Chương 3

1K 59 4
                                    

Ngụy Vô Tiện cho rằng chính mình là thật sự ăn nhiều, chỉ cần ăn ít một chút, ngủ một giấc, sau đó lại ở vân thâm không biết chỗ đi bộ vài vòng, chọc chọc Tiểu Bình Quả, chơi chơi con thỏ, hẳn là liền tiêu hóa đến không sai biệt lắm.

Kết quả ở thời điểm ăn bữa tối, lại phun ra......

Lần này vô luận Ngụy Vô Tiện nói như thế nào, Lam Vong Cơ đều kiên trì muốn cho Ngụy Vô Tiện đi gặp thái y.

"Ai nha! Ai nha! Đều nói là gần đây ăn nhiều, không có việc gì, không cần đi gặp thái y!"

Lam Vong Cơ không cũng không nghe y nhiều lời, trực tiếp chặn ngang bế lên, khiêng ở trên lưng liền phải đi tìm thái y.

"A! Buông tay! Ta không cần đi!"

Ngụy Vô Tiện ở trên lưng Lam Vong Cơ giãy giụa, ôm cây cột chết không buông tay.

"Không được, hôm nay, ngươi vô luận như thế nào đều phải cùng ta đi xem thái y, ngươi cứ như vậy mà nôn ra, nhất định là thân thể xảy ra vấn đề, hôm nay ngươi phải đi, nói cái gì cũng không được."

"Lam trạm ~, Lam Vong Cơ ~, Hàm Quang Quân ~, Lam nhị ca ca ~, chúng ta không đi xem lang trung được không, ta chính là Di Lăng lão tổ ai ~, nếu là thật sự bị thái y khám ra bệnh lung tung rối loạn, này truyền ra đi, lão tổ ta mặt mũi còn hướng nào a ~, làm cho ta về sau còn ở bên ngoài đi lung tung như thế nào nữa?"

Lam Vong Cơ sửng sốt: "Ngươi không muốn thấy thái y...... Là bởi vì lo lắng ở bên ngoài ném mất diện?"

"A?" Ngụy Vô Tiện cũng là sửng sốt, tay ôm cột đều không tự giác mà buông lỏng ra, "Nga...... Xem như vậy đi." Kỳ thật Ngụy Vô Tiện chỉ là đơn thuần không nghĩ sẽ đi gặp thái y, cũng không có nguyên nhân đặc biệt gì...

"Kia thật tốt, chúng ta không đi gặp thái y......"

"Thật sự?"

"Chúng ta đi tìm huynh trưởng."

"A ~"

Ngụy Vô Tiện còn tưởng lại phản kháng một chút, kết quả trực tiếp bị Hàm Quang Quân tiếp tục chặn ngang bế lên tư thế bế công chúa mang đi......

Thẳng đến ở dược viện tìm được Lam Hi Thần mới đưa Ngụy Vô Tiện xuống.

"Huynh trưởng." Lam Vong Cơ kêu một tiếng Lam Hi Thần.

"Vong cơ? Ngươi như thế nào...... Nga ~" Lam Hi Thần nguyên bản còn kỳ quái, Lam Vong Cơ vì cái gì sẽ tới đây, thì thấy Ngụy Vô Tiện đứng sau, một chút liền hiểu rõ.

"Ha hả. Gặp ngươi như thế hơi vội vàng, chính là A Tiện có phản ứng gì?"

"Ân, có một chút."

"Vào nhà rồi nói sau, bên ngoài gió lớn, bị thương thân mình liền không tốt."

Nói liền buông dược thảo trong tay, đi vào trong phòng.

Vào nhà sau, Lam Hi Thần đầu tiên là giúp Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ pha trà, sau đó hướng Ngụy Vô Tiện vươn tay mảnh khảnh.

"Tới, đem tay cho ta xem."

"Nga, hảo."

Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn ngồi ở trên ghế gỗ bên cạnh bàn, một tay nắm chặt bên cạnh tay Lam Vong Cơ, một tay đặt lên bàn, khẩn trương mím đôi môi.

Lam Hi Thần nhẹ nhàng mà đem tay ấn ở trên tay Ngụy Vô Tiện, biểu tình lập tức trở nên nghiêm túc hơn, lặp lại hướng y xem mạch vài lần, mới lại khôi phục bộ dáng ôn tồn lễ độ ngày xưa.

"Vong cơ cứ yên tâm đi, A Tiện chỉ là có thai, các ngươi cũng thật là, điều này ba tháng mới chú ý tới, quá không cẩn thận."

Nghe được Lam Hi Thần nói Ngụy Vô Tiện có, Lam Vong Cơ vạn năm mặt than biểu lộ nét tươi cười, kinh hỉ vạn phần mà đối Lam Hi Thần nói: "Huynh trưởng, ngươi nói, Ngụy Anh có!?"

"Đúng vậy."

"Lời này là thật?"

"Như thế nào? Vi huynh còn sẽ lừa ngươi sao?" Nói còn duỗi tay nhẹ nhàng mà vỗ vỗ vai Lam Vong Cơ, "Về sau chỉ cần chú ý đừng lại làm A Tiện làm có gì nguy hiểm, săn đêm A Tiện đều đem hài tử sinh đặt phía trước, cũng đừng cho hắn tham gia, vạn nhất khi xuất hiện cái cái gì ngoài ý muốn, hài tử không có đến lo lắng, nhưng nếu là cơ thế y có điều gì không tốt thì cũng rất nguy hiểm, đừng cho y đi leo cây, đương nhiên nóc nhà gì đó cũng là không được, vạn nhất ngã xuống làm sao bây giờ? Cũng đừng cho y ăn bậy đồ vặt, về sau hắn nếu là muốn ăn cái gì, trước tới hỏi ta một chút, vạn nhất ăn vào cái gì đối với thai nhi không tốt, tiểu bảo bối của ngươi có thể không còn............ Blah blah blah."

Lam Hi Thần một hơi đem những công việc cần phải chú ý đều nói cho Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện ở một bên nghe được đầu đều hoang mang, Lam Vong Cơ lại là đầy mặt nghiêm túc mà nghe, dù sao cũng là học qua bốn ngàn  gia quy, thì những thứ này có tính là gì?

Sau nửa canh giờ, Lam Hi Thần rốt cuộc đem những điều phải chú ý khi mang thi đều nói rõ ràng, cuối cùng còn không quên hỏi Lam Vong Cơ có nhớ kỹ hay khônh, mà Ngụy Vô Tiện đã sớm nằm trên bàn ngủ rồi.

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện, đầy mặt bất đắc dĩ, hơi hơi cúi đầu, lỗ tai ửng đỏ mà đối Lam Hi Thần nói: "Xin lỗi, huynh trưởng, Ngụy anh hắn gần đây......"

Lam Hi Thần chỉ là biểu tình cái gì ta cũng hiểu mà chơi, nhìn người ghé vào trên bàn ngủ, hơi hơi đè thấp thanh âm.

"Ta biết, dù sao cũng là người có thai, thích ngủ chút cũng thực bình thường, ngươi vẫn là mau chút dẫn y trở về đi, như vậy nằm bò ngủ, đối với y và thai nhi đều không tốt."

Lam Vong Cơ cũng nhẹ giọng ứng tiếng: "Vâng." Hắn duỗi tay tính toán bế Ngụy Vô Tiện, rồi lại nghe thấy Lam Hi Thần nói: "A Tiện có thai, chuyện phòng the ~ vẫn là không nên thì tốt hơn, để tránh bị thương đến thai nhi, nhưng vẫn có thể, chỉ là để ý bụng của A Tiện."

Bởi vì nghe được nào đó nói từ thẹn thùng, Lam Vong Cơ cúi đầu thấp đến càng thấp, lỗ tai cũng càng đỏ.

Chỉ có thể nghe thấy một tiếng rất nhỏ: "Ân." Sau đó ghé vào trên bàn, Nguỵ Vô Tiện và Lam Vong Cơ đều biến mất, chỉ để lại một luồng gió mạnh ở cửa.

Lam Hi Thần nhìn Lam Vong Cơ bóng dáng đã đi xa, cười thở dài.

"Ai, đều trưởng thành a......"

Ma đạo tổ sư đồng nhân văn -- Vong Tiện ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