💦Là hắn tự đổ!!!!!💦

6 0 0
                                    

Y/n: À!!!! Tại em gái tớ tỏ tình vs hắn ta. Nhưng bị hắn ta từ chối. Thậm chí còn bị vứt bức thư ném bức thư của em ấy. Tớ tức quá nên đi kiếm hắn ta..... Vậy đó

MR: Y/n à!!!! Cậu tin con bé quá nhỉ????

Y/n: Cậu nói vậy là sao?????

SR: Miren!!!!!! Đừng!!!!!!

Y/n: Hai cậu có chuyện j giấu tớ đúng không?????

MR, SR:.................

Y/n: Tớ giận thật đấy!!!!!!!

SR: Y/n à!!!! Thật ra tớ nghe đồn em gái cậu ghét cậu lắm đấy!!!!

Y/n: Gì cơ?????

MR: Tụi tớ biết cậu không tin nhưng thật ra tụi tớ chỉ nghe người khác nói lại mà thôi!!!!!

Y/n: Trời!!!! Chỉ là tin đồn thôi mà!!!!
Em ấy đối xử với tớ tốt lắm!!!!!

SR: Thôi!!! Thôi!!!! Đi ăn nhanh lên!!!! Tớ đói bụng quá!!!!!!!

Khi cả ba đi xuống nhà ăn thì gặp Oh Rin San. Cô ấy thích Kim TaeHyung và cực kì ghét Kang Y/n.

RS: Oh!!!! Ai đây !!!!!! Chẳng phải là Kang Y/n của chúng ta hay sao??????

Y/n: Oh Rin San!!!! Cậu cũng xuống đây ăn hay sao?????

RS: Hahahaha!!!!!! Đúng là có gương mặt xinh đẹp cái đi quyến rũ đàn ông há!!!!!!!

MR: Con kia!!!!!!!

RS: Tôi nói sai hay sao!!!!!!!! Hết quyến rũ Tiền bối Jimin chuyển sang Tiền bối Taehyung!!!!!!! Không biết xấu hổ!!!!!!

SR: Chắc cậu không có chứ Rin San!!!!!!!

Y/n: Nè!!!!! Tôi nói cho cậu biết!!!!! Là Kim Taehyung cứ bám theo tôi!!!!! Nếu nói quyến rũ hahaha tôi đâu cần!!!!! Là hắn tự đổ mà thôi!!!!!!

RS: Cậu tin tối sẽ nói cho Tiền bôi Taehyung nghe lời cậu vừa nói không????

Y/n: Cậu cứ nói!!!!! Tôi không cần!!!!!
Mà chẳng phải cậu thích Tiền bối Taehyung hay sao???? Ráng dành cho bằng được nghen!!!! OH RIN SAN!!!!!!

RS: Con khốn đó!!!!!!!

???: Rin San à!!!!

RS: Đi lẹ!!!! Tớ không muốn thấy mặt cô ta!!!!!!

{18+}[IMAGINE]Chỉ muốn có được hạnh phúc [ BTS ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