3

21 0 0
                                    

  Đương Liêu Thần lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, hắn đã ở một cái thoạt nhìn và cũ nát trong phòng, phòng này bên trong tựa hồ nơi nơi chồng chất một ít tạp vật, hơn nữa nhìn dáng vẻ cũng có chút năm đầu, còn có trên người này chăn, cũng là thập phần cũ nát, làm Liêu Thần không tự chủ được nhíu mày......
Không thể không thừa nhận, Liêu Thần đi như vậy mấy cái thế giới, lần đầu tiên nhìn đến phòng đều như vậy cũ nát người, vì thế bắt đầu tĩnh hạ tâm tới tiếp thu nguyên chủ ký ức......
Như cũ là tên không thay đổi, nguyên chủ tên gọi là Liêu Thần, hắn sinh ra ở nông thôn, chỉ là lúc ấy Liêu mẫu khó sinh mới đưa đến trong thành bệnh viện, sinh hạ Liêu Thần lúc sau liền về tới nông thôn, Liêu Thần vẫn luôn xem như ở nông thôn lớn lên, tới rồi mười tuổi lúc sau mới dọn tới rồi thành thị, tuy rằng dọn tới rồi thành thị, chính là Liêu gia như cũ quá cũng không phải thực hảo, nhật tử quá thực khẩn trương, mà tình huống như vậy hạ, Liêu phụ cùng Liêu mẫu liền luôn là cãi nhau, cãi nhau lúc sau biến thành đánh nhau, từ hai người đánh, biến thành cuối cùng cũng sẽ đánh Liêu Thần, bởi vì một chút ít sự tình liền vô cùng táo bạo, uống xong rượu lúc sau liền sẽ đánh người.
Trên người có đau đớn truyền đến, Liêu Thần từ trong trí nhớ mặt được đến thân thể này lại là gặp tới rồi Liêu phụ đòn hiểm.
Liêu phụ mỗi lần uống xong rượu lúc sau, luôn là muốn đòn hiểm Liêu mẫu, Liêu mẫu tuy rằng cũng sẽ đánh trở về, nhưng là dù sao cũng là so bất quá một người nam nhân, cho nên căn bản là đánh không lại Liêu phụ, mỗi lần bị đánh cả người là thương. Liêu Thần vì bảo hộ Liêu mẫu, cũng thường xuyên bị đòn hiểm, hiện giờ mười lăm tuổi Liêu Thần, bởi vì trường kỳ bị đòn hiểm, hơn nữa ăn không đủ no mặc không đủ ấm, Liêu Thần thoạt nhìn so bạn cùng lứa tuổi muốn thấp rất nhiều.
Mà phía trước Liêu Thần bị đòn hiểm nguyên nhân, liền tương đối không thể hiểu được, chỉ là bởi vì Liêu Thần phía trước đi ra ngoài làm công tiền không có cấp Liêu phụ mua rượu, mà Liêu phụ tâm sinh không mau, vì thế sự tình giằng co, Liêu Thần bị Liêu phụ một trận đòn hiểm.
Nhìn đến nơi này, Liêu Thần đã cảm thấy nguyên chủ thập phần đáng thương, hơn nữa thân thể này đau đớn, làm Liêu Thần cảm thấy không thoải mái, chẳng sợ đã thượng dược, Liêu Thần vẫn là có chút đau.
Cau mày tiếp nhận rồi cái này cốt truyện, Liêu Thần thật không nghĩ tới hắn sẽ biến thành cái này cốt truyện bên trong tương đối quan trọng nhân vật.
Không sai, đây là một cái hài tử bị trao đổi chuyện xưa, Liêu Thần chính là cái kia bị trao đổi hài tử.
Ở cùng gia bệnh viện cùng một ngày cùng canh giờ, có hai cái thai phụ sinh hạ hai cái nam hài nhi, một cái chính là Liêu Thần, một cái khác kêu Kha An Lương, mà hai người kia vận mệnh tắc từ xuất viện kia một khắc liền bắt đầu thay đổi.
Liêu Thần nguyên bản hẳn là gia đình giàu có hơn nữa phụ thân là cái có tiền thương nhân nhi tử, chính là cuối cùng lại biến thành một cái nông dân công người nhi tử. Liêu Thần cùng Liêu phụ cùng Liêu mẫu không phải rất giống, chẳng sợ hàng năm trên mặt đất trợ giúp cha mẹ, chính là lại có một thân trắng nõn làn da, như thế nào phơi đều phơi không hắc cái loại này, cùng Liêu phụ cùng Liêu mẫu hoàn toàn bất đồng, vừa thấy giống như là không chịu quá cái gì khổ tiểu thiếu gia.
