7:30AMNakahiga parin Si Cloe , Humihilik parang Mantika..
Minsan kasi 9:40am na siyang pumasok, nakasanayan narin nya doon sa State.
"Cloe Marie , Gumising kana ...Hoy maypasok kapa ! " sigaw ng Mommy nya na 3 minutes nang kumakatok sa Pinto ng kwarto nya ..
"Mom, Ano baaaaaaa , 9:40am pa ang Pasok ko ..Matutulog pa ako Please ! "Sagot ni Cloe .
"Cloe ?! Nasa Pilipinas kana ! "Sagot ng Mommy nya .
Cloe POV
Ito talaga ang hirap sa mga Pilipino , Gusto talaga nila na Maaga ang mga studyante pumasok .
.
.
Bumaba ng hagdan si Cloe para mag Breakfast .
"Mom, babalik na ako bukas sa US ang kati ng ulo ko dito sa Pilipinas ! " sambit nito habang kinukuha ang Hotdog at Slice Bread .
"Sino ba ang nagsabing umuwi ka dito ? Diba ikaw lang naman nag desisyon na umuwi ka dito ! " sagot ng Mommy niya .
"Hahay, babalik na talaga ako bukas , hindi lang pala ulo ko masakit dito sa Pilipinas pati pala Tinga ko " sagot nya ,at biglang umalis iniwan nya ang Food sa mesa pati ang mga Magulang nya ..
.
.
In UniversityNaglalakad papasok si Cloe ..hindi pa sya naka uniforme nasanay din sa State na naka Dress lang ..
University nga diba . kaya malaki at hindi ka madaling maka pasok sa Building ..
Lalo din kasi mataas ang hagdan na dadaanan mo ..
Halos lahat ng mga studyante dito naka upo mapa Girl or Boy pati nga Boyish or Gay nandito naka upo .
Naglalakad parin sya minamasdan ang iba pang mga student na Busy sa ibang ginagawa ..
Hindi na nakikita ang dinadaanan ni Cloe ..
Nangbiglang naka apak sya ng Banana ..
At biglang _____!
"Ouch!WTF!!"
Sigaw ni Cloe na habang naka dapa sa isang putik na tinatawag nilang embornal ..
Hindi ka maka paniwala na mirong ganon sa Paaralan nila minsan kasi habang may bagyo bumabaha sa kanila ..
Naliligo ng putik ang katawan ni Cloe parang Baboy .
Tinatawanan sya ng lahat ng studyante .
"OH MY GOD ! Why? Bakit ? "Sigaw ni Cloe hindi na nya kailangan magpangap na hindi nasaktan .
BINABASA MO ANG
" MY ENEMY IS MY BOYFRIEND"
Teen FictionKilalanin Si Zairoxe Gonzaga, Isang lalaking Gwapo , Maputi , Matalino , Dancer at higit sa lahat marunong Mag Motor____ Na In Love Si Zairoxe kay Cloe Marie Francisca , Isang Babaeng Maganda , Mapusok , Susyal pero may tinatagong Pagkamaldita___ Is...