~~~Chap 25 – 2~~~
Khá vất vả để Victoria dìu Yuri từ taxi lên căn hộ của mình. Cô muốn nhận lời anh bảo vệ tốt bụng khi ngỏ ý giúp 1 tay nhưng cô lại không thích bất cứ ai chạm vào Yuri nên đã nhẹ nhàng từ chối sự giúp đỡ này mà cố hết sức dìu Kwon Yuri vào thang máy .
Sau 1 hồi cố gắng, cuối cùng cả 2 đã có thể bước vào nhà , ngay lập tức cô dìu Yuri đến sofa trước khi cả 2 ngã ập lên nó . Hơi thở của cô bắt đầu dồn dập, 1 phần vì mệt 1 phần thì hồi hộp khi cô đang nằm đè lên Yuri trên chiếc ghế sofa khá lớn này . Cô nuốt khan, mắt vẫn dán chặt ngay trên bờ môi căng mộng đầy sức câu dẫn kia . Có 1 thứ gì đó đang thôi thúc cô nhưng cũng có thứ gì đó đang cố cản lại .
Kwon Yuri khẽ cựa mình khó chịu vì vật thể khá nặng đang đè lên mình và không có ý định biến mất. Theo phản xạ, cô lấy tay đẩy đi vật trên người mình và khẽ rên cho biết cô đang khó chịu , nhưng vô tình bàn tay Yuri đặt trên vòng 2 của Vic , không hề có ý gì nhưng nó lại là 1 tác động khá lớn lên Vic , hơi thở cô bắt đầu dồn dập hơn , tỷ lệ thuận với nhiệt khí hiện nay trong người Vic . Những hơi thở ấm nóng này liên tục phả lên gương mặt đang ngủ say kia , đôi mắt Vic chỉ trong một chốc đã bao phủ bởi màn sương. Cô không thể suy nghĩ nhiều nữa, bây giờ cô chỉ muốn chạm đôi môi ấy thôi , chỉ muốn đánh thức con người đang ngủ say kia , kéo người ấy hoan ái cùng mình , một cuộc vui chỉ dành cho 2 người .
Không suy nghĩ gì thêm , cô cúi xuống thật nhẹ nhàng , run rẩy chạm khẽ vào đôi môi cô từng ao ước , không nhận được phản ứng gì của con người kia, cô từ từ trở nên mạnh bạo và muốn nhanh chóng kéo người kia về từ những giấc mơ ngu ngốc nào đó . Và đúng như những gì cô muốn, Yuri bất chợt đáp lại từ từ. Cô cười thầm trong bụng, ánh mắt khẽ nhướn lên mang đầy ý vui nhìn con người phía dưới mình đã bắt đầu bị chọc cho tỉnh dậy và càng ngày càng đẩy nhanh tốc độ .
Victoria đắm chìm trong nụ hôn nóng bỏng, đầy khiêu khích từ Yuri mang lại , cô hạnh phúc và cô bằng lòng với hiện tại. Khi giờ đây , người cô luôn âm thầm dõi theo từ xa đang và sẽ thuộc về cô . Với những ý nghĩ như thế càng làm cô thêm hưng phấn , cô đẩy nụ hôn trở nên nồng nàn và nhiệt tình hơn , bàn tay không tự chủ gấp rút tìm đến Zipper trên chiếc áo của Yuri. Chỉ chớp mắt, khi chiếc áo Yuri nằm trên sàn nhà cũng là lúc tất cả hành động của cô bị đóng băng, ánh mắt và cả tâm trí cô đều bị body Yuri câu dẫn. Cô nuốt khan, đưa bàn tay đang run rẩy không ngừng của mình, muốn được 1 lần chạm vào tạo hoá của chúa trời . Nhưng không kịp, Yuri tiếp tục lao xuống ngấu nghiến lấy đôi môi đỏ mọng đã 1 phần nào sưng lên vì sự nhiệt tình của cả hai .
Cô gần như nghẹt thở khi đôi môi ấm nóng ấy di chuyển đến chiếc cổ mát lạnh đầy nhạy cảm của cô, không tự chủ bật lên tiếng rên đầy dục vọng . Ánh mắt cô bị cơn sóng tình đánh ập vào từ từ khép hờ nhưng không hoàn toàn nhắm lại, cô muốn lưu giữ tất cả, giờ khắc này và cả gương mặt ửng đỏ đầy sắc xuân kia. Muốn in rõ từng hành động, từng cử chỉ dịu dàng của Yuri dành cho cô vào tâm trí
Cả hai nhanh chóng bị cuốn vào cơn sóng tình cùng nhau, như không thể chờ đợi, cố gắng không tách khỏi nụ hôn, tìm đường đến với chiếc giường thoải mái hơn. Trên đoạn đường ngắn ấy rơi rớt những mảnh vải được trút bỏ vội vàng .