Part 9

97 2 0
                                    

Cho nên hắn không đành lòng làm khó dễ Phó Hàng, huống hồ tại hai người không hề nhận thức thời điểm, hắn còn giúp quá hắn.

Chuyện này phức tạp, cũng phức tạp, đơn giản cũng đơn giản.

Bưng nhìn hắn là cái thái độ gì.

Hắn thái độ chính là, không cần chấp nhất, coi nhẹ một chút, dù sao có cuộc sống tốt hơn đang đợi hắn, đắm chìm trong không cam lòng bên trong, lan truyền phụ năng lượng, có ích lợi gì?

Sẽ chỉ làm yêu hắn người cảm thấy khó chịu, thậm chí bất an.

Hắn không nghĩ Tiếu Tiếu bất an, không muốn để cho người ở bên cạnh trở thành hắn thùng rác.

Sau đó, Trịnh Chi Nam từ Phó Hàng nơi đó biết Giang Viện bị trượng phu từ bỏ, trượng phu của nàng mang theo tiểu Tam sinh hoạt chung một chỗ.

Mà đây không phải là kết thúc, chỉ là bắt đầu.

Không bao lâu, tiểu Tam cuốn lên hắn sở hữu gia sản chạy trốn, mà bởi vì đánh bạc đem bất động sản chứng đặt cọc Giang Viện trượng phu bởi vì không có tiền trả nợ, cuối cùng đem duy nhất phòng ở cấp bán ra.

Hài tử bị đưa đến ở nông thôn gia gia nãi nãi gia, từ "Người thành phố" trải qua "Ở nông thôn tử" sinh hoạt.

Giang Viện lớn tuổi, thoải mái địa phương không nhận tội nàng như vậy, cuối cùng đi làm bảo mẫu.

Chồng nàng thì lại không còn gì cả, tại một cái ngày đông ban đêm, say ngất ngây tại ven đường, từ đây không có tái tỉnh lại.

Làm bảo mẫu Giang Viện vì cấp nháo phải tốt đồ chơi sách hay bao hài tử mua lễ vật, bí quá hóa liều trộm cố chủ gia đồ vật, cuối cùng bị cố chủ phát hiện, báo cảnh.

Giang Viện ngồi tù, bởi vì thâu đồ vật quá quý trọng, đã đạt đến phạm tội hình sự.

Người trung gian kia cũng tại Phó Hàng người và lực lượng cảnh sát dưới sự phối hợp, đạt được nên có tội danh, tù chung thân.

Nhân quả tuần hoàn, báo ứng xác đáng.

Trịnh Chi Nam biết đến trong sách thế giới, kẻ ác người xấu đều phải nhận được nên có báo ứng, cho nên này đó kết quả, hắn không có chút nào bất ngờ.

Hắn duy nhất tương đối bận tâm sự tình chỉ còn dư lại độ thiện cảm.

Chỉ còn dư lại 4 điểm độ thiện cảm, dĩ nhiên làm sao đều không có động tĩnh.

Chương 189:

Vừa bắt đầu, Trịnh Chi Nam tưởng chính mình không cùng Hạ Lan Đường "Chính thức" cùng nhau, cho nên này 4 điểm dường như khó, đây là hắn lúc đó duy nhất có thể nghĩ đến.

Tháng 7 ban đầu, Tiếu Tiếu thả nghỉ hè, hai người bọn họ đồng thời mang theo nàng bay đến nước ngoài, đi dẫn đường sĩ ni chơi, đây là trước Trịnh Chi Nam đáp ứng Tiếu Tiếu sự tình, bản trước khi tới chỉ có cha và con gái, hiện tại có Hạ Lan Đường gia nhập, giỏ xách chụp ảnh, càng bớt lo.

Ba người không chỉ có đi dạo dẫn đường sĩ ni, hoàn đi những nơi khác, chỉnh chỉnh chơi một tháng mới trở về, trở lại thời điểm này ba người đều đen một tầng.

Ngã nhưng liễu muội muội đích thư hậu xuyên việt liễuWhere stories live. Discover now