Trình Ly Nguyệt sao mà phải nghe lời anh ta cơ chứ! Dù sao cô cũng được tính là đã giữ lời hứa với con trai rồi, bây giờ cô muốn ngủ thế nào thì ngủ thế ấy.
Nói xong, cô mang dép, sải bước ra khỏi phòng ngủ chính, tùy ý đẩy cửa một căn phòng bên cạnh. Đây là một phòng ngủ dành cho khách. Bước vào trong, bấm khóa cửa lại, vì đang ở nhà Cung Dạ Tiêu, phải chú ý phương pháp phòng hộ.
Tối hôm đó, Cung Dạ Tiêu ngủ cùng con trai trong phòng ngủ chính, còn Trình Ly Nguyệt ngủ ở phòng dành cho khách. Nhưng không ngờ đến nửa đêm anh lại không ngủ được, ở nhà thêm một đứa con trai, lại thêm một người phụ nữ hấp dẫn, bảo anh sao mà vô giấc được. Nhưng Trình Ly Nguyệt lại ngủ rất say, hơn nữa còn là một giấc ngủ thẳng đến sáng.
Sáng sớm
Trình Ly Nguyệt bị tiếng cười ngoài cửa sổ của con trai thu hút sự chú ý, cô mở cửa sổ thì thấy nhóc con và Cung Dạ Tiêu đang ở khoảnh sân dưới cửa sổ phòng cô chơi bóng, nhóc con có vẻ đá banh khá tốt, Cung Dạ Tiêu trong bộ đồ đen thoải mái, vừa dạy nhóc con, thỉnh thoảng còn bế nhóc dậy, lại còn dạy nhóc động tác nằm ngửa gập người, anh giữ đôi chân của con, chỉ thấy cu cậu khó khăn mới ngồi dậy được.
Làm được bảy tâm cái, nhóc con đã mệt đến độ không ngồi dậy nổi, Cung Dạ Tiêu nhấc con dậy, anh nằm ngửa trên sân cỏ để con nằm trong lòng mình, phát ra tiếng cười hào sảng, nhóc con cũng cười ha hả.
Thân hình hai cha con thật đáng yêu.
Dựa vào khung cửa sổ, Trình Ly Nguyệt thở dài một hơi, cái sự vui vẻ này là sự thiếu hụt của con từ hồi nhỏ, lúc trước cô hay dẫn con đến sân bóng gần nhà, thấy hình ảnh cha dẫn con đá banh, cậu nhóc không chịu đi tiếp nữa, đôi mắt to lấp lánh nhìn theo, đầy ắp sự ngưỡng mộ, lúc đó, cô nhìn con, đều có cảm giác muốn rơi lệ, cô nghĩ con mình bây giờ không cần ngưỡng mộ người khác nữa, vì nhóc đã có một người cha tuyệt vời.
Trình Ly Nguyệt hôm nay vẫn phải đi làm, cô nhìn đồng hồ một cái, sắp tám giờ rưỡi rồi, cô không kịp giờ làm mất.
Mở cửa tủ áo, nhìn bên trong rất nhiều đồ dành cho phụ nữ, đều là mới cả, mà còn có một dãy toàn là áo ngủ, chết tiệt, người đàn ông tối qua rõ ràng là chọn cái gợi cảm nhất, đây không phải còn rất nhiều đồ ngủ hay sao.
Cô có cảm giác mình đang bị lừa.
Cô lấy một bộ váy thanh lịch mặc lên, phía trên là áo sơ mi trắng, phía dưới là chiếc váy bó sát người, mặc trên người làm lộ rõ thân hình chữ S của cô.
Trình Ly Nguyệt đi xuống lầu đúng lúc gặp Cung Dạ Tiêu dắt con đi vào nhà, Trình Ly Nguyệt cầm lấy túi xách, nói với con, "Tiểu Trạch, con hôm nay ở đây chơi, mami đi làm đây, con phải ngoan ngoãn nghe lời được không?"
"Mami yên tâm! Con sẽ ngoan mà."
Nói xong Trình Ly Nguyệt mớ nhớ ra rằng con đường dẫn ra lộ lớn không có taxi để bắt, cô nói với Cung Dạ Tiêu, "Này, anh có thể cho tôi mượn một chiếc xe được không?"
"Xe ở tầng hầm đậu xe, tự mình đi chọn đi!" Cung Dạ Tiêu mở miệng nói một câu.
Quản gia Trương Đức đi qua, "Trình tiểu thư, tôi dẫn cô đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tổng Tài Hỏi Vợ, Bánh Bao Làm Mai- Tịch Bảo Nhi
RomanceTác giả: Tịch Bảo Nhi Vì muốn cướp đi cổ phần của ba cô, cô bị chồng và bạn thân liên kết lập mưu thành kẻ ngoại tình . Một tờ giấy li hôn vứt trước mặt, cô bị ép ra khỏi nhà với bàn tay trắng. Bốn năm sau cô quay về, tay dắt theo đứa con xinh xắn...