Chương 1: Xuyên việt
Mộng! Tại thiếu nữ cùng văn học bọn trong mắt, đây là một cái duy mỹ nội hàm , có thể chơi ra Hoa đến chữ, nhưng ở Tiêu Vũ xem ra, cái đồ chơi này, thực con mẹ nó nên thụ nguyền rủa!
Có một ngày không phải theo trong cơn ác mộng tỉnh lại, mồ hôi đầm đìa, thể xác và tinh thần đều mệt.
Một đầu là ảm đạm dưới trời sao phá thành mảnh nhỏ mộng, một đầu là Quang Minh cùng âm u đan vào trong xã hội, một mảnh đống bừa bộn sinh hoạt. Xâu chuỗi cùng một chỗ, ngày đêm luân chuyển, ngày qua ngày... Loại này mãnh liệt mà bền bỉ tra tấn, thay đổi ai có thể chịu được?
Nhưng chưa từng có một lần mộng tỉnh thời gian, như hôm nay như vậy thống khổ.
Phồng lên được sắp chợt nổ tung đầu, như là chắn đầy xe đường cao tốc, không chỉ lấy hết toàn thân cao thấp sở hữu tất cả sức sống, liền linh hồn hành tẩu Không Gian cũng còn thừa không có mấy...
Cũng không biết qua bao lâu, Tiêu Vũ ý thức mới dần dần hồi phục. Hắn cố hết sức địa tướng con mắt gạt mở một đường nhỏ, mơ hồ lục sắc quang mang đập vào mi mắt.
Đập vào mắt là một mảnh bích lục khu rừng nhỏ, rậm rạp chằng chịt che ngăn cản cả phiến thiên không, chỉ có hơi chút Lục Quang từ bên ngoài thẩm thấu tiến đến. Tiêu Vũ cảm giác cảm giác mình đầu cháng váng bất tỉnh đấy, mí mắt rất nặng trọng, muốn tiếp tục bảo trì mở ra, có thể lập tức lại nghĩ tới khép lại, không biết đã qua bao lâu, Tiêu Vũ thở dốc một hồi, tay chân tiếp tục động vài cái, hắn cái này mới phát hiện mình hiện tại tựa hồ là nằm trên mặt đất.
Trên mặt đất là một tầng âm u mục nát rừng rậm Khô Diệp bùn, rậm rạp chằng chịt bò động lên một mảnh dài hẹp không biết rõ côn trùng, chung quanh âm trầm lạnh như băng, ngẫu nhiên từng tiếng ếch ộp, xà trùng âm khàn giọng quanh quẩn tại bên tai.
Tiêu Vũ thân thể nhúc nhích vài cái, rất muốn từ trên mặt đất đứng lên. Thế nhưng mà hết lần này tới lần khác lực còn lại, nhúc nhích không được nửa phần, tựa hồ bị một cái vạn cân Thạch Đầu đặt ở ngực.
"Ta còn sống? Không có chết? Ta đây là ở đâu?" Tiêu Vũ cảm giác chính mình không thể động đậy, bất đắc dĩ thở dài. Trong ánh mắt không có nửa phần sợ hãi.
Tiêu Vũ là một cái người rất bình thường, hắn cũng không nhiều sao xuất chúng. Từ khi sau khi tốt nghiệp ngay tại một nhà bệnh viện đi làm. Thời gian còn có qua đi. Tại xã hội này lưu bên trong, hắn duy nhất yêu thích tựu là tiêu xe. Với tư cách thế kỷ hai mươi mốt giới thanh niên, có xe có phòng hắn, thời gian qua tiêu sái, sinh hoạt coi như là thường thường bậc trung. Mà hắn đang truy cầu nhưng lại kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Cổ - Ngọc Phi
FantasyMột cái bị mãng xà nuôi dưỡng lớn lên dã hài tử, mười lăm năm đến dùng độc làm bạn, luyện tựu bách độc bất xâm thân thể phách, ngẫu nhiên độn nhập ma đạo môn phái, đạp vào tu độc chi đồ! Mang độc chi thân, mê đảo tuyệt thế mỹ nữ; kinh thế Độc công...