Ngoại Truyện

840 6 3
                                    

Ngoại Truyện .

Sooyoung đứng trước gương ngắm mình lại lần nữa. Tối nay cô có cuộc giao dịch với một đối tác quan trọng – thế lực người này cũng không kém cô là bao. Và quan trọng hơn lần này appa đã cân nhắc cô nhiều lần về cuộc giao dịch , cho thấy appa cô khá để ý đến nó , chuyến đi này cô không được phép thất bại . Nếu không đến nỗi nhất định cần thiết thì cô sẽ không đối nghịch. Hòa hoãn luôn tốt hơn đối đầu, thêm một đối tác dĩ nhiên tốt hơn là thêm một kẻ địch. 

Bước vào nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Hàn Quốc này, tiếp tân nhanh chóng dẫn cô đến căn phòng được đặt sẵn. Trước khi đến đó cô đã thấy vài tên khoác trên người những bộ trang phục đen , có lẽ đối phương đã có mặt chờ cô ở đó. Đến sớm hơn cả giờ hẹn, tác phong làm việc cũng không tệ lắm, đáng khen. Trước khi bước vào trong cô ra hiệu cho thuộc hạ của mình ra ngoài chờ , thật thiếu phép nếu kéo 1 băng kè kè trong lúc nói chuyện . Dù là dân trong thế giới ngầm như nhau nhưng có những quy tắc vẫn cần thiết .Cuộc giao dịch diễn ra rất thuận lợi. Người con trai ăn mặc bảnh bao kia rất lịch sự nâng cốc mời cô.

- Cô Choi, cạn ly cho sự hợp tác tốt đẹp của chúng ta.

- Cạn ly. – Sooyoung cũng mỉm cười theo phép lịch sự rồi nâng ly.

- Được hợp tác với người xinh đẹp như cô Choi thật là điều vinh hạnh cho tôi.

- Cảm ơn ông quá khen. Chúng ta là đôi bên cùng có lợi mà.

Sooyoung vẫn giữ nụ cười nguyên tắc trên môi nhưng trong lòng cô khẽ dấy lên sự chán ghét. Những lời sáo rỗng, tán tỉnh của mấy gã đàn ông làm cô ghê tởm. Thôi thì cố chút nữa, nể mặt người này cũng không tổn hại gì. Nếu ko vì sự quan trọng của nó cô đã đạp cho gã mấy phát bỏ ghét rồi . 

- Cạn thêm lần nữa vì cuộc gặp mặt của chúng ta.

- Cạn ly. 

Chạm nhẹ ly rồi Sooyoung ngửa cổ uống cạn rượu mà không thấy được một tia âm ngoan, gian trá ánh lên trong mắt gã kia. Chỉ một chút nữa thôi, hắn vừa có thể hưởng thụ gái đẹp vừa có cơ hội 1 bước trở thành bá chủ. Nếu may mắn được Choi Sooyoung yêu thì thế lực của hắn sẽ lớn mạnh đến nhường nào, còn không thì nắm lấy việc đã lên giường với cô làm điểm yếu uy hiếp cũng khiến hắn ung dung bành trướng địa bàn dễ dàng. Nghĩ đến việc này, môi hắn lại nhếch rộng một chút nữa.

Sooyoung cảm thấy có điều không ổn. Tửu lượng của cô không tệ, có thể nói là dư sức đánh gục mấy người đàn ông. Rượu này cũng không quá mạnh nhưng sao mới uống có 2 ly cô lại thấy choáng váng. Càng lúc đầu óc cô càng mất tỉnh táo. Nhận ra điều khác thường, cô cũng không vội làm lớn chuyện, nắm chặt tay cho tỉnh phần nào. Sooyoung cắn răng nhịn xuống tức giận. 

“Khốn khiếp” 

Cô rủa thầm trong lòng nhưng vẫn khéo léo tìm đường rút lui. Cô cần nhanh chóng rời khỏi nơi này.

- Việc hợp tác cũng đã hoàn thành. Tôi xin phép ra về trước ạ. Chút nữa tôi còn có 1 cuộc hẹn khác. Bữa ăn này hãy để tôi thanh toán để tỏ thành ý. – Nói xong, Sooyoung đứng lên định đi. Nhưng tên kia đột ngột chụp lấy tay cô kéo lại.

[LONGFIC] Monster l Yulsic, Taeny, Yoonhyun | PG-15 (Chap 25-2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