Part 3

185 3 1
                                    

"Không nghĩ tới ngươi như thế dí dỏm."

Trịnh Chi Nam nhún nhún vai nói: "Một chút nhỏ."

Trần Khánh Nhân đi tới, không coi ai ra gì nắm ở Trịnh Chi Nam vai, tại trên mặt của hắn hôn một cái nói: "Bảo trì lại."

Trịnh Chi Nam tựa hồ còn bị ngại không đủ kích thích Chương Việt, cũng hôn trả Trần Khánh Nhân.

Chương Việt đè nén xuống loại kia đâm nhói, giả vờ dễ dàng nói: "Ở ngay trước mặt ta ngược ta cái này độc thân cẩu, quá phận a."

Trần Khánh Nhân cùng Trịnh Chi Nam liếc mắt nhìn nhau, nhịn cười nói: "Xin lỗi, khó kìm lòng nổi, lần sau hội suy tính một chút tâm tình của ngươi."

Bơi xong vịnh, trùng xong tắm đi gặp phòng ăn ăn bữa tối, vừa ăn vừa nói chuyện, nói chuyện phiếm bên trong, Chương Việt lơ đãng nói ra hắn học vật lộn mấy năm cái gì, Trịnh Chi Nam bản thân cũng rất chú ý Chương Việt, nghe vậy, tâm lý hiểu rõ tất cả mà không vạch trần, nghênh hợp Chương Việt, nói ra Chương Việt muốn nghe đến trả lời.

Chương Việt nói: "Ta thấy bằng hữu ngươi vòng bức ảnh, ngươi cũng học vật lộn."

"Là a, học chơi, sau đó tiếp tục kiên trì sau cảm thấy được rất có ý tứ."

Sau đó Chương Việt đối Trần Khánh Nhân nói: "Thời điểm đó trở về nhà cũ, ta muốn cùng Chi Nam luận bàn một chút."

Trần Khánh Nhân nói: "Ngươi tại bơi lội phương diện thắng nhà ta Chi Nam, cũng không đại biểu tại bác đánh thượng cũng có thể nha, chúng ta Chi Nam nhưng là nghiệp dư tuyển thủ bên trong rất chuyên nghiệp loại kia."

Chương Việt nói: "Ngươi như vậy nhượng ta càng nhao nhao muốn thử, nếu không các ngươi cuối tuần này sẽ trở lại một chuyến, ta và Chi Nam hảo hảo khoa tay khoa tay."

Trần Khánh Nhân vui vẻ đáp ứng: "Hảo a" tiếp đối Trịnh Chi Nam nói, "Cuối tuần này ta hãy theo bồi A Việt, ngươi không muốn nương tay."

Trịnh Chi Nam gật gật đầu.

Chờ ngày đó kết thúc, trên đường trở về, Trịnh Chi Nam nhạy cảm phát hiện một cái quy luật.

Trần Khánh Nhân tựa hồ rất phối hợp Chương Việt bất luận cái nào hành động, không quản hắn nói cái gì hắn đều rất thuận theo, hắn tỉ mỉ nhớ một chút, cơ hồ không có cự tuyệt qua, thậm chí ngay cả cảm thấy được làm khó dễ đều không có, một số thời khắc, còn có thể lướt qua hắn giúp hắn tự ý đáp ứng một ít chuyện.

Trần Khánh Nhân rất quan tâm Chương Việt cảm thụ.

Hoặc là nói, Trần Khánh Nhân rất quan tâm người nhà họ Chương.

Sau khi về đến nhà, Trịnh Chi Nam rửa ráy thời điểm nhớ lại hắn mỗi lần tại Chương gia thời điểm, Trần Khánh Nhân biểu hiện.

Sau đó càng thêm xác thực một cái chuyện thật, Trần Khánh Nhân đối người nhà họ Chương mọi chuyện thuận theo, không quản đối phương có phải là có chuyện nhất định phải hắn tới làm, hắn đều sẽ không chút do dự đáp ứng, có lúc rõ ràng cũng liên quan với hắn, Trần Khánh Nhân cũng sẽ dẫn hắn đồng ý.

Ngã nhưng liễu muội muội đích thư hậu xuyên việt liễuWhere stories live. Discover now