5

13 0 0
                                    

  Liêu Thần một lần nữa về tới không gian trung lúc sau, cũng không có ở không gian trung dừng lại, hắn tưởng tượng đến tử thanh khả năng sẽ tại hạ cái thế giới chỗ nào đó chờ đợi hắn, liền cảm thấy chính mình cả người tràn ngập sức lực, vì thế thực mau liền tiến vào tiếp theo cái nhiệm vụ.
Lại là trong lúc ngủ mơ chiếm cứ nhiệm vụ lần này người thân thể, nhưng là này quen thuộc cảm giác làm Liêu Thần thập phần khó chịu, bởi vì, hắn phát hiện, hắn lại một lần trở thành một cái hài tử.
Mở to mắt, nhìn quanh bốn phía, muốn so phía trước mấy cái thế giới càng thêm cũ nát phòng, đây là một cái Liêu Thần chỉ ở bồi tử thanh tiến hành xuống nông thôn khảo sát thời điểm mới nhìn thấy quá phòng ở, cũ nát phòng ốc, mặt tường đều là gạch lũy xây mà thành, thậm chí không có bên ngoài một tầng bạch vôi, còn có trên người cái cái này tựa hồ có mười năm không có tẩy quá chăn, Liêu Thần một chân đăng khai này chăn, chỉ cảm thấy chính mình phải bị huân té xỉu đi qua.
Ở không có tiếp thu ký ức phía trước, hắn phải ra một cái kết luận, đó chính là thế giới này hắn lại muốn một lần nữa làm một cái hài tử, mặt khác, hắn gia cảnh tựa hồ là từ trước tới nay kém cỏi nhất một lần...... Đương nhiên, nhớ tới ở trong không gian mặt thời điểm, hệ thống nói cho hắn nói lần này có thể cho hắn sử dụng trong không gian mặt một ít vật nhỏ, Liêu Thần lại lần nữa có ý tưởng.
Không gian dù sao là vào không được, vì thế chỉ có thể đủ ở trong lòng mặc niệm nói, ra tới, ra tới, kết quả hắn trong tay thế nhưng xuất hiện ngân châm! Không sai, chính là Liêu Thần vẫn luôn thích sử dụng ngân châm, hắn thích sử dụng xong ngân châm lúc sau, liền đem ngân châm đi tuần ở trong không gian, mà hiện tại, liền Liêu Thần sở nhớ rõ, hắn trong không gian mặt ít nhất cũng có thượng trăm bộ đủ loại kiểu dáng ngân châm, mà trong tay này khoản vừa lúc là lực sát thương khá lớn thô châm, loại này châm giống nhau đều dùng để cố định xương cốt, cho nên Liêu Thần nhìn xem này ngân châm xuất hiện, cảm thấy có chút vô ngữ.
Nỗ lực mà làm chính mình thích ứng nơi này không khí, Liêu Thần lúc này mới bắt đầu thong thả tiếp thu thân thể này ký ức. Có thể là bởi vì thân thể này là cái hài tử, còn nhỏ nguyên nhân, cho nên Liêu Thần nhận được ký ức phi thường thiếu.
Thân thể này năm nay vừa vặn bảy tuổi, hắn có một cái thất học ba ba, chân trái chặt đứt một con, cho nên là cái người què, tên gọi là Liêu đại vĩ, còn có một cái phi thường lợi hại nãi nãi, cùng với, ở nguyên chủ trong lòng xinh đẹp mụ mụ, nhưng vẫn bị khóa ở một cái trong phòng mụ mụ.
Ở nguyên chủ trong trí nhớ gian, Liêu Thần biết được đứa nhỏ này sinh ra lúc sau phụ thân Liêu đại vĩ không phải thực thích, có thể là bởi vì thân thể này gầy yếu bất kham, luôn là muốn uống thuốc duyên cớ, nãi nãi cũng không thích cái này nguyên chủ, phải biết rằng, nguyên chủ sinh một lần bệnh liền phải tiêu tốn trăm khối, hai ba tháng liền phải sinh một lần bệnh, hơn nữa luôn là đứt quãng tái phát, cũng không thể đủ cấp trong nhà hỗ trợ, chỉ cần một vội liền sẽ thân thể mệt chết, làm Liêu đại vĩ càng là cảm thấy xem thường nguyên chủ, cảm thấy đứa nhỏ này là cái hắn không thích.
