Thư của ngày kết thúc

19 5 0
                                    

Hôm nay là ngày kết thúc, là ngày tao đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của tao với mày!
Tao ghét mày lắm rồi, mày ạ!-1<3^n+9
Chiều qua tao làm Toán sai -1 đ vui ghê luôn ahuhu;(((((
Mày ơi....
Đã quá lâu để tao và mày gọi nhau một tiếng :" Ê mày..."
Tao còn nhớ cái lúc xa lắc xa lơ khi mày quay xuống mượn tao vở,
Ôi, một thời còn đâu?!...
Hồi đó ( và đến tận bây h) tao vẫn bị trù bởi cái đống " hoa đào" của mày, mày ạ!
Tao biết mày chuẩn auto con nhà người ta, xinh trai, học giỏi a.( chỉ tội văn mày ngu cmn luôn )
Và nếu ghép lại thì thành " bộ ba lớp ngu toán-văn-anh" mày ở giữa, tao ở cuối...
Lần kiểm tra tháng 12, tao soán ngôi của mày. Mày biết không, khi mà cô đọc điểm, cả lớp reo hò tao, thì tao lại chẳng thể vui nổi, cứ len lén nhìn mày...
Có lẽ, công thức -1<3 khi đó chuyển thành -1<3^n rồi ...
Chắc mày ghét tao lắm, hic hic...
Tao nói thật là tao thưởng thức mày, nhưng tao đíu thích nổi mày, mày ạ!
Vẻ mặt tao khi gõ những dòng này nó hùng hồn y chóc cái lúc tao tuyên bố rằng tao dell thích mày trong h tập văn nghệ của lớp;)))
Thú thiệt, tao không hình dung nổi tư duy của bọn nó khi mà tao với mày uống chung một chai nước, không ngậm mồm nhé mọi người, và cô lớp trưởng thân mến viết luôn lên bảng rằng tao với mày kiss nhau!!(-x-)
Mịa cuộc đời! Bạn lớp trưởng ơi, bạn thích nó thì mình kệ bạn! Mình đã làm cái dell gì sai mà bạn cứ phải chia rẽ mình với nó vậy?!
Chẳng qua là bọn mình cùng khá Toán, cùng vẽ tốt nên khá hợp tính trong chuyện học tập, lại ngồi gần nhau có một thời gian nên phụ thuộc nhau tí thôi, có vấn đề cmn ý!
Mà nếu trình bày thẳng thắn với mày như tư cách của "hai đứa con giai" nói với nhau, thì tao sẽ chẳng ngại ngần để phán thẳng :" Mày là một cục thính to đùng, là cần câu Vạn Cá Dính, là đứa không cần thả thính mà được bonus thêm một đống <3 của vô vàn cô gái!"
Mày nguy hiểm lắm mày ạ!
Mặc dù mày cute vô đối, ừm.... mày cũng đẹp trai nữa. Nhưng tao nói thật là tao ngại chơi mấy trò tình củm kiểu này lắm,dell vui~ tao đã từng thề với K khi mà tao mới chuyển đến, là tao sẽ dell thích mày, bạn ấy cảnh cáo tao từ hồi đầu kỳ luôn, sợ vl~ (>~< ) xong gần giữa học kỳ cô chuyển mày ngồi trên tao, tao lạnh cả sống lưng một tiết đầu luôn, hic hic...=((((( sau đó tao với mày quen nhau qua những bài toán, hình học và đẳng thức. Rồi dần dà mày lòi đuôi sói, cái tính lười của mày nó ngấm sâu vào máu xương rồi đến tuỷ, tao đưa bài hỏi mày thì mày vẽ luôn cái *** vào miệng cái hình anime nữ tao đang vẽ dở, còn cả **** ***** đến kiếp, tao chính thức hạn hán lời từ đó, và  còn suýt nữa quăng cả quyển 360tr to oạch vào đầu mày nữa .... tao muốn lắm ý:>>>>>.......
.....nếu không phải cô Lan còn đang nhìn, mày ah!(•+•)
Mày rất thông minh, nhưng cái độ lười nó tỉ lệ thuận với IQ của mày, nên mày mượn vở tao chép cmnr, mà thế oạch nào thi giữa kỳ mày hơn tao hẳn 1 đ!! Lúc tao biết tin này thì tao với mày đã xa nhau cả bán cầu, tao mừng rơn ,mày 10 hẳn hoi đấy!!! Cơ mà nghe điểm tao  buồn vler, có 9...( mặc dầu tao làm hết) và một em lý do rất củ chuối là đề ghi câu 3.|...( đẳng thức)| tao lại lú lẫn thành 3 nhân với đẳng thức và thế là tạch mất 0,5.
