Quyển thứ hai: Tuyết đêm rơi dưới hoa hồng (1)

373 2 0
                                    

Chương 74: quyết định

Tiêu Vũ khẽ giật mình, tại Vạn Tùng Lăng một câu nói kia vừa rụng, mắt trợn tròn chằm chằm vào Vạn Tùng Lăng. Há mồm, chưa nói ra một câu.

Đúng vậy? Chính mình tu luyện là vì cái gì? Chính mình trăm phương ngàn kế muốn từ Hắc Ám sâm lâm đi ra, gia nhập Tà Cổ Môn lại vì là cái gì? Tại hai tháng ngươi, không biết ngày đêm tu luyện là cái gì?

Tại rừng rậm thời điểm, Tiêu Vũ cả ngày là thức ăn vật bôn ba, vi tánh mạng bôn ba, vì không để cho mình chết trong rừng rậm, có thể còn sống đi ra rừng rậm, hắn một mực tại cố gắng, biết rõ 《 Vạn Hỏa tà độc quyết 》 tu luyện, đối với hắn không có nửa điểm tác dụng, có thể hắn như cũ vẫn còn tu luyện, dù là như vậy một tí tẹo cơ hội, tu luyện 《 Vạn Hỏa tà độc quyết 》 có thể tăng cường thực lực, Tiêu Vũ cũng đang tiếp tục.

Tại độc trùng trong nước đau khổ giãy dụa, từ nhỏ bị vạn trùng ngủ đông cắn, cái loại này thống khổ, cái loại này khó chịu, của nó mục đích là vì cái gì, không phải là vì có thể trong rừng rậm không bị yêu thú giết chết, bảo vệ mình?

Thế nhưng mà sau đi tới Tà Cổ Môn về sau, Tiêu Vũ biến thành mê mang rồi, trước kia là vì sinh tồn cùng đồ ăn mà đề cao mình, gia tăng thực lực, đi tới Tà Cổ Môn về sau, chỗ ở đã có, ăn đồ vật cũng vậy là đủ rồi, hơn nữa vô cùng an toàn.

Thậm chí nhận thức người mình thích, bạn tốt của mình, cái này lại để cho đơn giản bình thường Tiêu Vũ, còn có cái gì chưa đủ đấy.

Nhưng là hắn cho tới bây giờ tựu không có rất nghiêm túc suy nghĩ qua, chính mình đi theo sư phó đi vào Tà Cổ Môn sau đích mục đích vậy là cái gì? Chẳng lẽ là làm tương lai chưởng môn? Nói thật, Tiêu Vũ không có cái này tâm tư, chức chưởng môn cũng không thích hợp hắn?

Chẳng lẽ là đi làm thiên hạ Bá Vương, đi làm một cái hoàng đế? Đối với có được thế kỷ hai mươi mốt khoa học kỹ thuật văn minh quốc gia Tiêu Vũ mà nói, hắn cho tới bây giờ tựu chưa từng có như vậy dã tâm.

Hiện tại bị Vạn Tùng Lăng nhắc tới những lời này, Tiêu Vũ cả người một kinh hãi. Cẩn thận đem sự tình hết thảy liên hệ tới, hắn rốt cục hiểu rồi sư phó nói trước khi những lời kia, là vì cái gì.

Vô luận là người bình thường, hay (vẫn) là như bọn hắn loại tu luyện này người. Thành tựu một phương danh tiếng nhân vật, không người nào là tại nghịch cảnh trong đang phát triển, mới có thể trở thành người trên người.

Nếu như Tiêu Vũ thật sự là cùng tiến vào Tà Cổ Môn nội cái loại này đơn giản tâm tư, đứng ở Tà Cổ Môn nội không muốn phát triển, bị chưởng môn thu làm thân truyền đệ tử, nở mày nở mặt nghênh ngang, cùng Thượng Quan Nguyệt đồng dạng hung hăng càn quấy cả đời. Như vậy có ý nghĩa sao? Cho dù Tiêu Vũ thiên phú thật sự là nghịch thiên, cả đời tu luyện có thể đạt tới cái gì cảnh giới? Đúng như truyền thuyết như vậy, ngồi trong nhà trực tiếp trở thành Thần Tiên.

Hai tháng trước, Tiêu Vũ sở dĩ có thể trong thời gian ngắn như vậy tiến vào Kim Đan, cái khác người không biết nguyên nhân, hắn làm sao không biết, nhưng là hắn bất quá là hiếu kỳ, hiếu kỳ trong môn phái những cái...kia pháp thuật, dẫn trùng luyện dược các loại này một ít kỹ năng, cho nên tại dưới sự trùng hợp tiến vào Kim Đan.

Độc Cổ - Ngọc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