Mặt khác hài tử, đừng nói là bảy tuổi, hai ba tuổi cũng có bắt đầu thượng nhà trẻ, mà nguyên chủ còn lại là bảy tuổi, hiện tại đừng nói nhà trẻ, chính là nên thượng tiểu học, cũng không có thượng, Liêu đại vĩ cảm thấy Liêu Thần thân thể không tốt, một lòng muốn tái sinh một cái hài tử dưỡng lão, nãi nãi cũng duy trì Liêu đại vĩ, cho nên Liêu Thần tuy rằng là trong nhà này duy nhất hài tử, nhưng là lại không chịu cái gì đãi thấy.
Tiếp theo chính là nguyên chủ mẫu thân, từ nguyên chủ trong trí nhớ, Liêu Thần nhìn đến nguyên chủ mẫu thân luôn là bị khóa ở một cái trong phòng, liền tính là làm việc cũng không cho nàng ra tới, nguyên chủ đã từng muốn tìm mụ mụ, nhưng là bị Liêu đại vĩ đánh rất nhiều lần, sau lại cũng liền sợ, không dám tìm mẫu thân, chỉ là ở ba ba cùng nãi nãi không ở thời điểm, sẽ trộm đi cấp mụ mụ một ít ăn, bởi vì hắn biết mụ mụ bị khóa ở trong phòng, một ngày nãi nãi chỉ làm mụ mụ ăn hai bữa cơm, hơn nữa có đôi khi chỉ có một đốn.
Tiểu hài tử có lẽ trời sinh chính là có một loại thiên tính, cho nên đối mẫu thân thập phần thân cận, Liêu Thần xem ký ức này, cảm giác có chút kỳ quái, như vậy một cái hài tử, chẳng lẽ còn có mặt khác thân phận?
Trong khoảng thời gian ngắn, Liêu Thần bắt đầu não bổ cái gì đổi tử a gì đó, không có biện pháp, ai làm trước hai cái thế giới liền xuất hiện loại tình huống này đâu...... Bất quá ngẫm lại, Liêu Thần nhưng thật ra cảm thấy chính mình có chút không thú vị, vì thế bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Đương đem sở hữu cốt truyện cấp sau khi xem xong, Liêu Thần mới hoàn toàn hết chỗ nói rồi, bởi vì, hắn phát hiện, ở cái này cốt truyện bên trong, hắn chẳng những là cái pháo hôi, hơn nữa hắn mẫu thân, cũng là một cái pháo hôi.
Cái này cốt truyện, muốn từ một đôi yêu nhau thiếu niên thiếu nữ nói lên, mười bảy tuổi thiếu niên yêu mười bảy tuổi thiếu nữ, hai người yêu nhau, chính là hai bên gia đình đã biết chuyện này, cho nên muốn muốn khuyên hai người tách ra, chính là mười bảy tuổi hài tử luôn là không có lý trí, bọn họ cho rằng vì ái có thể trả giá hết thảy, cũng cho rằng có ái có thể ngăn cản hết thảy.
Vì thế, bọn họ trộm chuẩn bị tư bôn, không sai, bọn họ cái gì đều không có chuẩn bị, chỉ dẫn theo một chút tiền, không nghĩ tới về sau sinh hoạt, không nghĩ tới cha mẹ tâm tình, liền như vậy tùy hứng quyết định tư bôn, mà theo tư bôn này bất quy lộ, cái này bi kịch chuyện xưa vừa mới mới vừa kéo ra mở màn.
Trong đó cái này yêu nhau thiếu nữ tên gọi là Lương Tố Khiết, nàng là một cái xuân thật xinh đẹp thiếu nữ, thoạt nhìn xinh đẹp cực kỳ, trắng nõn làn da, kia phảng phất có thể nói giống nhau đôi mắt, cùng với nàng nụ cười ngọt ngào, đều làm cùng nàng tiếp xúc quá người đối nàng sinh ra hảo cảm, mà nàng, cũng là trong nhà nữ nhi duy nhất, là ba mẹ trong tay tâm đầu nhục.
