Quyển thứ hai: Tuyết đêm rơi dưới hoa hồng (2) + Quyển thứ ba: (1)

171 1 0
                                    

Chương 107: vạn dặm đuổi giết

"Két..!"

Hỉ Cửu vừa mới ngã xuống đất, bên ngoài hai gã Đại Hán bị kinh hoảng đẩy cửa chạy tiến đến. Vừa vặn chứng kiến Hỉ Cửu chết ở Ngọc Duyên Khánh thủ hạ.

"Chưởng quầy đấy, ngươi. . . Ngươi đây là. . ." Ngọc Đoàn kinh ngạc nhìn đứng tại bên cạnh thi thể Ngọc Duyên Khánh.

Ngọc Duyên Khánh tựa hồ chuyện gì đều không có phát sinh, tùy ý xếp đặt ra tay."Một cái không biết tốt xấu gia hỏa, Ngọc Đoàn, Ngọc Viêm, đem thi thể của hắn ném ra thành bên ngoài, mặt khác đem thi thể của hắn xử lý tốt về sau, thuận tiện triệu tập hảo huynh đệ môn, bản chưởng quầy có đại sự hiệp thương."

"Triệu tập các huynh đệ?" Ngọc Đoàn, Ngọc Viêm đều cả kinh. Ngọc gia cái này cái đoàn thể thức sự quá khổng lồ rồi, cho nên bọn hắn tầm đó không thể không tách ra thành rất nhiều cái hàng loạt .

Trong đó bọn hắn cái này một loạt tựu là dùng Ngọc Duyên Khánh phụ tử cầm đầu. Hôm nay Ngọc Duyên Khánh nói triệu tập ra ngoài các huynh đệ, tự nhiên là có chuyện trọng yếu.

"Vâng, chưởng quầy đấy." Hai người không có cự tuyệt, lập tức gật đầu đáp ứng. Sau đó nâng lên thi thể hướng phía bên ngoài chạy đi.

Mắt cất bước hai người, Ngọc Duyên Khánh cười lành lạnh cười.

"Hắc Ám sâm lâm? Hắc hắc! Tiêu vũ? Tiểu Bình? Hoàn toàn chính xác, ta không muốn làm khó dễ các ngươi. Bất quá. . . Ta đồng dạng không dám đắc tội Ngọc Thiên Luân ah! Cho nên chỉ có uốn lượn thoáng một phát các ngươi rồi. Hi vọng hai người các ngươi có thể thành công thoát ly Ngọc Thiên Luân ma trảo a!" Ngọc Duyên Khánh giống như vừa rồi chuyện gì đều không có phát sinh qua đồng dạng. Tiếp tục nằm ở trên trường kỉ. Thời gian dần qua tiến nhập trầm tư.

. . .

Tại vạn tân trong khách sạn. Tiêu vũ cùng Tiểu Bình suốt cư ngụ một ngày một đêm. Sáng sớm hôm sau. Hai người sớm lên. Trực tiếp ra đi rồi khách sạn, hướng trong thành đi đến.

Hôm nay nội thành rất nhiều võ giả đều tụ tập một ít cao thủ tổ chức thành đội ngũ cùng một chỗ tìm kiếm Tiêu vũ cùng Tiểu Bình.

Tiêu vũ cùng Tiểu Bình không có sai qua cơ hội này, muốn biết theo đông một đường đi tây, Tiêu vũ cùng Tiểu Bình đều là tạm thời gia nhập những...này trong đội ngũ một đường chạy đến.

Cũng may, cùng loại loại này đội ngũ không ít người, hơn nữa đã đi vào Thương Châu, rất nhiều người cũng là vì tìm kiếm Tiêu vũ cùng Tiểu Bình.

Tiêu vũ cùng Tiểu Bình rất nhanh đã tìm được một chi đội ngũ, chi đội ngũ này dẫn đầu gọi Mãnh Nhãn. Là một cái đại hán cao lớn, trong tay càng là một tay hảo đao pháp. Cũng bởi vì người này đao pháp không sai. Cho nên tập hợp thành cái này đội ngũ về sau, mới khiến cho hắn cầm đầu lĩnh.

Lập tức Tiêu vũ cùng Tiểu Bình gia nhập, Mãnh Nhãn phi thường cam tâm tình nguyện. Hơn nữa, Tiêu vũ cũng là một tay đao pháp đang cùng ý của hắn.

"Tiểu hàn ah! Hai người các ngươi huynh đệ tuổi còn trẻ đấy, tựu đi ra đi giang hồ. Cha mẹ của các ngươi cứ như vậy yên tâm huynh đệ các ngươi cùng một chỗ đi ra? Muốn biết cái này giang hồ hiểm ác, khả năng tùy thời người chết đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Độc Cổ - Ngọc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