6

20 0 0
                                    

  Trở lại không gian lúc sau, Liêu Thần đều không có dừng lại, trực tiếp liền lựa chọn tiến vào tiếp theo cái thế giới, với hắn mà nói, những cái đó trong thế giới mặt nhiệm vụ chỉ là hắn điều hòa phẩm, hắn liền muốn cùng tử thanh tử ở bên nhau mà thôi, nếu đã lựa chọn con đường này, như vậy nhất định phải vẫn luôn đi xuống đi.
Đương Liêu Thần lại lần nữa phục hồi tinh thần lại thời điểm, hắn phát hiện chính mình ngồi ở trước máy tính, tay chính đặt ở trên máy tính, ánh mắt quét về phía máy tính, nhìn đến chính là như vậy một đoạn lời nói.
【 quân dực Nghiêu nhìn ngọn lửa quấn quanh hắn sinh tồn mười sáu năm gia, đem hắn trong trí nhớ cái này địa phương trở nên hoàn toàn thay đổi, quỳ rạp trên mặt đất hắn nỗ lực che lại miệng mình, không cho chính mình phát ra bất luận cái gì thanh âm, đem sở hữu oán hận cùng phẫn nộ nuốt vào trong bụng, quân dực Nghiêu bình tĩnh nhìn ngọn lửa lan tràn toàn bộ sơn trang......】
Trong đầu không tự chủ được xuất hiện 《 quân lâm 》 quyển sách này đại cương, Liêu Thần trong nháy mắt liền minh bạch, chỉ sợ chính mình lần này chức nghiệp là tác giả? Bằng không như thế nào sẽ đối tiểu thuyết loại đồ vật này như vậy cảm thấy hứng thú?
Thân mình sau này đảo, nằm ở ghế trên, Liêu Thần bắt đầu tiếp thu thân thể này ký ức, kết quả lại phát hiện thập phần thú vị.
Hắn vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc đến tác giả loại này chức nghiệp, lần này thân phận của hắn là một cái tự do tác giả, đương nhiên, cũng không phải nói cái loại này danh khí rất lớn một quyển sách tùy tiện xuất bản cái loại này, mà là mới vừa đi hồng tân nhân tác giả, tên của hắn vẫn là Liêu Thần, cũng không có biến hóa.
Liêu Thần bút danh gọi là Ngân Lê, một cái cũng không như thế nào hảo nhớ bút danh, hắn hiện giờ hai mươi sáu tuổi, viết văn cũng đã viết gần bảy năm, này bảy năm thời gian, Liêu Thần nói hồng cũng hồng quá, nhưng là lại không phải như thế nào đỏ thẫm, quyển sách trên tay cũng xuất bản quá hai bổn, nhưng là nói là đại thần cũng không đúng, nhiều nhất bất quá là tiểu thần, một năm có thể kiếm cái một trăm vạn, ở bạn cùng lứa tuổi chi gian đã là tương đối không tồi.
Liêu Thần thích lịch sử, viết ra tới đều là lịch sử văn, thành tích vẫn là tương đối không tồi, hắn bởi vì trường kỳ gõ chữ nguyên nhân, không thế nào sẽ cùng những người khác tiếp xúc, mà hắn trong lòng vẫn luôn có một cái nữ thần, chính là hắn đi học lúc ấy một cái học tỷ, cái kia học tỷ lớn lên không phải xinh đẹp nhất, nhưng là lại là nhất ôn nhu, Liêu Thần ở ngẫu nhiên một lần bị cái này học tỷ trợ giúp lúc sau, liền thích cái này học tỷ, như vậy một thích, chính là tám năm.
Liêu Thần là cái cô nhi, hắn quái gở lạnh nhạt, chỉ có ở đối mặt cái này nữ thần thời điểm, mới có thể thẹn thùng nói không ra lời, thậm chí liền nữ thần điện thoại cũng không dám đánh.
