Đêm hôm đó. Không gian im lặng bao phủ cả ngôi nhà. Trừ căn phòng của cô và nàng.
Trong căn phòng bự chà bá :>> có 1cái giường :>> trên cái giường có 2con người đang mở mắt trao tráo nhìn nhau :>> chắc là ngại đây mà :>>
** Im lặng ~~~
Cô không chịu được không khí im lặng này. Nên đã hỏi nàng
Cô hỏi nàng : em và họ chơi thân với nhau lâu chưa.
Cũng được 10mấy năm rồi chị. Tụi em biết nhau từ nhỏ. Chơi thân với nhau từ nhỏ đến lớn với lại ba mẹ em và ba mẹ họ cũng là bạn thân từ nhỏ và cũng là đối tác làm ăn với nhau -- nàng trả lời.
* tiếp tục với không khí imm lặng -_-
À ờ.. dù gì trời cũng đã tối em ngủ sớm đi mai phải đi học - cô nói.
Dạ v em ngủ đây chị ngủ ngonn - nàng nói.
Em ngủ ngon - cô nói.
2người quay mặt vào nhau nhắm mắt lại ngủ. Nằm được 5p thì cô mở mắt.
Cô nằm nhìn ngắm gương mặt đang say xưa ngủ của nàng Timm cô cứ đập thình thịch. Cô dơ tay định chạm vào gương mặt đáng yêu đó thì bất ngờ nàng mở mắt :vv.Á em chưa ngủ à - cô nói
Chị cũng chưa đó thoii -_- - nàng nói
Chị ngủ trước đây em ngủ ngon :v - cô trùm mềm che mặt mình lại.
Thoii nào Yeon mày bình tĩnh lại đi. Làm gì mà tim mình đập dữ v. Mày yêu rồi Yeon à. Mày đã yêu cô gái đó rồi >< ( Yeon nói trong lòng )
Cy lùn à. Chị Yeonwoo ơiiii dậy đi học - Taeha đứng dưới nhà hét lớn.
Rồi ~~ Cy say ke trã lời lại :v
Chị YeonWoo ơii dậy đi học. Chị thay đồ trước đi rồi tới em - Cy nói
Ừ em ~~ Cô trả lời nàng.
Cô đi vệ sinh cá nhân rồi thay đồ đi học xong xuôi cô đi xuống lầu ăn sáng. Cô vừa đi thì Nàng bắt đầu nhất cái thay thể vào nhà vệ sinh. Do là nàng đang trong trạng thái say ke nên đã quên lấy đồ thay. Nàng lê thân để không mảnh vải che thân ra ngoài lấy đồ thì bất ngờ cô cũng mở cửa đi vào vì để quên đồ. Khi đó 4 mắt nhìn nhau 2gương mặt ngơ ngác đối diện với nhau. Cô liền chạy ra ngoài đống cửa lại thì nàng cũng vừa kịp định hình hét lớn lên.
Aaaaáa biến tháiiii - nàng hét lớn.
Tuii tuii xinloi. Tui hông biết là cô đang ờ đang... tuiii xinloi. Cô...cô cứ tiếp tục thay đồ đi tuii đi lát cô thay xong tuii lên lấy cũng được - cô lắp bắp.
Mặt cô và nàng bõng ửng đỏ lên ><
Nàng thay đồ xong đi xuống dưới nhà. Họ và 7con người đang ngơ ngác ngồi ăn sáng.
Dùng xong bữa họ dọn dẹp rồi mõi người sách cặp đi học.
* 9người họ học chung trường đó nha mấy má >< tuii hông nỡ chia rẽ họ >< nên cho mấy bả học chung trường luôn *