Đúng là bởi vì Liêu Thần quá mức trắng nõn màu da, làm Liêu phụ nổi lên hoài nghi, cho nên liền trộm làm xét nghiệm ADN, có thể nói, Liêu phụ tám tuổi thời điểm phát hiện Liêu Thần cũng không phải con hắn, hắn thậm chí một lần hoài nghi Liêu mẫu xuất quỹ, chính là Liêu mẫu đời này liền hắn một người nam nhân, vì thế hai người cũng trộm điều tra quá, kết quả điều tra thời điểm tới rồi bệnh viện liền không có tin tức, bọn họ lại không phải cái gì có quyền thế, căn bản là vô pháp làm bệnh viện ra cụ lúc ấy sinh hạ hài tử những cái đó thai phụ tư liệu, cho nên chuyện này chỉ có thể đủ trì trệ không tiến, mà Liêu phụ cùng Liêu mẫu đối Liêu Thần cũng liền càng thêm không tốt, vốn dĩ muốn đem Liêu Thần đuổi ra gia môn, nhưng là cuối cùng nghĩ chính mình nhi tử không có tìm trở về, vì thế liền yên tâm thoải mái đem Liêu Thần coi như người hầu sử dụng, mấy năm nay luôn là động bất động liền ngược đánh Liêu Thần.
Rốt cuộc chờ tới rồi Liêu Thần thượng cao trung, sự tình có tiến thêm một bước tiến triển, nguyên lai là Kha Thư Lâm, cũng chính là Liêu Thần thân sinh phụ thân, Kha Thư Lâm có hai đứa nhỏ, một cái là Kha An Lương, còn có một cái tiểu nhân mới mười tuổi, gọi là kha an cẩm.
Kha an cẩm hoạn một loại bệnh nặng, cần thiết muốn thân nhân hiến cho cốt tủy mới có thể, mà Kha An Lương cùng kha an cẩm quan hệ đặc biệt hảo, cho nên tự nhiên là muốn đi thử máu cấp kha an cẩm hiến cho cốt tủy, nhưng là ở thử máu thời điểm, thế nhưng phát hiện Kha An Lương huyết cùng kha an cẩm hoàn toàn không có xứng đôi suất, Kha Thư Lâm trong lòng cảm thấy nghi hoặc, liền trộm tìm Kha An Lương đầu tóc tới kiên định nhóm máu, cuối cùng thế nhưng phát hiện Kha An Lương cũng không phải chính mình thân sinh nhi tử......
Kha An Lương ưu tú, thông minh, là Kha Thư Lâm thích nhất nhi tử, chính là hiện tại đột nhiên phát hiện đứa con trai này không phải chính mình, cái này làm cho Kha Thư Lâm đầu óc rầm rầm rung động, bất quá hắn thực mau liền bình tĩnh lại, vì thế tra được năm đó ở bệnh viện sự tình, thực mau liền điều tra ra tới Liêu phụ cùng Liêu mẫu thân phận, đương nhiên, còn có Liêu Thần cái này tồn tại.
Ở Kha Thư Lâm trong mắt, Liêu Thần cái này thoạt nhìn sợ hãi rụt rè, một chút đều không đại khí hài tử thật sự là không xứng đương con hắn, nhưng là nghĩ tới tiểu nhi tử bệnh, liền tính toán làm Liêu Thần hiến cho cốt tủy cấp tiểu nhi tử, vì thế liền trộm liên hệ thượng Liêu gia.
Liêu Thần cùng Kha An Lương là đồng học, ở trường học thời điểm liền quan hệ thực không tồi, cho nên cũng coi như là bạn tốt chi liệt.
Liêu gia đã biết chính mình thân nhi tử hiện giờ lại là như vậy ưu tú, thậm chí còn biến thành nhà có tiền công tử ca, vì thế ở Kha Thư Lâm khuyên bảo hạ, tỏ vẻ chỉ cần nhi tử hảo hết thảy đều hảo, mà nghe được Kha Thư Lâm nói chính mình nhi tử hoạn một loại bệnh nặng thời điểm, hai người phá lệ đồng tình, đương trường liền đáp ứng rồi làm Liêu Thần đi hiến cho cốt tủy, vì báo đáp Liêu gia người, Kha Thư Lâm trực tiếp cấp Liêu phụ cùng Liêu mẫu hai trăm vạn, cái này làm cho hai người đối với cái này lựa chọn càng thêm kiên định.