Loại này hiện trạng mãi cho đến hơn hai tháng phía trước, Liêu Thần lại một lần đồng học sẽ thượng gặp đã từng nữ thần học tỷ, phát hiện nữ thần học tỷ quá cũng không như thế nào hảo, hơn nữa ở đại gia ồn ào dưới, thế nhưng hoàn thành nhiều năm trước tới nay nguyện vọng —— cùng nữ thần học tỷ thông báo.
Cũng không biết là vì cái gì, tựa hồ là ông trời quyến luyến giống nhau, nữ thần học tỷ thế nhưng đáp ứng rồi cùng hắn kết giao, hắn vui vẻ muốn mệnh, sau lại qua một tuần liền cấp học tỷ mua rất nhiều quần áo a trang sức phẩm gì đó, hắn không hiểu đến như thế nào lấy lòng nữ nhân, làm sự tình đều là dựa theo chính mình đã từng viết quá tiểu thuyết bên trong như vậy, hắn như là cái rơi vào bể tình ngốc tử giống nhau, vui tươi hớn hở lấy lòng cái này nữ thần.
Tiếp nhận rồi ký ức lúc sau, Liêu Thần liền biết, nữ nhân kia tuyệt đối có vấn đề, huống chi, ở trong trí nhớ cái này nữ thần Diệp Uyển chi tựa hồ cũng không phải thực bình thường, làm một cái bác sĩ, từ trong trí nhớ được đến tin tức, Liêu Thần cảm thấy, cái này nữ chính là tuyệt đối mang thai, huống hồ ở trong trí nhớ mặt nguyên chủ căn bản không có cùng Diệp Uyển chi có bất luận cái gì thâm nhập giao lưu.
Cảm thấy lần này cốt truyện nhất định sẽ thập phần cẩu huyết, Liêu Thần thở dài một hơi, lúc này mới bắt đầu tiếp thu cốt truyện, quả nhiên như hắn sở liệu, hắn lại là một cái khổ bức vô cùng pháo hôi.
Cái này cốt truyện có thể nói là một người nam nhân quật khởi sử, người nam nhân này đương nhiên không phải Liêu Thần, mà là một cái gọi là Dương An hạo nam nhân, Dương An hạo là một cái diện mạo soái khí nam nhân, hắn di truyền mụ mụ diện mạo, từ nhỏ học tập cũng thực hảo, một đường thuận thuận lợi lợi tới rồi đại học, thậm chí có nữ thần Diệp Uyển chi đương bạn gái, chính là đương tốt nghiệp đại học lúc sau, Dương An hạo trong nhà xảy ra sự tình, hắn ba ba bị người đâm chết, mà gây chuyện tài xế chạy trốn, Dương An hạo mụ mụ cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, xử lý hắn ba ba tang sự lúc sau, Dương An hạo liền bắt đầu công tác, kết quả từng học đại học Dương An hạo nói như rồng leo, làm như mèo mửa, tìm được công tác không lâu liền cảm thấy không thích hợp chính mình, cho nên thường xuyên qua lại, thế nhưng là không có gì công tác.
Sau lại Dương An hạo đã biết trên mạng có thể viết tiểu thuyết lúc sau, hắn liền mộng tưởng chính mình có thể viết một quyển có thể kiếm một ngàn vạn tiểu thuyết, trở thành võng văn đại thần! Ôm như vậy mộng tưởng, hắn bắt đầu gõ chữ, cho rằng như vậy là có thể đủ thành công, kết quả hai năm thời gian, hắn viết văn liền chính mình đều dưỡng không sống, càng không cần phải nói nuôi sống bạn gái cùng mụ mụ.
Diệp Uyển chi có chính mình công tác, là trong công ty mặt một cái tiểu giám đốc, thường xuyên cầm chính mình tiền lương bồi thường chính mình bạn trai, liền như vậy qua hai năm, Diệp Uyển chi cùng Dương An hạo ở bên nhau 5 năm, Dương An hạo vẫn như cũ không đi tìm công tác, một lòng làm đại thần mộng, làm Diệp Uyển chi rốt cuộc chịu không nổi.
