Chapter Three: First Day: Welcome to School

24 1 0
                                    

[ Ang Bilis lang Noh ? Chapter 3 na agad :) haha.. So walang Pasok ngayon ..kaya gagawa nalang ako haha:)]

---------------------------------------------------------------->

*tok ! tok ! tok !* (3x) 

Aaaaaaaaaaaaaaaah ~! Gusto ko Pang Matulog,.. Ang aga pa naman para gumising ako !!! Tinakpan ko ng unan ang tainga ko ! Bahala Sya kung mamaga ang kamay nya sa kakakatok ng pinto.. I wont Open it.zZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

*After 5 Minutes* 

Naramdaman kung may pumasok ng kwarto ko ! Hala ! Hindi kaya may magnanakaw na Pumasok? O kaya naman.......................................................................

O....O OMG ! Nanlaki ang mata ko ng Makita Kung may Dalang isang Tabong Tubig si Lola ! Akmang Ibubuhos Na nya ito sakin ng Umikot ako kaya...........*bogsh* aray sakit ng likod ko ! ikaw ba naman ang mahulog mula sa kama mo? hindi kaya sasakit ang likod mo?

"Lola Naman ! Bakit kayo may hawak nyan? Balak nyo ba akong patayin?"-Ang lawak ng pag iisip ko noh? patayin agad baka nga ipa-Salvage ako nito eh.

"Hoy ! Ciara ! Kung sa bahay nyo tamad kang gumising ng Umaga dito hindi !! Hala ! bumaba kana  at papasok kapa "-Sabay alis ! kahit matanda na ang bilis paring maglakad ni lola ^-^

.

.

.

.

.

.

.

.

Papasok na ako Ngayon? oh Men --este Oh Girl ! *higa sa floor* Agad-agad talaga akong papasok ng school ngayon? As in Ngayon Na???  Hindi ba Pwedeng Next Month Nalang. Nakakainis naman..

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[ POV 

Ang gwapo talaga ni Ethan *SIGHT* Kailan mo kaya ako mapapansin? Mapapansin mo Nga ba ako? Kung ikukumpara sa mga naging ex's nya wala ako :( .Nasa cafe Lattle ang grupo ni ethan mukhang nagkakasiyahan sila.. Papasok pa ba ako? 

"Fica,Alam mo na ba ang News?"-Girl 1

"What News? did they announce  the Campus Queen?"- Ang grupo pala nila Fica ang Mga nag uusap. Napaka-AMBISYOSA talaga ng babaeng to, akala mo naman kung sinong maganda.

"Not That, i heard the admins talking about the New Transfere her at Our School "- Alipores 2 Ni fica .. Nakakasura namang tignan ang mukha nila. Paano ba naman puno ng Makeup.

"Whaat ! is it boy or girl? i thought they are not accepting a newbie here."-Fica.* Clap*Clap* Clap* Ang galing mag english noh? My NoseBlood ^-------------------^

"Ewan ko ! Ano naman ngayon sayo kung may baguhan? naitanong ko lang naman sayo eh.."-Mukha yata akong lalagnatin sa pakikinig ng tsismis sa mga bruhang toh.*bogsh* Ouch! Sakit ng ilong ko ! Hilot-hilot ko ito ng tignan ko ang taong nakabunggo ko.  

.

.

.

O.O O.O O.O O.O--------------> ETHAN  Sweetheart ! *.* 

"Sorry ! Hindi ko kasing napansin na andyan ka !"-Napayuko pa ako sa hiya.. iba kasi ang titig nya saakin O assuming lang talaga ako?

"Naglalakad ka kasing wala sa isip !  Sa susunod Wag mong iwan ang utak mo sa labas !"-Ethan.*fake smile* Aray ! bakit ang sakit ng dating non sakin? Nasaan na yong sweet na ethan nakikita ko sa labas ng Campus? Hindi naman sya ganito dati ah?

"Hala ! Pre, Wag mo namang takutin si baby girl,Tignan mo Oh, Mukhang iiyak na "-Inakbayan ako ni Prince.

" Sinong iiyak Ha?! At wag mo nga akong Mababy Girl dyan ! Tamaan ka sakin eh."-inakmaan ko sya ng suntok.Bakit ba kasi pinagkaitan ako ng Height? Yan tuloy mukha akong bata sa dalawang higanteng to.

"Dapat na ba akong matakot sa Bantang mo yan?"-Prince.

"DAPAT LANG NA MATAKOT KA ! KUNG AYAW MONG MAGHIRAM NG MUKHA SA BULLDOG NG KAPITBAHAY NYO !"-i Shouted to him ! before i went out at the cafe lattle.Curse You Prince Imperial ! 

[ End Of Ashanty's POV ]

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hayley Ciara [ POV ]

Nasa main gate na ako ng mapansin ko ang babaeng mukhang inaaway ng dalawang lalaki. LQ yata? Pero ang Cute nila tignan.. Mas lalo na yong girl ang Pandak nya ! haha ^_^ am i that bad? Sorry im just telling the truth not lies..................... Teka ! Saan ba ako dadaan sa Left o sa Right? 

"Baguhan Ka lang dito Noh?"-Lumingon ako sa likod ko then i saw a very Handsome guy.Omo~! Ang GWAPO nya ! pero teka paano nya nalaman na baguhan ako dito? kung nakatalikod naman ako sa kanya? 

"Yeah , Paano mo nalaman?"-i asked with very serious face.

"Hindi mo kasi alam kung saan ka dadaan .. Follow me"-He leads the way. RIGHT !! Okay ! tanda ko na.Dahil nasa likuran nya ako malaya kung napapag aralan ang likuran nya! ^_________^Perfect Shoulder, Butt check, yung buhok parang bagong gupit, pag humahangin i can smell his scent *hmmmmmm* BANGO! Parang magiging Manyak na ako nito ah,

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Called it LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon