Chương 35: tất cả có tâm tư, thiên đại hiểu lầm
"Ân, không tệ, không tệ. Thân thể cường tráng, hơn nữa không có thịt thừa, hai chân cao ngất, nhất định rất hữu lực, còn có lồng ngực rắn chắc..."
Thượng Quan Nguyệt mặt mũi tràn đầy cười xấu xa, nắm bắt cằm nhỏ tinh tế đánh giá nổi lên Tiêu Vũ thân thể.
Tiêu Vũ đã ý thức được tình cảnh của mình.
"Được rồi! Ta nhận thua, ngươi xông ta đến đây đi! Bất quá, ngươi... Ngươi ngàn vạn đừng quá dùng sức, nhất định phải nhẹ nhàng một chút. Bằng không thì ta... Ta sẽ chịu không nổi đấy." Tiêu Vũ làm làm ra một bộ thất thân chi thống biểu lộ, nhắm mắt lại nhẫn tâm nói ra liên tiếp mà nói.
"Ha ha! Ngươi cái này tiểu gian tế, vẫn cùng bổn cô nương cò kè mặc cả đi lên. Hừ hừ! Ta nói thiệt cho ngươi biết, bổn cô nương nếu không sẽ không nhân từ, phản hội (sẽ) càng thêm dùng sức, thẳng đến ngươi điên cuồng mới thôi." Thượng Quan Nguyệt vươn thẳng bả vai, bài đỏ lên khuôn mặt nhỏ nhắn, xấu xa cười nói.
Khép lại con mắt đột nhiên trợn mắt, Tiêu Vũ trong mắt khó mà tin được, chằm chằm vào Thượng Quan Nguyệt vẫn không nhúc nhích, không đành lòng nói: "Không thể nào? Nói như vậy... Ta... Ta hội (sẽ) kiên trì không được thật lâu đấy, đến lúc đó tất cả mọi người vô cùng hưng à?"
"Hừm! Cái này tựu không cần ngươi quản, ngươi kiên trì không được thật lâu, bổn cô nương tự có biện pháp Lại để cho ngươi chịu đựng." Thượng Quan Nguyệt hung hăng mà nói.
"Được rồi! Xem ra người ta đã sớm xuất sư nổi danh, mà thôi. Ta Tiêu Vũ tựu nhận biết. Dù sao nàng lớn lên cũng không tệ. Tuy nhiên ta có chút có hại chịu thiệt. Nhưng là chỉ cần không nói ra đi, chắc có lẽ không không ai biết. Thế nhưng mà... Quá lại để cho Tiểu Bình ủy khuất." Tiêu Vũ trong nội tâm âm thầm rơi lệ.
"Vị sư tỷ này, ta... Có thể mặc ngươi bài bố, thế nhưng mà... Ngươi nhất định không được đem bí mật này nói ra. Bằng không thì ta về sau..." Tiêu Vũ lần nữa mang theo cầu khẩn ngữ khí, khẩn cầu nói.
"Hắc hắc! Cái này ngươi yên tâm, bổn cô nương đã đối với ngươi làm việc này. Tự nhiên sẽ không loạn nói ra. Nói ra. Ngươi muốn cho bổn cô nương không mặt mũi gặp người sao?" Thượng Quan Nguyệt mím môi nhăn ở lông mày hung hăng áp chế nói.
"Vâng, sư tỷ giáo huấn chính là." Tiêu Vũ mới nhẹ nhàng thở ra."Mới thở dài một tiếng, vậy được rồi! Sư tỷ, ngươi đem ta đưa đến ngươi gian phòng đi thôi! Yên tâm, ta sẽ không la hoảng. Đêm nay ta tựu là người của ngươi. Nhưng là ngươi cũng nhất định phải đáp ứng ta, đã qua đêm nay, ngươi để lại ta ly khai. Nếu như ngươi không đáp ứng, ta đây... Ta đây cũng không cần lực, Lại để cho ngươi vô cùng hưng."
Tiêu Vũ một bộ mặc ngươi xâm lược bộ dáng.
"Ách!"
Thượng Quan Nguyệt mắt trợn tròn ngây ngốc ngơ ngẩn.
"Ngươi... Ngươi mới vừa nói cái gì? Ta mang ngươi đi phòng ta làm cái gì? Còn ngươi nữa đêm nay là người của ta? Lời này có ý tứ gì?" Thượng Quan Nguyệt lập tức ngây dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Cổ - Ngọc Phi
FantasyMột cái bị mãng xà nuôi dưỡng lớn lên dã hài tử, mười lăm năm đến dùng độc làm bạn, luyện tựu bách độc bất xâm thân thể phách, ngẫu nhiên độn nhập ma đạo môn phái, đạp vào tu độc chi đồ! Mang độc chi thân, mê đảo tuyệt thế mỹ nữ; kinh thế Độc công...