Người chính là như vậy, chỉ có cha mẹ có thể bao dung ngươi sở hữu khuyết điểm, Diệp Uyển chi tuy rằng ái Dương An hạo, lại không thể đủ chịu đựng Dương An hạo như vậy đắm mình trụy lạc đi xuống, vì thế nàng liền cùng Dương An hạo nói chia tay.
Dương An hạo thực hối hận, hắn cầu Diệp Uyển chi không cần cùng hắn chia tay, Diệp Uyển chi nói với hắn chỉ cần hắn nguyện ý tìm cái đứng đứng đắn đắn công tác, nàng liền không chia tay, kết quả Dương An hạo lại cảm thấy Diệp Uyển chi là xem thường hắn, vì thế ở cùng Diệp Uyển to lớn sảo một trận lúc sau, liền chia tay.
Diệp Uyển chi cùng Dương An hạo chia tay lúc sau, liền ở đồng học sẽ thượng gặp Liêu Thần, phát hiện Liêu Thần viết tiểu thuyết một năm cũng có thể kiếm thượng trăm vạn, hơn nữa hắn thích chính mình tám năm, Diệp Uyển chi liền thử cùng Liêu Thần đi ở cùng nhau.
Đương nhiên, này như thế nào sẽ là mở đầu đâu? Chân chính chuyện xưa bắt đầu, còn lại là Dương An hạo cùng Diệp Uyển chi chia tay lúc sau, Dương An hạo bị chia tay khóc chết đi sống lại, hơn nữa tỏ vẻ chính mình nhất định phải hỗn ra cá nhân dạng làm Diệp Uyển chi nhìn xem, nhất định phải tìm về sau so Diệp Uyển chi hảo một trăm lần một ngàn lần nữ hài tử đương lão bà!
Chính là như vậy Dương An hạo, thế nhưng ở uống say tỉnh ngủ lúc sau, có được một cái tiểu thuyết đọc khí, cái này đọc khí bên trong, có tương lai ba năm cùng 5 năm lúc sau cực kỳ lửa nóng tiểu thuyết, làm Dương An hạo lập tức giống như tìm được rồi chân chính dũng khí.
Hắn cảm thấy chính mình không thể đủ như vậy, nếu gặp như vậy bàn tay vàng, nhất định phải hảo hảo lợi dụng, hắn vứt bỏ phía trước bút danh, một lần nữa khai một cái bút danh, tên đã kêu làm vương giả nghịch tập, tiếp theo hắn sao chép một quyển ba năm sau bạo hồng tiểu thuyết 《 minh biến 》 nhất cử thành danh, do đó bắt đầu nhấm nháp bạo hồng tư vị, biên tập hảo cảm, người đọc duy trì, thổ hào đánh thưởng, 《 minh biến 》 quyển sách này trực tiếp làm Liêu Thần một cuốn sách thành danh, trở thành 0 điểm tân một thế hệ tân tinh tác gia.
Mà quyển sách này chân chính tác giả đâu? Không sai, chính là khổ bức Liêu Thần, phải biết rằng, nguyên chủ ở ba năm lúc sau mới viết ra này bổn 《 minh biến 》, từ lần đầu tiên bắt đầu viết thư đến viết đến 《 minh biến 》 này một quyển sách, kia chính là Ngân Lê viết thư suốt mười năm a! Lúc ấy trang web đối với 《 minh biến 》 này một quyển sách quảng cáo, chính là Ngân Lê mười năm mài một kiếm, bảo kiếm phong từ mài giũa ra! Cho nên lúc ấy Ngân Lê dùng 《 minh biến 》 quyển sách này trực tiếp thăng cấp đại thần hàng ngũ, mà hiện giờ, này bổn 《 minh biến 》, lại bị Dương An hạo cấp sao chép.
