"Chapter 3 ( Sleep Over with him)"

12 0 0
                                    

Pagdating namin ni Chanyeol sa living room ng hotel ,nakita namin sina eonnie ko...

"EONNIE!!!" Tawag ko sa kaniya...

"Oh? Eun hyi nandito kana pala. Oh ano? Balik na tayo sa room? Pagod na kami eh"

"Hmm?( Tumingin kay chanyeol)... Ahh... Sige eonnie... Pano bayan Cha-... OPPA, balik na kami hah... Jalgay-" hindi ko natapos anh sasabihin ko dahil hinawakan niya ako ...

"Sandali..." Omoo oppa talaga eh... Hehe...

"Bakit?"

"Umm... Sandali lang may sasabihin muna ako sa kanila hah..."

"Huh? Okay..."

Binitawan niya ako at lumapit sa mga eonnie's ko...

"Hae rin, Yeri, Soo Myi... Pwede bang... Hiramin ko muna si eun hyi? May pag uusapan lang... Kung okay lang sa inyo?" Tanong niya sa mga eonnie ko... What the!!!

"Hahahah" sabay nilang tawa

"Haha okay chanyeol... But remember you have to take care of our little maknae there."

"Haha... Of course Ye Ri. "

"Haha at chaka eun hyi aa... Diba meron ka namang duplicate ng susi sa room? " Tanong ni eonnie soo myi

"Ahh... Oo eonnie... Bakit?"

"Great! So hindi na namin kailangan na maghintay sayo para pag buksan ka. Pagod na kasi kami eh kaya matutulog na agad kami... You can have all the time you want... Okay?" Sabi naman ni eonnie hae rin

"Okay eonnie... Gomawo... Koreom... Jalgayoooo" pag paalam ko sa kanila...

Nag lakad kami papunta sa isang café ngunit hindi ako iinom ng coffee or something hehe...

Pumasok kami at naghanap ng mauupuan... Nauna na akong umupo at sumunod si chanyeol...

"Umm... What would you want to drink?" Tanong sa akin ni Chanyeol

"Umm, ayoko kasi ng coffee, so cola nalang pag meron ...chaka bilhan mo rin ako ng pandesal hehe😁" kapalan ko na feys ko, eh Gutom ako eh, tsaka artista naman yung nag yaya kaya okay lang😉

"Haha, you really are unique huh? Sige, Chalkaman" at dumiretso na sya sa counter... Hindi naman nabigla ang cashier kasi sanay na siyang maka kita ng artista.

"Haistt... Di pa pala ako kumakain pagkatapos ng audition kanina..." Sabi ko ng kina kausap ang tiyan ko. ( Parang baliw diba? Bwahahahah)

Bumalik na si chanyeol na may dalang tray at yung order ko . Pag upo niya, na siko niya ang cola ko at natapon ito sa damit ko. Nagulat siya at agad kumuha ng panyo at pinahid sa legs ko na nabasa ... Hehe tinititigan kolang siya habang ginagawa niya iyon

Ang chaka! Ang gwapo niya mga teh! ( Miss A: Hoi Eun hyi! Tantanan mona ayang kalandian mo, Trainee ka palang, artista na yan! Wag mangarap hoi!)

Ano ba miss.A! Kinikilig ako dito eh. Pag pasensyahan niyo na po readers si Miss.A, Bitter kasi eh kaya ganyan...

"Pasensya na talaga eun hyi hah, ayan tuloy natapunan kita ng cola mo... Sorry talaga di ko sinasadya" sabi niya ng paulit ulit habang hinahawakan ang kamay ko.

"Ahh... Ne... Okay fine, I forgive you. Tama na nga yan haha"

"Salamat" pagkatapos ay kumain na kami... Ng matapos ay naramdaman ko ng ina antok na ako kaya yinaya ko si chanyeol na bumalik sa hotel,

Magkasama kaming nag lalakad papunta sa kwarto namin. Pag dating ko kinapa ko ang mga bulsa ng damit ko pero wala akong maramdamang susi... Naku lagot!

A Love So UnforgettableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon