《[ tổng mạn ] tiểu nhân vật trưởng thành sử 》 tác giả: Con hát ca
Văn án:
Từ ngây thơ đáng yêu, thiện giải nhân ý tiểu hài tử,
Trưởng thành vì lười nhác, độc miệng, bạo lực, trái tim,
Đào hố chôn người không nương tay, kẻ thù cơ hữu biến thiên hạ,
Vô tiết tháo vô hạn cuối, chuyên nghiệp bán đồng đội ba mươi năm không xong đại nhân,
Chúng ta vai chính tỏ vẻ: Đây đều là thế giới sai!
Địch nhân: Tập hỏa kia chỉ loli! Một đợt mang đi!
Bị tập hỏa loli:...... Một ngày nào đó ta muốn hủy diệt thế giới (╯‵□′)╯︵┻━┻
Đại khái chính là từ không có tiếng tăm gì tiểu nhân vật trưởng thành vì thế giới công địch quá trình đi ( sai lầm giải thích )
Tag: Tổng mạn gia giáo thiếu niên mạn hắc rổ
Vai chính: Khương Lâm Khê ┃ vai phụ: Sawada Tsunayoshi, kim · phú lực sĩ, Kurosaki Ichigo, Kuroko Tetsuya...... ┃ cái khác: FZ, thợ săn, ma cấm, đại kiếm, **, BLEACH, gia giáo, ma cấm, u bạch, võng vương, liệt hỏa thanh xuân, hắc rổ từ từ
Chương 1
Trước mắt là một mảnh đỏ tươi, nhiễm hồng nàng sở hữu tầm nhìn.
Theo đỏ tươi huyết tự thân hạ mạn khai, thân thể độ ấm một chút tiêu tán, sinh mệnh lực lượng một tấc tấc từ giữa biến mất.
Toàn thân vàng nhạt sắc, chỉ có cái bụng cùng bốn cái móng vuốt nhỏ là tuyết trắng tiểu miêu nôn nóng bất an mà ở nàng đầu biên đổi tới đổi lui, miêu miêu kêu, không ngừng mà liếm láp nàng mặt, phảng phất như vậy là có thể đem chính mình chủ nhân đánh thức giống nhau.
Tuyết trắng bàn chân ở vũng máu dẫm tiến dẫm ra, nhiễm hồng màu trắng miêu mao, trên mặt đất lưu lại một cái đáng yêu hoa mai ấn.
"Cảnh...... Trường......" Khương Lâm Khê nỗ lực khẽ động khóe miệng, tưởng đối với chính mình sớm chiều làm bạn linh miêu lộ ra mỉm cười, lại liền này phân sức lực cũng đã không có.
Tiểu hoàng miêu giống như đã biết sẽ phát sinh cái gì, nguyên bản không ngừng liếm mặt nàng động tác cũng ngừng lại. Nó thấp thấp mà miêu một tiếng, đen nhánh mắt mèo toát ra xấp xỉ nhân tính bi ai.
Muốn...... Đã chết sao......
Khương Lâm Khê cơ hồ liền trợn mắt sức lực đều không có, chỉ có thể chậm rãi nhắm mắt lại.
Ta...... Không muốn chết a......
Nàng còn không có kiến thức quá thế giới này xuất sắc, nàng nhân sinh vừa mới vừa mới bắt đầu, nàng thậm chí còn không có trải qua chính mình mười ba tuổi sinh nhật.
Đáng giận...... Nếu xoay chuyển trời đất có thể sử dụng...... Thì tốt rồi......
Mang theo thật sâu không cam lòng, nàng ý thức trầm luân hắc ám.
·
Mông lung gian, nàng tựa hồ nghe đã có ai ở dò hỏi nàng.
—— ngươi...... Muốn sống sót sao?
Sống sót......
Nàng không có đi nghi hoặc thanh âm này là từ đâu tới, chỉ là tùy ý vấn đề này dẫn phát trong lòng khát vọng.
Khương Lâm Khê năm nay mới mười hai tuổi, chuẩn xác mà nói, là mười hai tuổi linh ba tháng lại bảy ngày. Cùng đại bộ phận vô ưu vô lự ở cha mẹ trong lòng ngực làm nũng chơi đùa bạn cùng lứa tuổi không giống nhau, mười hai tuổi Khương Lâm Khê đã đã trải qua đại bộ phận người cả đời cũng sẽ không có mạo hiểm kích thích.
Bởi vì nàng là Liệp Mệnh Sư hậu đại, lâm khê Khương gia truyền nhân.
Liệp Mệnh Sư, từ nhỏ liền phải đối mặt tàn khốc không có vận mệnh nhân sinh.
Tuy rằng có thể sử dụng đủ loại mệnh cách, nhưng chính mình chưởng văn lại là rỗng tuếch.
Liệp Mệnh Sư, không có chưởng văn, không có vận mệnh.
Từ nàng có ký ức bắt đầu, đối mặt chính là vô chừng mực tu luyện. Ở nàng có thể tự hỏi chính mình tương lai muốn làm cái gì phía trước, nàng kia thân là Liệp Mệnh Sư phụ thân đã vì nàng tuyển hảo tương lai lộ, Liệp Mệnh Sư.
Cạnh săn thiên hạ kỳ mệnh vì mình dùng, phụ lấy chú thuật, nội gia võ học, giết chết sở hữu chính mình nhìn đến quỷ.
Quỷ, là quỷ hút máu.
Liệp Mệnh Sư cũng không lấy quỷ hút máu thợ săn tự xưng, nhưng bọn hắn đối mặt quỷ hút máu, so đại bộ phận thợ săn còn mạnh hơn.
Khương Lâm Khê ký ức từ lúc bắt đầu liền bịt kín huyết sắc.
Nàng sẽ nói cái thứ nhất từ không phải ba ba cũng không phải mụ mụ, là mệnh cách, nàng cái thứ nhất bạn chơi cùng là phụ thân tồn trữ mệnh cách linh miêu cánh rừng, nàng sáu tuổi quà sinh nhật là một phen văn có sát huyết chú răng cưa tiểu đao......
Nàng sở hữu hết thảy, tựa hồ đều là vì Liệp Mệnh Sư cái này tồn tại mà tồn tại.
Nhưng là, nàng không biết chính mình nghĩ muốn cái gì.
Chân chính, thuộc về nàng nội tâm khát vọng, mà không phải ở Liệp Mệnh Sư cái này tiền đề hạ, chân thật nguyện vọng.
Mà này, chỉ có tồn tại, sống sót, mới có khả năng gặp được, mới có khả năng biết.
—— đúng vậy, ta muốn...... Sống sót!
Cái kia trong thanh âm tựa hồ mang lên cái gì thở dài, lại hoặc là vui mừng, cực kỳ phức tạp cảm tình.
—— như vậy, liền tận lực sống sót đi.
·
"Sơ tâm giả thân thể tổn thương vượt qua 85%, sinh mệnh triệu chứng mỏng manh, chữa trị bắt đầu......"
"Chữa trị xong, chuẩn bị truyền tống...... Phát hiện tân sinh mệnh thể, phán định cùng sơ tâm giả liên hệ trình độ: Sinh tử cùng về, làm trói định sinh mệnh thể cùng truyền tống."
"Thế giới: Sơ tâm nơi truyền tống xong, tay mới thí luyện mở ra."
"Bề ngoài điều chỉnh 50%, triệu chứng mơ hồ xong, bổn thế giới chủ yếu ngôn ngữ đưa vào xong."
"Lâm thời kiến đương hoàn thành, chờ đợi chính thức kiến đương trung."
Nửa tỉnh nửa hôn mê trong lúc, tựa hồ nghe tới rồi cái gì, nhưng đại não lại không cách nào trực quan mà phân tích nghe được câu nói là có ý tứ gì, chung quy là lại một lần hôn mê qua đi.
·
Trong lòng bàn tay ngứa, có cái gì mềm mại đồ vật ở một chút một chút mà chọc tay nàng lòng bàn tay, ngay sau đó đầu ngón tay cảm giác được một chút ướt át, có cái gì nhòn nhọn ngạnh ngạnh đồ vật để ở đầu ngón tay.
Tiếp theo kia đồ vật buông ra tay nàng chỉ, mềm mại lại có mười phần thập phần lượng cảm xúc từ lòng bàn tay một đường dọc theo cánh tay hướng lên trên, cuối cùng ở nàng ngực nằm sấp xuống, mao xoa xoa xúc giác từ cổ vẫn luôn kéo dài tới rồi trên mặt.
Sau đó, nàng cảm giác được có cái gì đang không ngừng mà liếm nàng mặt.
Ở cái kia đồ vật không ngừng quấy rầy hạ, Khương Lâm Khê rốt cuộc tỉnh lại.
Mở mắt ra nháy mắt, một trương lông xù xù mặt chiếm cứ nàng sở hữu tầm nhìn.
"...... Cảnh...... Trường?"
Mềm mại đồng âm có chút không thể tưởng tượng mà lẩm bẩm ra tiếng, có nho đen giống nhau mắt to vàng nhạt sắc tiểu miêu vui sướng mà miêu một tiếng, lùi về đầu, tiếp tục ở chủ nhân nhà mình ngực dẫm miêu bước.
Vừa mới, là Cảnh Trường ở cắn tay nàng chỉ, đánh thức nàng.
Cảnh Trường thực thông minh, bằng không cũng sẽ không bị tuyển vì Liệp Mệnh Sư dùng để trữ mệnh sóng vai chiến đấu đồng bọn. Mỗi lần Khương Lâm Khê lại giường hoặc là cái gì Cảnh Trường cho rằng nàng nên tỉnh thời điểm, nó liền sẽ đi cắn tay nàng chỉ, lấy một loại chỉ biết lưu lại dấu răng lại sẽ không trầy da, mà cảm giác đau một chút cũng không ít lực độ.
Khương Lâm Khê theo bản năng mà sờ sờ ngực, không có sờ đến một chút miệng vết thương, tính cả nguyên bản rách tung toé quần áo đều hoàn hảo không tổn hao gì.
Sau đó nàng mắt sắc mà nhìn đến nhà mình miêu mễ tuyết trắng thịt trảo gian, có như vậy vài giờ hạt hồng.
...... Những cái đó ký ức, không phải nằm mơ.
Khương Lâm Khê ngồi dậy, một tay vớt qua tay vội chân loạn ở nàng ngực phịch tiểu miêu, tiểu hoàng miêu miêu ô một tiếng, chui vào nàng cổ tay áo, một đường bò lên trên đi, cuối cùng ở nàng cổ áo toát ra đầu tới.
Lúc này, Khương Lâm Khê mới thấy rõ, ngã trên mặt đất không phải chỉ có nàng một người.
Này đại khái là một cái hẻm nhỏ lối đi nhỏ, hai bên đôi các loại đồ vật, trên mặt đất nằm sáu cá nhân, hơn nữa nàng chính là bảy cái, có nam có nữ, hoặc lão hoặc ấu, duy nhất điểm giống nhau chính là......
Khương Lâm Khê giơ lên chính mình tay phải phóng tới trước mắt, không biết khi nào, tay phải ngón trỏ thượng nhiều một quả chiếc nhẫn.
Ngắn gọn vòng tròn tạo hình, này thượng đẳng cự được khảm sáu viên cắt đều đều, ngang nhau lớn nhỏ sáu biên hình thoi bạch tinh thạch.
Nằm trên mặt đất mỗi người trên tay, hoặc là tay trái hoặc là tay phải mỗ một ngón tay thượng, đều mang như vậy một quả bạch tinh thạch chiếc nhẫn.
"Ô...... Đau quá......"
Liền ở Khương Lâm Khê nhìn này cái bạch tinh thạch chiếc nhẫn lâm vào trầm tư khi, trên mặt đất có người đã tỉnh.
Nằm ở ly Khương Lâm Khê ước có ba bước xa địa phương, đỉnh một đầu mềm xốp tóc nâu nam hài xoa chính mình đầu tỉnh lại, tựa hồ ở nhắc mãi cái gì, nhưng là thấy rõ ràng chung quanh hoàn cảnh cùng trên mặt đất còn vựng người khi, trên mặt hắn biểu tình lập tức biến thành "Đây là hung án hiện trường sao cứu mạng a cảnh sát cảnh sát ở nơi nào a nơi này có người bắt cóc ta không cần chết a" xám trắng điêu khắc dạng.
Liền cùng truyện tranh dường như.
"Đừng lo lắng, bọn họ chỉ là ngất xỉu, không tin ngươi đi nghe một chút bọn họ tim đập, đều hảo hảo đâu."
Khương Lâm Khê sờ sờ chính mình linh miêu Cảnh Trường, nói, nghĩ nghĩ lại ở trong túi sờ soạng một hồi: "Ngươi thích dâu tây vẫn là dưa hấu?"
"Đại khái là...... Dưa hấu đi." Tóc nâu nam hài có chút mờ mịt mà trả lời nói.
"Nột, cho ngươi." Khương Lâm Khê lấy ra hai căn kẹo que, đem trong đó kia căn dưa hấu vị đưa cho nam hài.
Nam hài trên mặt tức khắc lộ ra "Nguyên lai bởi vì cái này mới hỏi ta thích cái gì a" biểu tình, chần chờ một chút, tiếp nhận kẹo que: "A...... Cái kia, cảm ơn."
"Không cần cảm tạ." Khương Lâm Khê xé rớt kẹo que đóng gói, nhét vào miệng, mồm miệng không rõ mà nói.
Liền ở ngay lúc này, trên mặt đất người lục tục đều tỉnh lại.
"Nơi này là chỗ nào?"
"Uy! Rốt cuộc là ai đem ta lộng nơi này tới!"
"Hắc, xinh đẹp nữ hài, ta giống như ở nơi nào gặp qua đâu?"
Chính như mỗi một cái gặp được như vậy không thể tưởng tượng sự người sẽ có phản ứng giống nhau, tỉnh lại người cơ hồ là trước tiên dò hỏi bên người người đã xảy ra chuyện gì, vốn dĩ yên tĩnh hẻm nhỏ bỗng nhiên chi gian trở nên náo nhiệt lên.
...... Hảo đi, có cái ngoại lệ, không biết nên nói thần kinh đại điều vẫn là như thế nào, trong đó một người tỉnh lại lúc sau, đang xem thanh bên người nữ hài bộ dáng khi, lấy vận tốc ánh sáng mở miệng đến gần, không hề có đi nghi hoặc trước mắt tình cảnh bộ dáng.
"Xem ra, đều đã đã tỉnh đâu."
Cái này chợt nếu như tới thanh âm đánh gãy nghị luận thanh, dẫn tới mọi người sôi nổi quay đầu triều hẻm khẩu phương hướng nhìn lại.
Một cái ăn mặc phục cổ thời Trung cổ màu đen lễ phục, đầu đội màu đen mũ dạ nam tử đứng ở nơi đó.
Hắn trang điểm đến giống như Anh quốc nhất cũ kỹ thân sĩ, bao tay trắng, da đen giày, tay phải bắt tay trượng, vỗ ở ngực, triều bọn họ hơi hơi khom lưng ý bảo.
Đương hắn ngẩng đầu lên khi, mọi người phát hiện, người này mắt trái thượng mang theo một cái hình tròn viền vàng đơn phiến kính, duy nhất lộ ra màu tím mắt phải nhìn không tới tiêu cự.
Nhưng liền người này hành vi động tác tới xem, tuyệt đối không phải người mù.
Phảng phất không có nhìn đến những người này trên mặt đủ loại kiểu dáng thần thái giống nhau, cái này kỳ quái người khóe miệng thượng dắt, giống như là có cái gì lôi kéo hắn khóe miệng, làm hắn mặt lộ ra một loại giống như mỉm cười biểu tình:
"Hoan nghênh tham gia chén Thánh chiến tranh, chư vị...... Chuẩn masters."
Xoay chuyển trời đất
Mệnh cách: Thiên mệnh cách
Tồn tại: Vô
Dấu hiệu: Ký chủ từ nhỏ liền có đem khô héo đóa hoa biến thành nở rộ tươi đẹp kỳ có thể, nhặt được bị thương tiểu động vật đều có thể ở quá ngắn thời gian nội thương càng, ngón tay đụng tới vừa mới bị thương làn da liền sẽ tự động khép lại, nếu ngón tay đụng tới kết vảy vết thương cũ, ngạnh vảy liền sẽ tự động bóc ra. Trong lịch sử, ngẫu nhiên có ký chủ bởi vậy mệnh cách bị phong làm Thánh giả, đắc đạo người, tiên nhân hoặc Vu sư.
Tính chất đặc biệt: Phi thường trân quý liệu càng hệ thiên mệnh cách, chỉ cần là đến hơi thở cuối cùng sinh mệnh thể, bị thiện lương ký chủ nhẹ nhàng chụp vỗ, liền có thể từ kề cận cái chết bò đem lên. Duy nhất điều kiện là, nếu ký chủ chữa khỏi vượt qua mười đầu voi sinh mệnh năng lượng, này mệnh cách sẽ tự động khô héo một trăm thiên, lại chậm rãi khôi phục.
Tiến hóa: Vô
Tác giả có lời muốn nói:
Tân hố lên đường, tiểu tâm dưới chân ↖(^ω^)↗
Liệp Mệnh Sư giả thiết nơi phát ra với Đài Loan tác gia chín thanh đao cự làm 《 Liệp Mệnh Sư truyền kỳ 》, siêu cấp đẹp ~ mãnh liệt đề cử! ( tuy rằng có chút nội dung xác thật có điểm hoàng, bạo...... Ân, mười tám tuổi dưới hài tử liền không cần nhìn, mười tám tuổi trở lên hài tử muốn nhìn liền đi tìm hiểu hạ đi! Cái này giả thiết thật là siêu tán a!
Bởi vì có chút hài tử mộc có xem tác giả có chuyện muốn nói thói quen, vì thế ta đem mệnh cách giải thích linh tinh tạm thời trước phóng chính văn...... Về sau lại sửa phóng tác giả có lời muốn nói đi.
Chương 2
...... Hoàn toàn, không có phát hiện người này là khi nào tới gần.
Khương Lâm Khê vuốt ghé vào ngực Cảnh Trường, trong lòng yên lặng tính toán đây là đối phương thực lực vượt qua chính mình quá đa tài không phát hiện, vẫn là...... Nào đó mệnh cách hiệu quả?
Không đúng, nếu là "Cái kia" mệnh cách hiệu quả nói, lý nên hiện tại cũng vô pháp thấy rõ ràng hắn tồn tại mới đối......
YOU ARE READING
[ tổng mạn ] Tiểu nhân vật trưởng thành sử-Linh Nhân Ca
PertualanganThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên nhanh Từ ngây thơ đáng yêu, thiện giải nhân ý tiểu hài tử, Trưởng thành vì lười nhác, độc miệng, bạo lực, trái tim, Đào hố chôn người không nương tay, kẻ thù cơ hữu biến thiên hạ, V...