Ngày đó qua đi, Lam Vong Cơ cũng không có sốt ruột cho Ngụy Vô Tiện ăn kia cái gì "Sinh Tử Đan", mà là đem Ngụy Vô Tiện thành Phật giống nhau hầu hạ, cấp dưỡng một tháng mới cho hắn ăn.
Lại là ba tháng sau, Ngụy Vô Tiện đang ở cùng Lam Vong Cơ ở bên trong Tĩnh Thất dùng cơm trưa. Ngụy Vô Tiện dùng chiếc đũa chọc chọc trong chén cơm, nghiêng đầu, ngồi ở một bên nhìn Lam Vong Cơ.
"Nè, Lam Trạm, ngươi nói, ngươi cho ta ăn dược kia, có thể hay không là giả a? Này đều đã qua ba tháng, ta trừ bỏ béo một chút, giống như không có cái gì biến hóa," vừa nói vừa dùng một tay nhéo gương mặt chính mình, một tay vuốt ve bụng nhỏ của chính mình có chút lớn "Ai, ngươi xem mặt ta này, còn có bụng ta này, đều béo thêm một vòng, ngươi sợ là cho ta ăn giả dược đi?"
"Ân, xác thật là béo," Lam Vong Cơ nói còn hướng trong chén Ngụy Vô Tiện gắp một miếng thịt, "Lại béo, cũng có ta dưỡng đâu, không lo lắng, tới ăn thịt~"
"A ~~" chiếc đũa Ngụy Vô Tiện cũng bất động, cứ như vậy ngồi ở trên ghế, một tay chống gương mặt, giương miệng, chờ Lam Vong Cơ cho ăn.
Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện, khóe miệng gợi lên tươi cười sủng nịch, cũng không đi động phía trước kẹp một miếng thịt đưa đến trong chén y, mà là một lần nữa gắp một miếng thịt, rồi chậm rãi đưa tới bên miệng y.
Thời điểm sắp uy đến trong miệng Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện lại đột nhiên bưng kín miệng, còn phát ra một tiếng thực không khoẻ.
"Ô......" Ngụy Vô Tiện cau mày, yết hầu gian nan lại phát ra vài tiếng ô ô không khoẻ, Lam Vong Cơ nhìn đến Ngụy Vô Tiện khác thường, lập tức duỗi tay đỡ thân mình run rẩy của y, một bên vỗ nhẹ phía sau lưng Ngụy Vô Tiện, một bên đầy mặt nôn nóng hỏi đến: "Ngụy Anh! Ngươi làm sao vậy, chính là có chỗ nào không thoải mái?"
Ngụy Vô Tiện hơi hơi mà vẫy vẫy tay, có chút hơi thở không xong mà nói với Lam Vong Cơ: "Ta...... Ta không có việc gì, liền...... Chính là, không biết như thế nào, bụng có điểm không thoải mái, có điểm không muốn ăn...... Ô......, buồn nôn......"
Nghe được Ngụy Vô Tiện nói bụng không thoải mái, còn buồn nôn, Lam Vong Cơ mày lập tức liền nhíu mày, thần sắc nghiêm túc mà nói với Ngụy Vô Tiện: "Đau bụng......? Buồn nôn......? Ngươi có phải hay không lại tùy tiện cùng Tư Truy và Cảnh Nghi ăn đồ vặt?"
Lam Vong Cơ đột nhiên nhắc tới Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi, làm Ngụy Vô Tiện xuy nghĩ có điểm thay đổi, bất quá lúc ấy chính là một ngốc.
"Cùng Tư Truy, Cảnh Nghi có liên quan cái gì?"
Lam Vong Cơ đen mặt nói: "Thời điểm lần trước đi ra ngoài săn đêm, ngươi ăn trộm thịt cá còn chưa có nướng chín của Tư Truy và Cảnh Nghi, kết quả bụng khó chịu bảy ngày, ngươi chẳng lẽ đã quên?"
Lúc ấy bởi vì Ngụy Vô Tiện đau bụng, nguyên bản kế hoạch nửa tháng đêm săn trước tiên kết thúc không nói, để cho Lam Vong Cơ không thoải mái chính là, bởi vì Ngụy Vô Tiện đau bụng, sau khi trở lại Vân Thâm, cũng là ước chừng bảy mặt trời lặn có có thể hảo hảo mà cùng Ngụy Vô Tiện "Mỗi ngày", nhưng lại một thân xxx không chỗ phát a.
