Claire"Once A King Didn't Have A Queen He Will Die On His 500 Years"
She Close her book before someone come to her.
Nako naman Claire! ang hilig mong magbasa ng about sa Vampire. Sambit ni kaye.
Anong ang hilig kong magbasa ng about sa Vampire?! Ikaw rin kaya. Sagot ko sa kanya.
Uy kaye may nag hahanap sayo pagot na Sambit ni Shakira.
Sino? Tanong ni Kaye.
Si Kim Seokjin. Sagot ko.
What! How did you know? Gulat na tanong ni Kaye.
Nandun kaya sya sa graden. Calm kong sagot.
Hindi lang si Kaye ang hinahanap nila. Sambit ni Shakira.
Sino pa? Tanong ko.
Ikaw Claire. Biglang Sambit ni Shakira.
Dahil sa sinabi nya natapon ko yung iniiom kong tubig. Bakit ako nadamay diyan?! Gulat na tanong ko.
"I don't know Claire but Park Jimin wants to talk to you"
Pumunta na kayo sa garden bilisan nyo at nag hihintay yung dalawa! Nag mamadaling Sigaw ni Shakira.
Oo na pupunta!. Naiinis kong Sagot. So we started to walk.
Jimin
My god they are the new 7 Students here? A girl ask in shock.Yup they are.My god they are so handsome and cute.
The Suddenly Jin Caught my attention.
Hey hyung watch this.
Jin kiss his hand and blow to them. Psh mahimatay agad sila Tsk.
Then suddenly a girl cought my attention. Hey hyung sila Christine yon ah? Nag tatakang tanong ni Jungkook.
Ng makita ko sya suddenly a smile form into my face. Sino yang kasama ni Claire? tanong ni Jin.
I think si Kaye iyan. Sambit ni Taehyung.
How did you know? I ask him mahigit 60 Years na akong naka bantay kay claire ng hindi nya alam. Pagpapaliwanag ni Taehyung.
Hyung I think I found my Princess. Jin said in a happy tone.
Paano natin sila makakausap? tanong ni Jungkook.
Wait let me think. Taehyung said.
Ng tapos ng mag isip si Taehyung lumapit Ito sa isang babae naka upo sa upuan. Maghintay nA lang kayo sa garden Dali. Sambit ni Taehyung.
Tsk Walang forever! Sigaw ng dalawa. Kahit kaylan ang bitter ng dalawa.
Porket hindi nyo pa nahahanap yung forever nyo. Tawang tawa na sagot ni Jin.
let's Go now to the garden Jin.
I said in a clam tone of my voice. Excited Jimin? Nakalimuntan mo na vampire tayo, tska the sun is one of our weaknesses. Jin said in worry of his voice.
Jin calm your voice someone would caught or heard us. I said in a whisper.
Sorry about that. Jin said in a lower voice.
Let's go to the back of this school and do the spell. I said.
Shakira
Hey petty girl can you do me a favor? A young man said.
YOU ARE READING
The Vampire's Wish (Slow updates)
VampirosChristine Claire is just a simple human in the human world. She love reading a Vampire Story. She imagine if she become a Vampire magiging saya kaya sya? One day a new 7 Student was Transfer Into Her School. The 7 New Transfer Students Name Are. Pa...