"Chào buổi sáng Ares, cậu có quen với không khí của Orvel khi ở đây không? Và tiểu thư Venena đang ở đâu vậy?""Ồ, chào chị Veronica, Vene đang chuẩn bị một vài thứ ở trên phòng, một lát nữa chị ấy sẽ xuống."
"Đã để em phải chờ lâu rồi, Ares. Ồ Veronica, chúc cô một buổi sáng tốt lành" Venena bước từ trên lầu xuống và đi đến chỗ của Veronica và Ares.
Veronica dẫn họ đến tháp hiền triết, sau khi Venena hoàn thành thủ tục để vào tháp dưới tư cách một học viên của tháp, Veronica tiếp tục dẫn họ đi tham quan thủ đô. Sau cùng, cô dẫn họ đến cung điện Orvel để gặp công chúa Scarlet. Ngay khi đến trước cửa, cùng lúc đó có 2 người đàn ông vừa từ bên trong cung điện đi ra, cả 2 người họ đều khá cao to, người đàn ông trung niên với mái tóc màu đen, vẻ mặt lạnh lùng, đôi mắt tím sâu thẳm không một chút biểu cảm khoác trên mình bộ áo hải quân. Cùng với một anh chàng tóc màu bạc, anh ta rất năng động và vui tươi. 2 người họ hoàn toàn đối lập với nhau. Cả Ares và Venena dường như bị choáng ngợp bởi ngoại hình của họ.
"Veronica, 2 người họ là ai vậy?"
"À. Hai người họ là người đến từ đế quốc. Người tóc đen mặc đồ hải quân kia là Crow. Nghe nói rằng anh ta từng là một lính hải quân. Nhưng bây giờ, anh ta là một thợ săn tiền thưởng. Còn người còn lại là Mitra, cậu ta từng bị truy nã bởi một tên quý tộc ở Pentheonia, Crow chính là người được thuê để giết cậu ta đó. Nhưng có vẻ như có một số thông tin của tên quý tộc đó sai sự thật. Nên bây giờ 2 người họ đã làm bạn với nhau""Nhưng tại sao họ lại đi ra từ trong cung điện? Không phải họ là người của đế quốc sao? Họ làm gì ở đây vậy?" Venena thắc mắc, có vẻ như cô khá tò mò về hai người họ bởi đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy người của đế quốc.
"Có vẻ như họ đến để thăm Annette và Kara. Nghe nói bọn họ quen nhau và họ rất thân thiết. Giống như là một gia đình vậy". Sự tò mò của Venena đã kết thúc khi nghe Veronica kể về Crow và Mitra. Tuy nhiên cô lại nảy sinh ra sự tò mò mới. Annette là ai và làm sao người của hoàng gia lại có thể quen biết với những người ở đế quốc được?
Họ bước vào cung đuện, Scarlet chạy đến ôm lấy Venena.
"Đã lâu không gặp, Venena. Lần đầu đến Orvel có gặp khó khăn gì không? Nếu gặp chuyện gì cứ đến tìm ta nhé. "
"Cảm ơn người đã quan tâm, em đã quen với cuộc sống ở Orvel rồi"
"Nhóc này là homunculus của em à? Nhìn khá dễ thương đấy chứ. Đúng kiểu ngoại hình của em trai mà em vẫn luôn mong được có đó. Có vẻ như Emilia không đi bên cạnh em nữa nhỉ. Cô ấy có khoẻ không?"
"Emilia hiện đang ở lại lâu đài để giúp đỡ cho cha em. Cô ấy vẫn khoẻ"
"Tiểu thư Venena hiện tại đã ở đây rồi nên tôi xin phép được về" Veronica chào mọi người và rời khỏi cung điện.
"Em có thể đi thăm quan cung điện hoặc lên phòng ta để chờ. Ta phải làm một số chuyện liên quan đến lễ hội. Rồi sau đó ta sẽ lên sau"
"Annette, có vẻ Scarlet có khách đó. Nhưng hình như chị ấy rất thân thiết với họ" vừa bước vào phòng thí nghiệm, Kara đã kể cho Annette nghe về Venena và Ares.
"Hể, họ là ai vậy? Cô có thể kể cho tôi nghe về ngoại hình của họ được không?" Annette tò mò về những con người bí ẩn đó
"Một cô gái có mái tóc dài màu đỏ nhạt, cô ta khoảng chừng 12 tuổi và ngoại hình trông có vẻ khá giống Scarlet. Đặc biệt cô ta còn đeo 1 bảo vật huyền thoại. Đó là Guillotine. Còn cậu nhóc đi bên cạnh có vẻ như là em trai của cô bé đó. Nhưng lại phát ra nguồn ma lực giống với 1 homunculus. Cậu ta trông khá nhỏ. Chỉ bằng với đứa nhóc 7 tuổi. Trên tay cậu ta là quyển Ackroyd. Một quyển sách phép huyền thoại" Kara kể toàn bộ những thứ mình thấy cho Annette
"Có vẻ chúng ta cần đi thăm dò họ rồi đấy Kara. Chuẩn bị đi nào. Chúng ta sẽ tìm hiểu về 2 người họ ngay khi tôi xong việc của mình"
Tuy nhiên. Họ đã chậm chân, sau khi đến nơi thì Venena và Ares đã về mất, Annette buồn bã kéo Kara quay lại phòng thí nghiệm. Cô ta thầm nghĩ sẽ được tìm hiểu thông tin về 2 người họ 1 ngày nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Completed] [Toram x King's Raid]
ContoTruyện viết ngẫu hứng =))) Không có cốt truyện cụ thể nào đâu