Vì thế Liêu Thần liền như vậy bị thân sinh cha mẹ cùng dưỡng phụ mẫu hố, về đến nhà lúc sau, dưỡng phụ mẫu lừa hắn đi đại bệnh viện làm thân thể kiểm tra, nói hắn thân thể không tốt lắm, cho nên Liêu Thần thực nghe lời liền đi, như vậy vừa đi, trải qua thử máu lúc sau, xác nhận Liêu Thần có thể cấp kha an cẩm hiến cho cốt tủy lúc sau, Liêu Thần đã bị dưỡng phụ mẫu hòa thân cha mẹ đưa đến giải phẫu trên đài, sau đó hắn đệ đệ cũng liền thành công còn sống.
Kha Thư Lâm đối với liền dạng kết quả thực vừa lòng, cũng chút nào không đề cập tới muốn cho Liêu Thần về nhà ý tưởng, vẫn luôn gạt thê tử cùng Kha An Lương, cảm thấy chính mình làm sự tình thiên y vô phùng.
Liêu Thần hiến cho cốt tủy lúc sau, liền cảm thấy thân thể có chút không tốt lắm, chính là cha mẹ đều nói không thành vấn đề, cho nên cũng không hề rối rắm những việc này, vẫn là cẩn thận đi học làm công, vì chính là làm mẫu thân quá tốt nhất sinh hoạt.
Liêu phụ có Kha Thư Lâm cấp hai trăm vạn, thực mau tỉnh lại lên, sau đó liền tính toán đi làm buôn bán, vì thế gạt Liêu Thần liền đi làm buôn bán, mà Liêu mẫu tuy rằng trong lòng cảm thấy đối Liêu Thần áy náy, chính là nàng vô pháp trách cứ trượng phu, càng không nghĩ muốn cho nhi tử tương lai đã chịu Liêu Thần ảnh hưởng.
Nàng hiện giờ đã biết chính mình nhi tử có bao nhiêu ưu tú, về sau lớn lên lúc sau nhất định sẽ tiếp nhận kha gia hết thảy, nàng nguyện ý đem bí mật này bảo tồn đến tử vong.
Chính là hiện thực vĩnh viễn là cẩu huyết, Liêu Thần một bên nỗ lực học tập một bên nỗ lực làm công, thời gian một quá chính là 5 năm, Liêu Thần cũng tốt nghiệp, tốt nghiệp lúc sau tìm công tác, vừa vặn chính là ở Kha An Lương thủ hạ, Kha An Lương ở khi cách ba năm lúc sau lại lần nữa nhìn thấy Liêu Thần, liền cảm thấy Liêu Thần diện mạo phi thường như là chính mình đệ đệ, vì thế đối Liêu Thần nhiều hơn chiếu cố.
Liêu Thần cũng phát hiện Kha An Lương đối hắn chiếu cố, thập phần cảm kích, vì thế ở Kha An Lương ôn nhu thế công dưới, thế nhưng cuối cùng cùng Kha An Lương ở bên nhau!!
Nguyên lai Kha An Lương thích so với hắn tiểu ngũ tuổi đệ đệ, chính là bởi vì huyết thống quan hệ, hắn chỉ có thể đủ áp lực tâm tình của mình, đương nhìn đến hiện giờ đã dưỡng không tồi, diện mạo cùng đệ đệ có tám phần tương tự Liêu Thần lúc sau, lập tức liền đối Liêu Thần có tâm tư, tính toán đem Liêu Thần lộng tới tay.
Liêu Thần trở thành Kha An Lương bạn trai, cảm thấy chính mình quả thực là trên thế giới hạnh phúc nhất người, tuy rằng không biết nên như thế nào đem chuyện này nói cho cha mẹ, nhưng là trong lòng là vui vẻ, vì thế hai người liền như vậy trộm kết giao gần một năm thời gian.
Cái thứ nhất phát hiện Kha An Lương cùng Liêu Thần yêu đương người là Kha An Lương đệ đệ kha an cẩm, kha an cẩm từ nhỏ đối Kha An Lương liền có một loại bệnh trạng chiếm hữu dục, cho nên đương phát hiện Kha An Lương luôn là ra ngoài thời điểm, liền trộm đi theo Kha An Lương phía sau, vì thế thấy được Kha An Lương cùng Liêu Thần hai người hôn môi hình ảnh.
