm Khê lúc đầu vì triệu hồi ra Địch Lư Mộc nhiều, còn có Địch Lư Mộc nhiều hứa nguyện tạp ở, bằng không hắn khẳng định sẽ nghi hoặc Địch Lư Mộc nhiều hứa nguyện tạp không hoàn thành, bên này như thế nào lại có thể mở ra một cái hứa nguyện tạp tiến độ, tiện đà đoán được hệ thống nào đó không tính lỗ hổng lỗ hổng.
Bất quá hiện tại A Khắc Hạ cũng không biết được về Địch Lư Mộc nhiều lai lịch, cho nên cũng không có nghĩ vậy một tầng thượng, mà Khương Lâm Khê chính mình còn lại là đối với trò chơi này không đủ hiểu biết, không biết này đó chỉ cần nhiều tiếp mấy cái hứa nguyện tạp liền sẽ biết đến quy tắc, cho nên hai người đều không có khả nghi.
Thật lợi hại, này đều có thể đoán trúng!
Nếu không phải tâm tình không tốt lắm, Khương Lâm Khê thật muốn cho hắn dựng cái ngón cái.
Đáng tiếc hiện tại nàng hoàn toàn không này tâm tư.
"Đúng vậy, ta phía trước có một trương hứa nguyện tạp không có làm, vốn dĩ nghĩ về sau có rảnh lại lăn lộn, hoặc là trực tiếp đầu cơ trục lợi cho người khác...... Ai biết hệ thống sẽ đến như vậy nhất chiêu a!"
Từ vừa mới bắt đầu, hệ thống nhắc nhở âm liền ở bên tai không ngừng vang lên:
【 thế giới phù hợp, kích hoạt hứa nguyện tạp "Hối hận thiếu niên", thỉnh người chơi ở năm phút đồng hồ nội xác định tiếp thu. 】
Che dấu hình hứa nguyện tạp —— hối hận thiếu niên, hoàn thành sau tự động thăng cấp vì trung cấp ma dược sư.
Bởi vì đã kích hoạt, về này trương tạp tin tức cũng ra tới, Khương Lâm Khê chỉ nhìn một chút cái này hứa nguyện tạp mục tiêu liền thiếu chút nữa ngực một buồn bối quá khí đi.
Severus · Snape.
"Ngươi biết hắn?"
"Đương nhiên biết, ngươi cũng biết có chút thế giới phát sinh sự sẽ hình chiếu đến một thế giới khác, lấy tiểu thuyết truyện tranh điện ảnh linh tinh vật dẫn xuất hiện, ta vừa vặn xem qua cái này hệ liệt thư...... Tuy rằng người này không phải vai chính."
Nàng hiểu chuyện lúc ấy, vừa vặn đuổi kịp Harry Potter hệ liệt đại nhiệt, tuy rằng tuổi nhỏ, nhưng là bị ca ca quải đi rạp chiếu phim mơ mơ hồ hồ mà nhìn mấy tràng, thoáng có điểm ánh giống, càng nhiều lại là đến từ chính nhà mình ca ca không đàng hoàng quy nạp.
Cho nên nàng thẳng đến chính mình biết chữ về sau mới lộng minh bạch kia một loạt bảy quyển sách rốt cuộc giảng cái gì chuyện xưa —— lúc ấy nàng đã mười bốn tuổi.
"Người kia...... Ngươi ấn tượng khắc sâu?" A Khắc Hạ xem nàng rất có vài phần nghiến răng nghiến lợi bộ dáng, không cấm cảm thấy tò mò, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn đến hắn đồng bạn như thế cảm xúc lộ ra ngoài —— rất có loại hận sắt không thành thép ý vị a!
Tuy rằng nói A Khắc Hạ chính mình cũng nhìn đến quá rất nhiều lần nào đó thế giới phát sinh sự ánh xạ ở một thế giới khác sự, nhưng là hắn là từ trước đến nay ký ức trong đó để lộ ra tới thế giới giả thiết cùng khắp nơi thế lực linh tinh đại phương hướng, lại sẽ không đi cố ý ký ức trong đó nhân vật cùng cốt truyện.
