Chap 3: Lễ hội kết thúc...

62 5 0
                                    


Đêm lễ hội cuối cùng đã đến, mọi người cùng nhau tận hưởng đêm lễ hội.

"Lễ hội năm nay thật yên bình. Có vẻ như không có gì đặc biệt lắm nhỉ Demia" Scarlet vừa đi xung quanh lễ hội vừa nói với Demia.

Đi được 1 lúc, họ gặp Chase và Loman. Cả 2 cùng đi đến chỗ họ.

"Lễ hội vui vẻ chứ, Chase, Loman?"

"Lễ hội năm nay thật náo nhiệt. Có vẻ mọi người đang rất thích thú với những lễ hội này. Cô thấy Clause đâu không công chúa, cậu ta không ở đây từ lúc lễ hội bắt đầu rồi" Loman ngó ngang ngó dọc tìm Clause nhưng không thấy cậu ấy.

"Nếu mấy người đang tìm Clause thì cậu ta đang ở thư viện đó" Annette từ đâu xuất hiện ngay bên cạnh Scarlet, cả 4 người đều bất ngờ. Có thể do Annette quá bé so với mọi người nên họ đã không để ý khi cô ấy đến

"Bộ đồ con mèo đáng xấu hổ này là gì đây Annette? Cả Kara nữa. Ai đưa cho cô bộ đồ hầu gái này thế?"

"Thôi nào Loman, cậu đâu cần phải cảm thấy xấu hổ hộ chúng tôi chứ, những bộ đồ này đẹp mà" Annette tươi cười và xoay 1 vòng.

Trong lúc cả 6 người đang đứng nói chuyện với nhau. Bất ngờ ở đằng xa có người đi tới

"Buổi tối tốt lành, công chúa Scarlet"

"Buổi tối tốt lành. Cô là....."

"Xin lỗi vì chưa giới thiệu, tôi là Artemia, nữ hoàng của vương quốc Pentheonia" Artemia cúi chào một cách quý phái

"Hửm?... Pentheonia????"

"Cô biết vương quốc đó à Annette?" Scarlet hơi bất ngờ vì Annette luôn luôn ở trong phòng thí nghiệm và rất ít khi đi xa khỏi Orvel

"À.... tôi nghe Crow và Mitra kể lại thôi chứ tôi cũng chưa bao giờ được đến đó" Annette ôm Rascal vừa nói vừa quay vòng vòng.

"Cô ta.... ăn nhầm thứ gì à?" Chase hỏi Kara.

"Tôi cũng không biết, sau khi cô ấy uống 1 lọ thuốc kì lạ của Requina thì cô ta liên tục có những hành động kì lạ, có thể trong lọ thuốc đó có những thành phần làm cho người uống có cảm giác hưng phấn" Kara giải thích với một khuôn mặt lạnh ngắt không chút biểu cảm.

Đêm lễ hội mùa thu cuối cùng cũng đã kết thúc, lễ hội này được tổ chức để chuẩn bị chuyển sang mùa đông. Người dân ở Orvel mỗi khi tham gia lễ hội này đều có những mong muốn cho gia đình và bản thân họ.

Và mùa đông đầu tiên của Venena và Ares ở Orvel đã bắt đầu.

🎉 Bạn đã đọc xong [Completed] [Toram x King's Raid] 🎉
[Completed] [Toram x King's Raid]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