Còn hình của tao làm đúng từ đầu đến đuôi mà vẫn bị trừ 0,5 dell biết vì sao!?? Huhu. Hôm đó tao khóc cạn nước mắt, mặt mũi tèm lem, ngại lắm luôn!😞😞😞😞
Còn lúc đầu năm, tao ngồi trên mày, bọn nó giật tập vẽ của tao xem rồi cười bảo rằng :" đệch H ơi năm nay có đứa soán ngôi này rồi mày ạ!" Mặt mày biểu cảm phong phú vô cùng, mà sao tao nhìn mày cứ ngài ngại! Tao hỏi tên mày( mặc dù biết thừa rồi) nhưng này đíu chịu nói, ghét!
À, nhờ mày mà mấy bạn mang giới tính nữ ấy ghét tao vler, nếu ánh mắt có thể giết người thì chắc tao đã chết 1000000 tỉ lần với vô vàn của hàng ngàn " viên kẹo đồng " ấy ấy mày ạ!=))))
Dễ sợ thiệt luôn mày ơi!
Hic...
Còn nếu mày muốn tao phát biểu cảm nghĩ về cái tin đồn chúng ta thích nhau ấy thì tao xin kiếu! Tao có thể ăn thính của mày, có thể trả bả lại cho mày! Tao rất quý mày, thưởng thức mày, ghét mày, thậm chí có chút thích mày! Tao thích giải Toán cùng mày, thích nhìn mày làm nũng( trông rất chi là cute)~ Nhưng, tao tuyệt đối sẽ không lún sâu vào cái vũng bùn mang tên mày, vì tao sợ tao ăn dưa bở thì càng đau khổ!
Có một tuần tao được ngồi cạnh Hải( phải nói là cái lúc đó ít mà vui kinh khủng luôn mày ạ) mặc dầu mấy bạn ấy vừa đen vừa lầy vừa bựa nhưng vui tánh vler! Bọn nó đã thành công giăng màn đêm khắp lối tao đi, đầu óc tao nữa~•x•
Hải có nói với tao một câu ntn:"có lẽ nó cũng thích mày nên mới im lặng" ( ý là im lặng để yên tin đồn ấy ) tao có suy nghĩ, nhưng cuối cùng lại phản dame bằng một câu rằng:" Tôi thà ko thích còn hơn là ăn dưa bở !"
Sau đó một vài lần, khi tao giải bài tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức ném cho mày coi thử ( không hiểu sao tao thích nhìn mặt mày những lúc thế vô cùng, tao thấy lòng nhẹ nhõm hơn nhiều) thì thằng MĐ nó lại khơi gợi lại cái tin đồn. Và trưa hôm đó tao phản dame cực gắt:
- Tao thấy cũng lạ sao bọn nó toàn ghép tao với H, mà sao không ghép tao với mày cho đời nó đẹp tươi?...
Thằng Đức á khẩu một vài giây, xong nó bảo rằng vì thằng H ngu văn, mà tao giỏi văn nên ... thế K phản lại rằng đội tuyển văn đây sao ko ghép? Thì nó ngập ngừng định nói lại thôi. Nhưng tao còn nhớ mãi câu nói cuối cùng của thằng M. Đức khi đạp xa dần:
- Nhưng thằng H nó bảo ngay từ đầu rằng nó thích con L này mà!
Tao cứ nghĩ mãi, mày ạ!!
Mà, nó ngồi cạnh mày, nên tao càng ngẫm, càng thấy khó chịu!!!
Nhưng chắc.... h tao không phải nghĩ nữa....
Tao sẽ tiếp tục đi tìm cộng sự của tao, tiếp tục là con mèo nhỏ lang thang trong gió lạnh, là con sói một mình!
Mong một ngày nào đó, tao với mày lại nói chuyện vui vẻ hơn lúc ấy!
Tạm biệt mày, người đầu tiên và là người duy nhất làm tao vui vẻ xưng hô kiểu này!
Kí tên: tôi của ngày hôm nay
Tái bút: cô xếp mày ngồi cạnh hoa đào của mày, bạn đó chết đứ đừ đừ rồi! Chẳng khác nào đưa cá cạnh cần câu, đưa con sâu vào rổ thính! Nhìn mày ngó sang bài cô ấy, tao biết rằng tao với này nên chấm hết .....
Có lẽ, sớm thôi, cô ấy sẽ thay vào vị trí của tao!
Có chút mất mát đấy! Nhưng thôi, học kỳ II tới, tao sẽ gửi trả mày câu trả lời cho công thức của mày:
For your,
-1<3^n+9
X love!!!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 31, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đối cực Nam châmWhere stories live. Discover now