—— bởi vì hệ thống thiếu đạo đức kính nhi, làm không hảo phía trước liền có người đi qua kia thế giới, đem cái gọi là cốt truyện giảo cái long trời lở đất, nếu cứng nhắc mà dựa theo cốt truyện tới, nói không chừng liền ăn lỗ nặng.
Có thể làm hắn ấn tượng khắc sâu, giống nhau đều là tính cách đặc biệt tiên minh người, hoặc là dại dột không thể nhìn thẳng, hoặc là thông tuệ cường đại, tóm lại là có một phương diện đặc biệt xông ra mới là.
Suy bụng ta ra bụng người, A Khắc Hạ nghĩ cái kia kêu Severus · Snape người hẳn là có cái gì làm người cho dù một lược mà qua cốt truyện cũng có thể liếc mắt một cái nhìn đến tính chất đặc biệt.
"Tuyệt đối là ấn tượng khắc sâu, ta liền chưa thấy qua EQ như vậy thấp gia hỏa!" Khương Lâm Khê xem như bắt được tới rồi một cái nguyện ý nghe nàng khóc lóc kể lể người, cơ hồ chính là muốn chỉ thiên thề, "Quả thực là không nỡ nhìn thẳng a! Lúc trước xem thời điểm ta liền mãnh liệt hoài nghi tên kia có phải hay không bị ký túc cái gì lạn mệnh, người sao có thể ngốc đến kia phân thượng!"
Tuy rằng là Liệp Mệnh Sư, nhưng là Khương Lâm Khê cũng là người, cũng là lớn lên ở tân Trung Quốc rất tốt đóa hoa một quả, tự nhiên là muốn đi học.
Mà thượng học, tự nhiên là sẽ có bằng hữu.
Mười mấy tuổi tiểu cô nương, đã tới rồi có thể xem biết cái gì kêu thâm tình tuổi tác, Harry Potter hồng biến toàn cầu thời điểm, nhiều ít thiếu nữ vì giáo thụ kia một câu "look at me" đỏ hốc mắt ướt khăn khăn a!
Khương Lâm Khê khăn tay nhi cũng ướt, bất quá nàng là bị khí khóc.
Bên người các bạn nhỏ hết thảy bị ha 7 giáo thụ một câu cấp cảm động đạt được không rõ đông nam tây bắc, toàn quên mất người này đệ nhất nhị tam bộ bên trong khắc nghiệt kính nhi, Khương Lâm Khê nhìn đám kia vốn đang cùng chính mình cùng chung kẻ địch liều mạng căm thù xà viện viện trưởng tiểu đồng bọn quay đầu liền đối với bên kia giáo thụ poster phát hoa si, tức khắc có loại chúng bạn xa lánh ưu thương cảm.
Tiểu đồng bọn ngươi tỉnh tỉnh a!
Ngẫm lại hắn dầu mỡ đầu tóc!
Ngẫm lại hắn lòng dạ hẹp hòi!
Ngẫm lại hắn khắc nghiệt kính!
Ngẫm lại ngươi thói ở sạch a!
Nói tốt căm thù giáo thụ như giáo toán học Địa Trung Hải đâu —— đây mới là trọng điểm, lúc trước mấy cái tiểu đồng bọn nhìn Snape đối với xà viện bênh vực người mình đối với sư viện phun nọc độc, đặc biệt là đối với Harry càng là các loại khắc nghiệt kính, thật là tại đây nhân thân thượng thấy được bản thân tiểu học 6 năm chủ nhiệm lớp bóng dáng, tức khắc liền đem hắn coi làm lúc trước vị kia liền kém bị các nàng ngầm trát tiểu nhân chủ nhiệm lớp căm thù.
Kết quả ha 7 vừa ra tới, mấy cái nha đầu hết thảy phản chiến, liền rơi vào Khương gia tiểu cô nương một người kiên trì kháng chiến, chúng bạn xa lánh cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.