Tiếp theo, Dương An hạo ở sao chép 《 minh biến 》 lúc sau, liền có tiền, hắn bắt đầu giống khai ngoại quải giống nhau gặp rất nhiều mỹ nữ, vô luận là hắn người đọc mỹ nữ, vẫn là trong hiện thực gặp được mỹ nữ, đều bắt đầu cùng hắn ái muội lên, ở 《 minh biến 》 hắn sao chép một năm lúc sau, 《 minh biến 》 quyển sách này liền trực tiếp cho hắn kiếm lời hơn một ngàn vạn, còn tiếp cùng vô tuyến một tập sau lại kết thúc tiền nhuận bút, này đó đều làm hắn lập tức biến thân có mị lực tác gia, hắn có tam cung lục viện, thậm chí những cái đó xem qua tiểu thuyết nữ nhân còn cam tâm tình nguyện đương hắn tình nhân.
Một quyển sách vĩnh viễn sẽ không làm một người tham niệm biến mất, sẽ chỉ làm hắn càng thêm tham lam, Dương An hạo muốn càng thêm nổi danh, vì thế lại lần nữa sao chép ba năm sau tác phẩm 《 thiên hạ đệ nhất thích khách 》, quyển sách này là 0 điểm trang web cực kỳ nổi danh đại thần đậu bỉ đậu hủ tác phẩm đỉnh cao, thậm chí đã ở 5 năm lúc sau quay chụp thành phim truyền hình, đậu bỉ đậu hủ viết văn thời điểm luôn là thích dùng một loại cực kỳ vui sướng khẩu khí kể ra một cái bi thương chuyện xưa, 《 thiên hạ đệ nhất thích khách 》 cũng là như thế này, giảng thuật một quốc gia hưng vong, cùng một cái cô độc thích khách cấp cái này quốc gia mang đến thay đổi, quyển sách này giám định Dương An to lớn thần vị trí, lại là một năm, quyển sách này ký hợp đồng tác phẩm điện ảnh, bắt đầu bị chụp thành phim truyền hình, Dương An hạo thanh danh càng lúc càng lớn, vương giả nghịch tập tên tuổi cũng ở 0 điểm bên trong bị người biết rõ.
Sao nghiện Dương An hạo tự nhiên sẽ không đình chỉ, một bên ở trong đời sống hiện thực như là thổ hào giống nhau rải tiền tiếp theo cùng các loại mỹ nữ ái muội, một bên lại bắt đầu tiếp tục sao chép, quan trường tác giả sát thụ 《 quan đạo lạc lối 》, huyền huyễn tác giả bình minh 《 chấp chưởng sao trời 》, khoa học viễn tưởng đại thần duyên phong 《 gợn sóng 》, còn bởi vì cùng người đọc đánh đố viết □□ văn, sao chép □□ trạch đấu đại thần chín tháng triều tịch 《 nữ đế 》, chỉ cần là bắt đầu sao chép, Dương An hạo liền có một loại bị người đọc nhìn lên sùng bái khoái cảm, hắn lợi dụng này đó thư kiếm lời rất nhiều tiền, tiếp theo bắt đầu đầu tư, bạn gái cùng tình nhân càng là một người tiếp một người, đã từng chạy trốn gây chuyện tài xế bị hắn tìm ra tới, làm cho cửa nát nhà tan, hắn vì hắn những cái đó tình nhân, đem mục tiêu bắt đầu bỏ vào giới giải trí, tiếp theo nhanh chóng ở giới giải trí bên trong hỗn hô mưa gọi gió.
Mà lúc này...... Rất nhiều người muốn hỏi, vì cái gì Liêu Thần không có xuất hiện? Không sai, bởi vì nguyên bản Liêu Thần đương hiệp sĩ tiếp mâm, ở biết chính mình nữ thần thế nhưng mang thai còn không phải chính mình dưới tình huống, còn nguyện ý cùng nữ thần ở bên nhau, ở Diệp Uyển chi khóc rống dưới, nguyện ý cùng Diệp Uyển chi kết hôn, làm nàng sinh hạ đứa nhỏ này.