Chính là chính là ở nàng từ bỏ hết thảy, từ bỏ bằng hữu, từ bỏ tương lai, từ bỏ ba mẹ, cùng nàng ái người tư bôn lúc sau, nàng bị lừa bán, không sai, chính là ở nhà ga, nàng ái người đi giúp nàng mua đồ vật, mà nàng, liền trực tiếp bị người trói lại, trói lại lúc sau liền vẫn luôn có người cho nàng uy dược, tiếp theo trằn trọc các thành thị, cuối cùng bị bán được liễu lạch ngòi thôn nhỏ bên trong, tám vạn đồng tiền, mười bảy tuổi nàng trở thành một cái ba mươi lăm tuổi một cái người què tân nương, này cơ hồ lệnh nàng hỏng mất.
Nàng nỗ lực muốn chạy trốn, lại một chút không có cách nào, nàng bị cầm tù ở trong phòng, cưỡng bách cùng một cái sắp cùng nàng ba ba giống nhau đại nam nhân phát sinh quan hệ, sau đó, ở vài lần bị xâm phạm lúc sau, nàng mang thai, chính là mang thai cũng không có ngăn cản nàng chạy trốn quyết tâm, nàng không nghĩ phải ở lại chỗ này, cho dù chết, nàng cũng tuyệt đối không cần lưu lại nơi này!!
Vì thế nàng không ngừng chạy trốn, vài lần nam nhân kia hơi kém muốn đánh nàng, nhưng là vì trong bụng hài tử, cuối cùng vẫn là không có như thế nào bị đánh, nàng liền dưới tình huống như thế bị xem càng thêm kín mít, căn bản tìm không thấy chạy trốn cơ hội, mà trong bụng hài tử cũng càng lúc càng lớn, nàng sợ hãi, sợ hãi, đối với cái này còn không có mười tám tuổi thiếu nữ, tưởng tượng đến trong bụng có một cái hài tử, nàng liền sợ hãi muốn mệnh, nàng muốn đem trong bụng hài tử giết chết, chính là lại không đành lòng, mà nam nhân mẫu thân xem nàng cũng xem thực nghiêm, nàng căn bản là không có cách nào chạy trốn, sau đó, nàng liền sinh hạ nàng hài tử, cũng là nàng sinh mệnh duy nhất một cái hài tử.
Không sai, bị sinh hạ đứa nhỏ này chính là Liêu Thần, Liêu Thần sinh ra làm nam nhân thật cao hứng, nhưng là có thể là bởi vì Lương Tố Khiết cũng là lần đầu tiên đương mẫu thân, cho nên Liêu Thần thân thể đặc biệt kém, luôn là sẽ xuất hiện đủ loại vấn đề nhỏ, mà Lương Tố Khiết ở sinh hạ hài tử lúc sau, thế nhưng lại bị xâm phạm, còn không có khôi phục nàng hoàn toàn bị thương thân thể, mà nam nhân căn bản không có khả năng cấp xem bệnh.
Lương Tố Khiết là thích hài tử, từ nhỏ liền thích, nàng muốn thoát đi nơi này, lại muốn mang theo hài tử rời đi, nàng ngoan ngoãn hai năm, rốt cuộc ở hài tử hai tuổi thời điểm, tìm được rồi một cái cơ hội muốn mang theo hài tử rời đi, kết quả không nghĩ tới ở trên đường thời điểm hài tử khóc kêu không ngừng, bởi vì phát sốt duyên cớ, cho nên Lương Tố Khiết bị phát hiện, tiếp theo bị nam nhân mang về đòn hiểm.
Từ đây, Lương Tố Khiết đã bị nhốt ở một cái căn nhà nhỏ bên trong, ngày thường đều không cho Lương Tố Khiết ra tới, Liêu Thần chậm rãi lớn lên, Liêu đại vĩ cũng không cho Liêu Thần tiếp xúc Lương Tố Khiết, bởi vì trong thôn bác sĩ tới xem qua, nói Lương Tố Khiết thân thể không được, về sau chỉ sợ cũng sẽ không có hài tử, Liêu đại vĩ xem như có chút khẩn trương, hơn nữa Liêu Thần thân thể không được, vì thế mới cho Lương Tố Khiết đồ ăn hảo điểm nhi, thời gian một quá chính là 5 năm.
Liêu Thần bảy tuổi, Lương Tố Khiết bị nhốt ở cái kia căn nhà nhỏ 5 năm, Liêu Thần đã biết bên trong người là hắn mụ mụ, luôn là trộm cấp Lương Tố Khiết lấy ăn đồ vật, một ít chính mình ở cửa thôn mua đồ ăn vặt cũng sẽ trộm cấp Lương Tố Khiết, mẫu tử thiên tính, hai người xem như quan hệ tương đối tốt.
Không có biện pháp, Liêu Thần liền tính là muốn cứu chính mình mẫu thân, cũng quá nhỏ, căn bản không có dùng, cho nên hắn chỉ có thể đủ vẫn luôn nhẫn nại, bởi vì thân thể không tốt, cho nên nãi nãi cùng Liêu đại vĩ liền không cho Liêu Thần đi học, vì thế Liêu Thần liền ở trong thôn trưởng thành, hắn thân thể nhược, ngày thường giúp phụ thân làm việc, tuy rằng trọng không được, nhẹ lại vẫn là muốn làm.
Liêu Thần càng dài càng lớn, chính là thân thể như cũ thực nhược, hai mươi tuổi thoạt nhìn như cũ như là cái không lớn lên hài tử, có lẽ là dinh dưỡng bất lương nguyên nhân, Liêu Thần thần sắc thập phần không tốt, mà Lương Tố Khiết, tắc đã không như vậy đã chịu lương đại vĩ chú ý, bởi vì nàng không thể sinh hài tử, cho nên lương đại vĩ lại ở bên ngoài mua một cái nữ hài nhi trở về tính toán tiếp tục sinh hài tử, mà lúc này, Liêu Thần rốt cuộc tìm được rồi cơ hội, hắn trộm trộm đi phụ thân chìa khóa, mở ra khóa mẫu thân hai mươi năm phòng, sau đó bắt đầu mang theo mẫu thân chạy trốn, hắn tuy rằng không có đi học, chính là cũng xem qua TV, biết rất nhiều đồ vật, thậm chí biết phụ thân mua bán nhân khẩu đây là phạm pháp, cho nên hắn muốn giúp mẫu thân tìm được phụ mẫu của chính mình.
Hắn không dám làm trong thôn người biết, làm mẫu thân làm bộ ốm đau sau đó đem Lương Tố Khiết bối ra thôn, sau đó tới rồi bọn họ huyện thành, trực tiếp mua vé xe lửa tới rồi một cái khác thành thị, hắn tuy rằng là lần đầu tiên đi vào mặt khác thành thị, chính là bởi vì chính mình ngày thường tích cóp tám trăm đồng tiền, cho nên nhưng thật ra không cảm thấy sợ hãi.
Vì thế, hắn mang theo mẫu thân đi tới thành thị này đồn công an, muốn làm đồn công an cảnh sát trợ giúp mẫu thân tới tìm người nhà, rốt cuộc năm đó mẫu thân là bị bán được chính mình trong thôn mặt, nếu mẫu thân cha mẹ báo nguy nói, như vậy đồn công an là nhất định sẽ có lập hồ sơ, cho nên đây là phương pháp giải quyết tốt nhất, mà cảnh sát được đến tin tức này lúc sau, thực mau liền bắt đầu điều tra về Lương Tố Khiết sự tình.
Nguyên lai Lương Tố Khiết năm đó mất tích lúc sau, cha mẹ nàng điên cuồng tìm kiếm nàng, mẫu thân của nàng thậm chí sắp bởi vì chuyện này điên mất, thậm chí năm đó chuyện này còn thượng tin tức kênh, liên lụy cực quảng, cho nên đương cảnh sát xác định tin tức này lúc sau, ngay lập tức thông tri Lương phụ cùng Lương mẫu. Cho nên đương Lương Tố Khiết tin tức truyền đến thời điểm, cha mẹ nàng chạy nhanh liền đuổi lại đây, mà Lương Tố Khiết, cũng ở trải qua hai mươi năm lúc sau, gặp được chính mình thân sinh cha mẹ, trực tiếp khóc vựng ở Lương mẫu trong lòng ngực, mà Lương mẫu nhìn đến hiện giờ già nua bất kham nữ nhi, cũng là khóc đau lòng.
Có lẽ, lúc này, đối với Lương Tố Khiết thống khổ, cũng đã có điều giải trừ, chính là, thuộc về Liêu Thần thống khổ, lại vừa mới bắt đầu......

Bạn trai cũ đều ở nằm cũng trúng đạn [ mau xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