Chuyện này đương nhiên là ở kha gia khiến cho rất lớn rung chuyển, Kha Thư Lâm thật không nghĩ tới Kha An Lương thế nhưng cùng Liêu ở bên nhau, tưởng tượng đến một cái là chính mình con nuôi, một cái là chính mình thân nhi tử, liền cảm thấy vạn phần ghê tởm, vì thế trực tiếp gọi tới Liêu phụ Liêu mẫu.
Liêu phụ Liêu mẫu biết chuyện này, cũng là bị chọc tức muốn chết, này 5 năm thời gian, Liêu phụ cùng Liêu mẫu cũng có một nhà công ty, đã sớm thay đổi chỗ ở, chỉ có Liêu Thần một người còn ở tại cái kia cũ nát quê quán, cho nên Liêu phụ cùng Liêu mẫu đã biết chuyện này lúc sau, liền lập tức đem Liêu Thần đánh một đốn, thậm chí mắng Liêu Thần không biết xấu hổ câu dẫn nam nhân.
Kha An Lương vốn dĩ liền đem Liêu Thần coi như thế thân, cho nên tự nhiên là sẽ không trợ giúp Liêu Thần, cứ như vậy, Liêu Thần ở Kha Thư Lâm trầm mặc dưới, bị đuổi ra Minh Châu Thị, mà Liêu phụ cùng Liêu mẫu vì không cho Liêu Thần gây trở ngại Kha An Lương nhân sinh, còn tìm người đánh Liêu Thần, mà Liêu Thần này 5 năm tới thân thể liền không thế nào hảo, vì thế liền đã chết bệnh viện bên trong.
Liêu Thần chết đi không có khiến cho bất luận kẻ nào bi thương, thậm chí biết Kha An Lương không phải như vậy để ý Liêu Thần lúc sau, tất cả mọi người đều cảm thấy thập phần vui vẻ, cứ như vậy lại qua hai ba năm, Kha An Lương nhìn dần dần lớn lên kha an cẩm, rốt cuộc nhịn không được đối kha an cẩm thông báo.
Ở Liêu Thần kia chuyện trung, thân phận của hắn đã cho hấp thụ ánh sáng, hắn đã biết chính mình cùng kha an cẩm không có bất luận cái gì huyết thống quan hệ, tin tức này làm hắn cơ hồ muốn vui vẻ chết, tưởng tượng đến chính mình có thể cùng kha an cẩm ở bên nhau, liền cảm thấy hạnh phúc cực kỳ.
Kha an cẩm kỳ thật cũng là thích Kha An Lương, từ nhỏ làm bạn làm hắn không rời đi Kha An Lương, vì thế đáp ứng rồi Kha An Lương yêu cầu, hai người bắt đầu lén lút một đoạn thời gian, sau lại bị phát hiện, chẳng sợ Kha Thư Lâm rất muốn trách cứ hai người, tưởng tượng đến tiểu nhi tử từ nhỏ thân thể không tốt, cũng liền đối chuyện này bảo trì trầm mặc thái độ, mà vốn dĩ Liêu phụ cùng Liêu mẫu muốn làm ầm ĩ, chính là Kha Thư Lâm lại như thế nào sẽ làm hắn thân nhi tử đã chịu thương tổn?
Ở Kha An Lương khẩn cầu hạ, Liêu phụ cùng Liêu mẫu đồng ý Kha An Lương cùng kha an cẩm ở bên nhau, Kha Thư Lâm cuối cùng cũng cảm thấy như vậy không tồi, tiểu nhi tử không có biện pháp tiếp nhận xí nghiệp, làm con nuôi tiếp nhận, hiện tại con nuôi cùng tiểu nhi tử yêu nhau, về sau chỉ cần tìm cái đại dựng liền hảo, hết thảy đều thập phần hảo giải quyết.
Cuối cùng Kha An Lương tự nhiên là cùng kha an cẩm hạnh phúc ở bên nhau, cha mẹ đồng ý, có được kha gia xí nghiệp, hai người cả đời cũng chưa kết hôn, tuy rằng ngoại giới suy đoán rất nhiều, nhưng là không có bất luận kẻ nào biết này hai cái huynh đệ thế nhưng là loại quan hệ này......
Xem xong cái này cốt truyện, Liêu Thần chỉ nghĩ mắng chửi người, bất quá loại này kỳ ba cốt truyện, kỳ thật Liêu Thần cảm thấy còn rất thú vị......
Một cái cốt truyện bên trong có thể có nhiều như vậy cực phẩm, kỳ thật cũng là một loại duyên phận, chẳng lẽ không phải sao?

Bạn trai cũ đều ở nằm cũng trúng đạn [ mau xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