Lời đầu tiên mình muốn nói là trong thời gian viết chap này mình không có ý tưởng tốt lắm nên câu văn hơi lộn xộn 1 chút , hy vọng Rds chịu khó vì mình mà ráng "nhai" giúp mình , vả lại chap này không có người edit hộ nên sẽ càng rối mắt hơn nữa , mong mọi người thông cảm giúp , bỏ qua lần này , nếu có gì không hài lòng Rds cũng thẳng thắn góp ý mình sẽ sửa lại từ từ .
ps: Nếu time cho phép cũng như cơn lười ko tái phát tuần sau mình tung chap mới , còn không thì có lẽ 2 tuần sau :"> .
Rds Enjoy :">
Chap 24-1 :
Jessica bước vào toilet chỉnh lại tóc tai cùng phần makeup của mình và cũng tránh mặt những người bạn của Dong Hae cô thấy họ chẵng khác nào đám lưu manh giả trí thức cả và cô khó chịu với những hành động cũng như lời nói đó , cô đang suy nghĩ có lẽ sau này cô nên từ chối Dong Hae những buổi party này , nghĩ vu vơ đâu đó cô nhẹ nhàng vuốt mái tóc mượt mà của mình nhưng vô tình cô bắt gặp ánh mắt của YoonAh nhìn chằm chằm vào cô thông qua tấm kính khá to ở đối diện , cô khá bất ngờ nhưng vẫn lịch sự gật đầu chào YoonAh cho phải phép khi vừa nãy cô bé đã lịch sự mời rượu mình và cũng không tiếc nụ cười thân thiện dành cho YoonAh , nhưng trái với vẻ thân thiện của cô , YoonAh đáp lại cô với cái nhếch môi khinh khỉnh đầy kiêu ngạo của mình , ngay sau đó người con gái được mọi người dân Hàn Quốc không tiếc lời ban tặng cái danh hiệu Thiên Thần Quốc Dân , nhẹ nhàng chốt cửa Toilet lại và điều này khiến Jessica khẽ chau mày khó hiểu nhưng không vội giải đáp thắc mắc của cô gái lớn hơn , YoonAh bước từng bước kiểm tra xem những gian phòng trong đây còn người không sau khi chắc chắn trong đây chỉ có 2 người , Yoonah quay người lại hướng ánh mắt về phía Jessica đồng thời cũng bước từng bước nhịp nhàng đến bên cô gái tóc vàng – người được cho là Thiên Thần là Công Chúa của Kwon Yuri .
- Cô là Jessica Jung ?
YoonAh cúi sát mặt mình lại nhìn thật kĩ cô gái lớn hơn với cái nhếch môi đầy coi thường mà theo như Jessica cảm nhận .
- Tại sao phải hỏi , trong khi đã biết trước câu trả lời .
Ánh mắt Jessica ngay lập tức được phủ 1 lớp băng ngay khi cô cảm thấy cô gái trước mặt mình không có thiện ý lắm đối với cô và nếu thế cần gì phải giờ vờ lịch sự với những người không thích mình chứ . Cô khẽ trả lời cái nhếch môi rồi từ tốn chuyển sự chú ý lên tấm kính đang phản chiếu hình ảnh của mình , nhẹ nhàng chỉnh sửa 1 ít tóc rối .
- Chỉ là muốn xác định cho chắc thôi , chứ NTK Jessica sáng giá nhất Hàn Quốc ai lại không biết .
Yoonah khẽ cười trước thái độ chóng mặt của Jessica vừa rồi còn tỏ ra thân thiện , lịch sự nhưng ngay bây giờ thì đã lộ nguyên hình khi cảm nhận được sự nguy hiểm , Yoonah khẽ cười lạnh 1 cái . “ Thiên Thần cái gì chứ , Công Chúa cái gì cơ , chỉ là 1 con Hồ Ly trá hình thôi” . Bật cười với suy nghĩ của mình , Yoonah thầm nghĩ những lời này mà đến tai bà chị ngu ngốc của mình , không chính thì mười sẽ xảy ra án mạng cho coi . Cô Khẽ liếc nhìn Jessica 1 chút , nhanh thôi , trước khi đối diện với cô ấy .
“Cô ta có điểm gì khiến Yuri unnie luỵ như thế , tsk tsk . Araso , araso , tôi không phủ nhận cô ấy đẹp nếu không muốn nói là khá sexy , 1 chút cao quý , 1 chút sang trọng , body cũng khá chuẩn , haizzzzz cô ấy hình như hơn mình nhỉ - Dứt ánh mắt khỏi vòng 1 của Jessica như bản năng cô nhìn xuống vòng 1 mà cô đã cố gắng hết sức để nó có thể nhỉnh 1 chút nhưng so với Jessica thì cô không khỏi thở dài ganh tỵ . Quay lại với việc quan sát đối phương , cô không khỏi cảm thán , sao trên đời này có người hoàn thiện như thế , tuy trước giờ YoonAh khá tự tin về bản thân mình nhưng khi chính mình so sánh với Jessica cô không khỏi cảm thấy tổn thương lòng tự trọng của chính mình sâu sắc . – Nhưng nếu so với Seohyun của mình thì cô ấy cũng phải ngước đầu lên để nhìn Thiên Thần Tinh Khiết nhất mà thôi , dù sao cô ta cũng chỉ là Hồ Ly trá hình , mà đã là hồ ly có ai xấu bao giờ - Tự hài lòng với cách suy nghĩ của mình cô khẽ gật gù tâm đắc lắm , mà nói vòng vo cuối cùng vẫn là vì cô không cam tâm thua người con gái trước mặt mình mà thôi . ( coan bệnh )