6h sáng ~~
Nè dậy đi sáng rồi dậy còn đi chợ -- cô nói.
Rồi rồi - nàng nói.
8con người ở dưới phòng khách mòn mỏi đợi 1con người :>>
- Cy lùn làm gì ở trển mà lâu quá v. Làm tụi này đợi muốn háng rồi nè - mỡ nói.
Vừa dứt lời thì nàng đi xuống. 8con người nhìn nàng với ánh mắt đầy sát khi
́ * ánh mắt theo kiểu là đã xuống trễ rồi mà còn chậm chạp nữa m. Bắt người khác phải mòn háng chờ đợi *
- mấy chị làm gì nhìn em dữ v - nàng hỏi.
- à hông có gì đâu . Hôm nay mình làm món gì ăn đây - Đậu nói.
-- món canh cá cay đi chị thêm BBQ nữa. -- múi nói.
Thêm vài chai bia nữa -- Gian Ca nói.
-- thêm vài trái trái cây tươi nữa
Âukê quyết định v đi :vv -- đậu nói.
Họ giao nhiệm vụ đi chợ này cho nàng và cô. Cô đèo nàng trên chiếc xe giữa chừng thì cô kéo tay của nàng lên ôm eo mình.
- ôm cho chặt vào coii chừng té - cô vừa nói vừa đỏ mặt.
- à vâng - nàng cũng đỏ mặt theoo.
Tớii 1siêu thị nhỏ 2người bước vào. Dạo quanh 1vòng siêu thị. Tới quầy thịt cô lấy 1miếng thịt bò thật bự và tươi bỏ vào giỏ. Lựa 1con cá ngon và tươi nhất. Xong rồi cô dạo qua quầy rau củ lấy 1cân đậu bắp và 1vài trái ớt chuông biết nàng thích ăn nấm kim chi nên cô mua rất nhiều nấm kim chi. Nàng đi lựa trái cây, nàng lấy vài trái táo thêm 1chùm nho mỹ, cam và quýt. Cô cũng không quên mua thêm vài chaii bia và nước ngọt cho nàng. Xong xuôi cô và nàng đi sang chổ tiếp tân để tính tiền đi giữa chừng thì nàng bị vấp chân nên té cô vội dục giỏ đồ vừa mua xong xuống đất chạy nhanh tới đỡ nàng. Bao nhiêu ánh mắt nhìn chằm chằm vào 2con người đó. Giỏ đồ ăn thì đổ đây dưới đất. Cô vội đỡ nàng dậy và đi nhặt lại từng thứ. Tính tiền xong. Cô chở nàng về chợt nhớ là quên mua thann nên quẹo vào 1tiệm tạp hóa mua 1kg thann xong rồi chạy thật nhanh về nhà.
Riêng 7con người đang ở nhà chờ cô và nàng đem đồ về làm. Họ cũng đi chuẩn bị vài thứ lặt vặt như là bày chén dĩa lên bàn rồi chuẩn bị dĩ nướng pla pla các thứ..
Về tới nhà cô và mọi người bắt tay nhau vào công việc liền. Mẹ Bư thì rữa trái cây rồi sếp vào dĩa. Còn Múi thì rữa rau và sắt chúng thành miếng vừa ăn. Đậu thì ngồi sắt thịt bò để làm món BBQ. Cô thì bận mần cá để làm món canh cá cay. Còn Gian Ca Tiểu Cúc Bánh Bao và Mỡ thì ở ngoài vườn chụm thannn.
Lây hoay 1hồi thì đã trưa. Mấy món kia thì cũng đã xong xuôi hết chỉ cần đợi tới h và nhập tiệc là xonggg. Đúng 5h chiều mọi ngườii bắt đầu nướng thịt giỡn hớt đồ rất vuii vẻ.
-- nay nhà chúng ta mở tiệc chào mừng thành viên mớii nên chơiii tới bến luôn.
VÂNG !!! đám trẻ đồng thanh la :vv