Part 5

200 3 0
                                    

"Ngươi nói không thể, liền không khả năng? Ở trong mắt ta, hắn đã ly dị liền có quan hệ gì." Bùi Thành Tổ đối với cái này nhẹ như mây gió, thậm chí phi thường xem thường đi lưu ý cái vấn đề này.

"Có thể ngươi không kết quá kết hôn, hắn cũng đã là cái từng có hôn nhân quan hệ người, mẹ ngươi làm sao có khả năng cho ngươi cùng đi một lần quá kết hôn nam nhân tại đồng thời, ngươi cũng không phải không tìm được đối tượng."

"Đây là ta sự tình, ta đem quan hệ của chúng ta nói cho ngươi, chỉ là không nghĩ ngươi tiếp tục chú ý Chi Nam, những chuyện khác, ta mình có thể giải quyết." Bùi Thành Tổ ngữ khí nhàn nhạt.

Nói thật, Nhiếp Văn Kiều trong lòng có chút tức giận, một là cháu ngoại trai quá không nể mặt mũi, hai là bị Bùi Thành Tổ kia định liệu trước bộ dáng kích thích.

Hắn đứng lên nói: "Ngươi chuẩn bị cái gì thời điểm nói cho ngươi ba mẹ chuyện của ngươi cùng hắn?"

"Ta sẽ trưng cầu Chi Nam ý kiến tái nói cho ta ba mẹ."

"Xem ra ngươi rất yêu thích hắn." Nhiếp Văn Kiều ngữ khí có chút thổn thức, không nghĩ tới đi, không nghĩ tới cháu ngoại trai cùng Chi Nam là một đôi, bởi vì ở trong mắt hắn, hắn cháu ngoại trai là cái xứng với bất luận người nào tồn tại, như thế nào hội tìm một cái đã ly dị người, hắn cũng không phải cũng đã ly dị.

Nhiếp Văn Kiều nghĩ đến tương đối hiện thực, cảm thấy được đã ly dị không xứng với không người đã kết hôn, trừ phi là thật sự không tìm được đối tượng người mới sẽ đi cùng nhị kết hôn ngủ ngáy, nhưng không nghĩ quá ái tình chuyện như vậy là không có đạo lý có thể nói, càng không có giáo điều cứng nhắc đem ngươi khuông ở cái này dàn giáo bên trong, cho ngươi không thể tuyển người như vậy, không thể tuyển người như vậy, hắn chỉ tùy tâm, cái nào quản ngươi có đúng hay không từng có vài đoạn tình cảm, yêu mấy người.

Yêu trúng chính là yêu trúng, ái tình chưa bao giờ với ngươi giảng đạo lý.

Bùi Thành Tổ thẳng thắn hào phóng mà trả lời: "Vâng, ta rất yêu thích hắn, lần thứ nhất biết đến yêu thích một người là dạng gì, tưởng mỗi ngày mỗi thời điểm mỗi phút mỗi giây cùng với hắn, liền tính không hề làm gì, đều cảm thấy được thế giới nguyên đến tươi đẹp như vậy, ta vững tin, hắn là người thích hợp, thuộc về ta cái người kia."

Nhiếp Văn Kiều tâm lý khó chịu, trên mặt cũng phải giữ vững trưởng bối khí độ nên có, cuối cùng không nói gì, quay người đi, không cam tâm hắn cũng không làm được đục khoét nền tảng sự tình đến, biệt nói đối phương vẫn là cháu ngoại của mình, hắn tâm tình bây giờ phi thường phức tạp, các loại tâm tình đều tại tràn ra ngoài.

Nhiếp Văn Kiều đi rồi, Bùi Thành Tổ muốn lập tức nhìn thấy Trịnh Chi Nam, hắn cơ hồ là bước nhanh đi bộ dáng vọt tới thư phòng, nhìn thấy Trịnh Chi Nam ngồi ở ấm áp dưới ánh đèn xem kịch bản, tại mỗi một khắc có chút bất an tâm mới lần thứ hai chiếm được an ủi, hắn thả nhẹ bước chân, chậm rãi đi tới Trịnh Chi Nam bên người, đương Trịnh Chi Nam nhìn về phía hắn thời điểm, đem hắn nắm vào trong lồng ngực, phảng phất thiếu chút nữa liền muốn mất đi hắn.

Ngã nhưng liễu muội muội đích thư hậu xuyên việt liễuWhere stories live. Discover now