Chap 23-1

3.1K 13 1
                                    

Bây giờ dám hết Rds nào còn nhớ cái fic này quá   Tội ngâm  

Mà thông cảm dùm mình đi dạo này có nhiều chuyện xảy ra quá mà chuyện quan trọng nhất là mình chữa không khỏi cái tật làm biếng thích đi dạo hơn đi up fic  

Thôi thì nhân đây cũng cúi đầu rải chiếu tạ tội zới cái rds mình lỡ lời thất hứa . 

Bây h cũng chẳng dám hứa nhiều , sợ ko làm đc rồi bị dí . 

Thôi thì bớt nóng xong rồi lết xuống xem chap 23 đi , xem xong chửi tiếp cũng chưa muộn  

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap 23 : 

Part 1 :

Quá mệt mỏi để suy nghĩ , quá khó khăn để cảm nhận . Thứ duy nhất bây giờ Jessica muốn làm là nhanh chóng về nhà đắm mình trong bồn nước ấm ngây ngất hương thơm của những cánh hoa hồng , cô muốn thư giãn , cô muốn tạm thời dừng lại tất cả , quên đi mọi chuyện. Ít ra nó không khiến đầu cô nhức đến nổ tung vì những suy nghĩ dành cho Yul và cả cô . 

Cô mệt mỏi và chán nản với những suy nghĩ rằng Yul và cô tiếp theo sẽ ra sao ? Và cô chán nản với những ý nghĩ rồi giờ đây cô và Yul sẽ trở thành 2 người xa lạ . Nghĩ tới đó cô bất giác thở mạnh vì cái cảm giác nhói tim bất chợt ùa đến . 

Cô muốn nắm bắt tình bạn ấy , nhưng càng cố thì có lẽ kết quả lại càng không như cô mong muốn , cứ như nếu cô cố chạy theo Yul rồi 1 lúc nào đó cả 2 sẽ trượt chân xuống vực thẳm , nhưng nhìn Yul từng bước từng bước đi ra khỏi cuộc sống của cô , từng chút từng chút quay lưng lại với những kỉ niệm khi xưa. Điều ấy cũng khiến cô như muốn chết đi từng phút . 

Cô mệt … thật sự mệt , cái cảm giác này còn khó chịu hơn khi phải thức trắng gần nửa tháng để hoàn thành bản thiết kế . À mà không , cảm giác này còn gấp nhiều lần , ít ra cô không cảm thấy khó thở và không tìm ra lối thoát cũng như cách giải quyết bây giờ . 

Nhanh chóng rời khỏi văn phòng trong dáng vẻ mệt mỏi, cũng chẳng để tâm đến những cái cúi đầu chào tạm biệt của nhân viên. Không trách cô được vì bây giờ cô nào có tâm trạng để tâm đến thứ khác trong khi trong cô đang rối cả lên , và cô chỉ muốn nhanh chóng đc thư giãn trong phòng mình, ngay trên chiếc giường của cô . Giấc mộng không bao giờ khiến con người ta phiền muộn và hãy tin tôi , điều đó chưa bao h khiến bạn thất vọng cả . Đó là điều Jessica muốn hướng đến , nhất là trong khi cô đang rối loạn đến bức người . 

Không khó để cảm nhận nó qua ánh mắt mệt mỏi của cô . 

Chỉ khi vừa bước chân vào chiếc BMW , vừa mới khởi động thì phone cô liền báo tín hiệu rằng có người muốn liên lạc với cô , và càng khiến cô chán nản hơn là cái tên người gọi. Thề có Chúa ngay trong lúc này cô chỉ muốn đập nát cái phone yêu quý của mình chỉ để đổi lại vài phút yên tĩnh . Nhưng cô quen người ấy đủ lâu để hiểu tính tình người đó. Nếu ko liên lạc được với cô, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu người đó lục tung cả cái đất seoul này chỉ để tìm được cô và thấy cô ổn . Haizz !!!!

- Vâng oppa ! Em nghe đây . 

Giọng nói cô có phần mệt mỏi , khó chịu và bây giờ cô cũng chẳng thèm che dấu , quá mệt để làm điều đó . 

[LONGFIC] Monster l Yulsic, Taeny, Yoonhyun | PG-15 (Chap 25-2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