Kết hôn lúc sau, Liêu Thần không có lại viết văn, ngược lại một lòng đối Diệp Uyển chi hảo, Diệp Uyển chi cũng thập phần cảm động, dần dần đối Liêu Thần có cảm tình, sinh hạ một cái nhi tử lúc sau, Diệp Uyển chi đã buông xuống Dương An hạo, bắt đầu cùng Liêu Thần có chân chính cảm tình, chính là như vậy liền xong rồi sao?
Dương An hạo càng ngày càng nổi danh, tự nhiên có người nói cho hắn Diệp Uyển chi sinh hạ một cái nhi tử, hơn nữa cùng Liêu Thần kết hôn sự tình, kết quả Dương An hạo như vậy tính toán, đứa nhỏ này ngày, chỉ sợ là chính mình a......
Cứ như vậy, Dương An hạo tự nhiên là không nghĩ làm chính mình nhi tử bị người khác dưỡng, vì thế trực tiếp đánh tới cửa tới, yêu cầu mang đi hài tử, Diệp Uyển chi tự nhiên không muốn, nhưng là Dương An hạo hiện giờ dựa vào viết tiểu thuyết hỗn hô mưa gọi gió, tự nhiên không sợ hãi Liêu Thần cùng Diệp Uyển chi, ở đem Diệp Uyển chi cùng hài tử mang về cầm tù lúc sau, liền trực tiếp tìm trên đường người đem Liêu Thần cấp giết chết, Diệp Uyển chi tuy rằng bị cầm tù, chính là lại đã sớm đối dương ninh hạo không có cảm tình, nàng không cẩn thận ở Dương An hạo mặt khác nữ nhân trong miệng biết Liêu Thần chết đi lúc sau, thế nhưng một đầu đâm chết ở trong phòng, hài tử cũng mặc kệ......
Dương An hạo tự nhiên là hận Diệp Uyển chi không biết điều, nhưng là thực mau bị mặt khác tình nhân an ủi, quên mất nữ nhân này còn có chính mình nhi tử, lại bắt đầu hô mưa gọi gió quá nổi lên hắn nhật tử.
Không thể không nói, sao chép giả xác thật là không có đạo đức, càng là được đến đồ vật càng nhiều, đã từng hành vi thường ngày liền trực tiếp vứt bỏ, mắt làm a ha nga quên Diệp Uyển chi dưỡng hắn cùng hắn mẫu thân hai năm, lại nghĩ Diệp Uyển chi ghét bỏ hắn, cho nên Diệp Uyển chi tử đi lúc sau, liền cái đứng đắn hạ táng địa phương đều không có, nàng hài tử cuối cùng vẫn là bị Dương An hạo những cái đó nữ nhân cấp hại chết.
Cuối cùng Dương An hạo tự nhiên là đi hướng đỉnh cao nhân sinh, bên người phấn hồng tình nhân các loại, nổi danh minh tinh, còn có xinh đẹp công ty mỹ nhân, cùng với một ít thiên kim đại tiểu thư, các nàng đều cam tâm tình nguyện canh giữ ở mắt làm a ha nga bên người, Dương An hạo xem như 0 điểm tiểu thuyết bên trong nam chính giống nhau, hưởng hết Tề nhân chi phúc.
Hiểu biết hoàn chỉnh cái cốt truyện, Liêu Thần chỉ nghĩ phải cho nguyên chủ điểm cái ngọn nến được chứ? Loại này cái gì chia tay ngạnh a từ hôn ngạnh a đã sớm không lưu hành được chứ! Ngẫm lại chính mình thế nhưng đương nam chính hiệp sĩ tiếp mâm, cũng là man say.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạn trai cũ đều ở nằm cũng trúng đạn [ mau xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