Nói là làm , Minho thô bạo kéo mạnh quần anh ra . Chiếc cúc quần bỗng chốc theo đà văng tít , khoá quần " rẹt rẹt" bị kéo xuống . Chết tiệt , hắn có biết cái quần này nó mắc thế nào không ? Jinwoo đã dùng toàn bộ số tiền dành dụm để mua đấy . Ấy vậy mà hắn không hề thương tiếc phá hỏng nó .
" Tôi chỉ nhớ là tôi nhờ cậu giúp tôi vẽ mà thôi , sao mọi chuyện lại tiến tới như vậy ?" Anh sợ hãi , hai tay bấm chặt vào da thịt , cương quyết không cho hắn làm bậy .
Minho thấy người dưới thân bắt đầu có hành vi phản kháng liền cúi xuống ngậm ngay nhũ hoa đối phương vào miệng mà liếm mút . Đến khi anh rên lên vì khoái cảm , hắn lập tức cắn mạnh vào bộ ngực đầy đặn đó . Máu rỉ ra từ đầu ti rồi trượt xuống bên phía đỏ tươi một mảnh vải ga .
"A...Đau ! Minho ! Mau...dừng lại...."Jinwoo đau đến tê dại nhưng dục vọng không hề nguôi , ngược lại nó còn ngày một lớn . Cứ thế , ánh sáng trong mắt anh ngày một lu mờ , chỉ còn lại một mảng tầng mây xám xịt . Đôi mắt đã bị bao trùm bởi một tầng nước mỏng trong suốt . Bơ môi đỏ hồng khiêu gợi mấp máy mở ra đóng vào cùng lồng ngực phập phồng không thôi .
"Rõ là sung sướng tới thế , mồm miệng còn bày đặt tinh hoa . Xem ra phía dưới nó thành thật hơn bên trên nhiều đấy . Nhìn xem ! Nó ướt đẫm cả rồi!!!" Minho nhếch mép cười , hắn thật ái mộ cái cách mà dâm huyệt của cậu chảy ra nhiều nước như vậy .Nói một bí mật nhỏ , hắn dù là học sinh gương mẫu , vạn người mê vạn người theo thì cũng là có vạn bí mật . Và điều đầu tiên trong hàng vạn bí mật của hắn là lén lút vào bar chơi một cô em mỗi đêm . Mọi người phải cảm giác được cự vật của hắn to tới nhường nào mà khiến dâm nữ chết mê chết mệt nó tới thế .
Fuck ! Nó ít ra phải tầm được 23,24 cm , lúc cương lên chắc là 27cm . Chiều ngang của nó cũng thuộc hàng ngoại cỡ , to tới 5,6cm . Tưởng tượng xem những người mà bị hắn làm qua sẽ trưng ra bộ mặt như thế nào sau khi bị hắn đút thứ dương vật to lớn vào trong lỗ đó .
"Không xin cậu , tôi chưa muốn mất trinh . Tôi chưa muốn phải làm , tôi còn đang đi học , Minho cậu cũng thế mà . Chưa được .... A!!!!" Chưa nói hết câu , chiếc lười mềm mại của hắn đã bao quanh toàn cậu nhỏ của cậu . Cảm giác ấm nóng lan tỏa khắp cơ thể , thân nhiệt cậu đột ngột tăng cao . Cảm giác lâng lâng đê mê lạ thường . Miệng cậu tự tiện phát ra những thanh âm câu dẫn , ngọt ngào mà van xin hắn . Người ta nói con người không thể tránh khỏi cám dỗ thật là đúng .
"Minho....ch..ỗ đó ! Chưa đủ , muốn sâu hơn . Chỗ đó không đủ ...!! Jinwoo kêu lên , những gì Minho đem đến lúc này cho cậu thật không thỏa mãn chút nào hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinWoo] Artist
FanfictionJinwoo bỗng đưa ra 1 lời đề nghị khá táo bạo, Minho sẽ làm gì khi khoả thân đứng trước mặt con người này đây