Cho nên Khương Lâm Khê nhắc tới khởi người này chính là đầy bụng oán khí —— trả ta tri tâm dán ý tiểu đồng bọn a!
Ngươi mang oai nhà ta tiểu đồng bọn toàn bộ nhi thẩm mỹ hảo sao!
Độc miệng có cái mao dùng a!
Yên lặng thâm tình có cái mao dùng a!
Có dám hay không trực tiếp thượng Harry hắn cha trong tay đoạt người a!
Rõ ràng vừa mới nhập xà viện thời điểm liền Lucius đều đối với ngươi kỳ hảo, như thế nào 5 năm lúc sau ngươi bị xà viện đại địch sư viện bốn người liên thủ khi dễ, đều không thấy xà viện người ra tới bênh vực người mình!
Liền ra tới vì ngươi nói một câu người đều không có, 5 năm thời gian ngươi liền đem xà viện tất cả mọi người đắc tội sạch sẽ sao!
Làm người muốn hay không như vậy thất bại!
Nói tốt lá mặt lá trái đâu!
Ngươi không làm thất vọng này mang theo xà tự bốn chữ sao!
Đáng tiếc này đầu Khương gia tiểu cô nương mỗi ngày nhi hộc máu, nhưng bên kia bị coi làm giả thuyết nhân vật Snape là tuyệt đối sẽ không biết.
"...... Này oán khí thật đúng là đủ đại." A Khắc Hạ nhịn không được cười một chút, thấy nữ hài sắc mặt thực sự không tốt, vội vàng bản trụ mặt, ho nhẹ vài tiếng, "Nói không chừng chính là ngươi oán khí quá nặng, chọc đến hệ thống trực tiếp đem người đưa đến ngươi trên tay đâu?"
"Ta xem hắn không vừa mắt đâu, làm ta thượng vội vàng cho hắn khuyên khúc mắc? Ngươi không bằng trông cậy vào ta đi mê thượng hắn tương đối hảo!" Bạch Phát Nữ Hài tà hắn liếc mắt một cái, mặt mày như họa rất có vài phần sắc bén cảm giác, bất quá hơi mang tính trẻ con đường cong thẳng đánh đem kia vài phần sắc bén cấp trung hoà rớt, ngược lại rơi xuống vài phần đào nhi đỏ ửng.
"Nhưng là cái này hứa nguyện tạp nội dung, giống như chính là muốn cho hắn cởi bỏ khúc mắc đâu......" A Khắc Hạ hiện tại cùng nàng là tổ đội trạng thái, có thể nhìn đến kia trương hứa nguyện tạp nội dung, tự nhiên cũng thấy được này trương hứa nguyện tạp hồi báo, "Hơn nữa đây là tự mang sinh hoạt chức nghiệp thăng cấp che dấu hình hứa nguyện tạp, chẳng sợ chúng ta là tổ đội trạng thái, cái này cũng là chỉ có ngươi có thể hoàn thành nhiệm vụ. Thân là đồng bạn đều không thể chia sẻ ngươi khen thưởng, bởi vậy có thể thấy được này phân khen thưởng có bao nhiêu quý trọng."
A Khắc Hạ ôn hòa nói: "Ngươi hiện tại không có Nhân Công Tinh Linh, không thể nhận được hứa nguyện tạp, trải qua thế giới cũng không đủ ngươi cởi bỏ thiên chi khóa phong ấn, nếu có trung cấp ma dược sư tác phẩm nơi tay nói, ở các thế giới khác cũng không đến mức không có dựa vào lực lượng."
YOU ARE READING
[ tổng mạn ] Tiểu nhân vật trưởng thành sử-Linh Nhân Ca
AventureThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên nhanh Từ ngây thơ đáng yêu, thiện giải nhân ý tiểu hài tử, Trưởng thành vì lười nhác, độc miệng, bạo lực, trái tim, Đào hố chôn người không nương tay, kẻ thù cơ hữu biến thiên hạ, V...