Ngụy Vô Tiện ngượng ngùng mà cười nói: "Sao... Như thế nào sẽ, nhất định là bởi vì ngươi cho ta ăn đồ vật quá nhiều, tiêu hóa không được, ngươi xem, ta đều béo hơn nhiều." Thời điểm lần trước mang Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi cùng đi săn đêm Ngụy Vô Tiện bởi vì nhất thời hứng khởi, muốn khi dễ Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi một chút vì thế liền đi ăn vụng cá nướng của Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi, lúc ấy bởi vì không có chú ý tới thịt cá chưa có chín, ăn hoàn toàn vào trong bụng, kết quả, thực bất hạnh mà ăn đau bụng a......
Hiện tại nhớ tới sự việc lúc đó, Ngụy Vô Tiện nội tâm tràn đầy nước mắt, rõ ràng mình chính là người tu luyện quá bỉ cốc chi thuật, lại cố tình quản không được miệng của mình, kết quả thế nào a, sinh sôi gặp bảy ngày tội.
Bất quá, tuy rằng là tu quá tránh cốc chi thuật, nhưng Ngụy Vô Tiện như cũ là nên ăn thì ăn, còn uống thì uống, ăn có Lam Vong Cơ chuẩn bị, uống lại có Lam Vong Cơ giấu Thiên Tử Thiếu kẻ dưới sàn nhà Tĩnh thất, ngày thường làm xằng làm bậy có Lam Vong Cơ che chở, hơn nữa hiện tại Vân Thâm mỗi người đều biết Ngụy Vô Tiện ăn "Sinh Tử Đan", mỗi người đều tiểu tâm hầu hạ, sợ Ngụy Vô Tiện có cái gì sơ xuất, hắn nếu bị cái gì còn không được bị Hàm Quang Quân lột da rút gân a, cũng không nhìn xem Hàm Quang Quân có bao nhiêu sủng hắn.
Này cuộc sống gia đình quá đến thật sự là tiêu dao, có thể nói là ở Vân Thâm không biết chỗ đi ngang qua cũng chưa có người dám chọc hắn.
Ngụy Vô Tiện bởi vì không thoải mái, cho nên cơm trưa cũng chỉ là tùy tiện ăn một chút, liền lôi kéo Lam Vong Cơ muốn đi ngủ trưa, Ngụy Vô Tiện gần đây thực thích ngủ, cũng so trước kia càng tham ăn, Lam Vong Cơ cũng nghĩ tới Ngụy Vô Tiện có phải là đang mang thai hay không, nhưng là nhìn đến Ngụy Vô Tiện mỗi ngày ở Vân Thâm không biết chỗ trên nhảy dưới nhảy, hắn lại bỏ qua cái ý tưởng này.
Vân Thâm có rất ít nữ tử. Có lần Lam Vong Cơ hoài nghi Ngụy Vô Tiện có vẫn là bởi vì lần trước hắn thừa dịp Ngụy Vô Tiện đang ngủ, đi chợ mua ăn vặt cho y thì đụng phải một nhà nữ tử, do dự hồi lâu mới da mặt dày đi hỏi: Nữ tử khi mang thai đều sẽ có phản ứng gì? Bởi vì vấn đề này, làm hại một nhà ấy cho rằng Lam Vong Cơ không cần Ngụy Vô Tiện, tìm vị một nữ tử, còn làm nhân gia mang thai, bị tức giận đến khóc to, bên đường mắng Lam Vong Cơ là phụ lòng, tiểu nhân, ngụy quân tử, lúc ấy ở chợ người đi đường không ít, một đám đều biểu tình quái dị mà khe khẽ nói nhỏ, làm cho sắc mặt Lam Vong Cơ từ trắng đến xanh, rồi lại từ xanh đến trắng, cuối cùng biến thành mặt đen như đáy nồi...
Sau lại, vẫn là Lam Vong Cơ đem sự tình nhân quả giải thích rõ ràng, hơn nữa trượng phu ở một bên trấn an cảm xúc, sự tình mới có thể bình ổn.
Tác giả có lời muốn nói: Chương sau, huynh trưởng liền ra sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo tổ sư đồng nhân văn -- Vong Tiện Thiên
FanfictionHán Việt: Ma đạo tổ sư đồng nhân văn -- vong tiện thiên Tác giả: Bách Lê ___TRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, XIN ĐỪNG MANG ĐI NƠI KHÁC___