Chapter 12: Satzu? or Mitzu?

1K 20 14
                                    

Nayeon's POV

True love is when all you can do is think about that person because every aspect of your life reminds you of them. They make you feel whole, complete, like nothing else in this world matters as long as you have them. True love is when you honestly wake up and go to sleep and they are the first and last thing on your mind. It’s when someone asks you how you feel about someone and you can explain every detail regardless how long it takes. It’s when you can’t think about being without them because it scares you. True love is when you find a friend and a significant other all in one. And mostly love is when the other person's happiness is more important than your own.
------------

Fuck! Bakit nandito si Jb? 😣 Loko yun akala ko nagbibiro lang siya na dadaan siya pero paglabas ko ng dressing room nag iintay siya sa may gilid.. Muntik na tuloy silang magkasakitan ni Jeong😰 Butu nalang dumating si Momori kung hindi baka kung ano ng nangyari..

Hayss Jb is my childhood friend actually pati si Mina and Chaeng close dito pero hindi naman ako manhid para hindi maramdaman na iba ang treatment niya sa akin compare dun sa dalawa.. Oo close din siya dun sa dalawa pero kasi iba yung care niya sa akin.. In short he likes me..

Nag confess nadin naman siya nung grade 8 kami pero hindi ako pumayag na magpaligaw kasi kaibigan lang talaga ang Turing ko sa kanya 😩 kaya din ako lumipat ng school kasi kinukulit niya ako.. Then hindi ko pinagsisisihan na lumipat ako dito sa JYP University kasi nakilala ko naman ang mga kaibigan ko.. Hayss I already love someone na kasi 😞 But I don't know if that someone loves me too or there's a chance na magustuhan din niya ako 😭

Alam niyo ba guys yung feeling ng one sided love? Hayss oo alam ko parang tanga pero ganun talaga yata kapag nagmahal ka.. Kahit gaano kapa katalino, pero para sa taong mahal mo handa kang magpakatanga.. Hopeless romantic..

Kesa isipin ko yung mga nangyari kanina nagfocus nalang ako sa stage dahil magpeperform na sila Baby Tzu, Mina and Sana-ya.. Ang sitting arrangement from left to right ay si Dahyun--Chaeng--Momo--Jeongyeon--Ako--Jihyo--

Ang galing ng concept ng mga to e may solo na part sila then partner partner then saka yung tatlo na sila.. Grabeng effort.. Well let's see what they've got 😊

Si Sana muna ang magpeperform.. Pagpasok na pagpasok palang niya ay sobrang naghiyawan na agad yung mga tao karamihan boys jusko HAHAHAHA ganda din kasi to e kaya madaming nagkakagusto pero wala siyang ineentertain kahit isa kasi nga.. Ehem! Tzuyu padin daw talaga.. E may jowa naman kaya ayun, single ang ate mo 😟 Hayy nako kesa mastress pa ako nagfocus nalang ako sa solo performance ni Sana..

Jusko!! Yung totoo? Minatozaki ikaw ba talaga yan? Bakit ang ganda ganda mo teh? Rinig kong sabi ni Jihyo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jusko!! Yung totoo? Minatozaki ikaw ba talaga yan? Bakit ang ganda ganda mo teh? Rinig kong sabi ni Jihyo

Cold Heart Warm Love (MiTzu) Where stories live. Discover now